ทรูวิชั่นผิดนัดในการเข้ามาติดตั้งจาน

ทรูวิชั่นผิดนัดในการเข้ามาติดตั้งจาน   
ประมาณ วันที่18-19 สิงหาคม ผมได้ติดต่อทรูวิชั่นให้ติดตั้งจานเพื่อดูพรีเมียร์ลีก ในฐานะลูกค้าทรูมูฟเอช หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าจะเข้ามาติดตั้งให้วันที่ 27/8 ณ ระหว่างนั้นเจ้าที่โทรมาบอกว่าอาจจะเข้ามาติดให้ก่อนภายในสัปดาห์นี้ถ้าคิวว่าง วันนี้วันที่ 27/8 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าไม่สามารถติดตั้งให้ได้ขอเลื่อนเป็นวันที่ 28/8เพราะคิวช่างเต็ม นั่นหมายความว่าตั้งแต่ที่ติดต่อกันครั้งแรกไม่ได้นัดหมายช่างเพื่อที่จะมาติดตั้งให้ในวันที่ 27/8  ส่วนในกรณีที่บอกว่าจะมาติดตั้งให้ก่อนวันที่ 27/8ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก  เมื่อเกิดเหตุนี้ผมได้ติดต่อไปที่ callcenter หลายครั้งไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เพราะสิ่งที่ผมต้องการคือให้ติดตั้งภายในวันนี้วันที่ 27/8  ตามที่ตกลงกันไว้ ผมถามอีกว่าถ้าติดตั้ง 28/8เป็นเวลากี่โมงและ100%ไหมที่จะไม่เลื่อนอีก พนักงานรับปากไม่ได้แม้กระทั้งการระบุเวลาที่แน่นอนในการมาติดตั้งว่ากี่โมง
    ดังนั้นผมเสียประโยชน์ที่จะได้ดูฟุตบอลหลายคู่ในคืนนี้ รวมทั้งทีมที่ผมชอบ โดยที่ทางทรูไม่สามารถรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้แต่อย่างไร การทำธุระกิจการรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญ เวลานัดหมายต้องตรงตามนัด บางคนอาจคิดว่าจะเดือดร้อนอะไรกับแค่เรื่องที่จะไม่ได้ดูบอลคืนนี้ แต่สำหรับผมรับปากแล้วต้องทำครับ
คำถามทรูวิชั่น รับจะรับผิดชอบเรื่องนี้อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่