หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รสชาติของโค๊กเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เหมือนกับรสชาติของโค๊กในทุกวันนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
เครื่องดื่ม
เจ้าของธุรกิจ
ไม่ใช่หมายถึงโค๊กขวดเดิมที่เก็บเอาไว้ตั้งแต่ 50 ปีที่แล้วนะครับ
แต่หมายถึงรสชาติของโค๊กที่เคยดื่มเมื่อ 50 ปีที่แล้ว กับรสชาติของโค๊กในปัจจุบันนี้ ยังเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ
หรือหมายถึง ได้มีการพยายามพัฒนารสชาติให้อร่อยขึ้นหรือถูกปากของคนในท้องถิ่นของแต่ละประเทศไหมครับ
ถ้าเหมือนเดิม แสดงว่า กิจการใช้เงินจำนวนน้อยมากหรือแทบไม่ได้ใช้เลยในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่เอาเงินไปลงทุนด้านอื่นๆ แทน เช่น โฆษณา ขยายโรงงาน ระบบขนส่ง ช่องทางจำหน่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณคิดว่า ‘เลย์’ ประเทศไทย เคยออกรสใหม่ๆ มากี่รสชาติ?
คุณคิดว่า ‘เลย์’ ประเทศไทย เคยออกรสใหม่ๆ มากี่รสชาติ?.เชื่อหรือไม่? ในทุกๆ ปี เลย์จะออกรสชาติใหม่อย่างน้อย 1 ครั้ง ทำให้นับตั้งแต่ปี 1995 ที่เข้ามาวางขายในไทยอย่างเป็นทางการ พวกเขาจึงออกรส
Magpies
ขนมญี่ปุ่นเลือก “พริกศรีราชา” เป็นตัวแทนรสชาติอาหารไทย
“คาคิ โนะ ทาเนะ” ขนมข้าวเกรียบยี่ห้อดังของญี่ปุ่นคัดเลือก พริกศรีราชา ผลิตเป็นขนมรสชาติพิเศษฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท พร้อมระบุว่าพริกศรีราชาของไทยเป็นตัวแทนอันดับ 1 ของพริกทั่วโลก
สมาชิกหมายเลข 826032
การหลอมตะกั่ว
ถ้ามีการหลอมตะกั่วในจำนวนมากๆทำเป็นกิจการในชุมชนผิดกฏหมายหรือไม่มีความผิดหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8129875
นับตั้งแต่ปี 1995 ที่ เลย์ เข้ามาวางขายในไทยอย่างเป็นทางการ พวกเขาออกรสชาติมาทั้งหมดถึง 200 รสแล้ว
รสชาติที่ขายดีที่สุดเป็น 3 อันดับแรกในหมู่คนไทยคือ 1. รสโนริสาหร่าย 2. รสคลาสสิก ทั้งแผ่นเรียบและแผ่นหยัก 3. รสบาร์บีคิว ปัจจุบัน มันฝรั่งที่เลย์ประเทศไทยใช้มาจากการเกษตรในประเทศถึง 60% โดยเป็นการขย
สมาชิกหมายเลข 2933266
Super Refill @ Bar-B-Q Plaza .....>>
โปรรีฟิลรอบสองกลับมาอีกครั้ง เลยไม่พลาดที่จะไปชิม รอบนี้ดีกว่าคราวก่อน มีเมนูเพิ่มขึ้น แถมรวมเครื่องดื่มอีกต่างหาก น้ำจิ้มสูตรเฉพาะของร้าน เครื่องดื่ม เลือกโค๊ก รู้สึกจะมีน้ำเปล่า กะชา อีก 2 อย
bizuss
Freshippo ซูเปอร์มาร์เก็ตจีนในเครือ Alibaba เร่งขยายในจีน พร้อมบุกตลาดโลก
เชื่อว่าหลายๆ คนคงเป็นเหมือนกัน ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนบนโลก หนึ่งในสิ่งที่หลายคนโหยหาเมื่อย้ายไปอยู่ต่างประเทศก็คือ “รสชาติของบ้านเกิด” และในตอนนี้ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ อาจมีข่าวดีที่
นักลงทุนหญิง
อาหาร เครื่องดื่ม ที่เรากินเจ้าประจำ บ่อยๆ เพราะอร่อยหรือถูกปาก พอกินบ่อยๆ ทำไมรสชาติถึงเปลี่ยนคะ
หลังๆ ไม่อร่อยแหละ หรือเรารู้สึกอยู่คนเดียวก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 2480115
ที่ไทยมีไดเอ็ตโค้กขายไหมคะ หาซื้อได้ที่ไหน
อยากดื่มไดเอ็ตโค้กมากกกก มันซูซ่าชื่นใจดี จะให้ดื่มโค้กกระป๋องแดงก็รู้สึกแย่ต่อร่างกายมากกว่าโค้กกระป๋องเงิน T_T จะโค้ก Zero รสชาติก็ไม่ถูกปากอย่างแรง อยากรู้ว่าหาซื้อได้ที่ไหนคะ
Wonton Soup
โค๊ก 1.25 ลิตร ฝาเกลียวมันฝืดจนก๊าซในขวดรั่วออก รสชาติไม่ซ่า แบบนี้เอาไปเปลี่ยนได้มั้ยครับ
วันเสาร์เย็นแม่ผมซื้อโค๊ก 1.25 ลิตรแพ๊ค 12 ขวดมาจากห้างแห่งนึง เมื่อครู่ผมเพิ่งแกะขวดแรกเอามาดื่ม แล้วก็แจ๊คพอตครับ ปกติผมจะดื่มโค๊กแทนน้ำเวลาผมไปซื้อเองผมจะเขย่าขวดดูก่อนดูว่ามีฟองก๊าซมั้ย ถ้ามีก็ลอง
สมาชิกหมายเลข 718437
ทำไมถึงกล้าเปิดร้านกาแฟ? ทั้งๆที่ฝีมือห่วยมาก
คือบางร้านไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมถึงกล้าเปิด รสชาติเครื่องดื่มแย่มากๆ ตามรถเข็นยังอร่อยกว่าอีก เค้กก็แข็งอย่างกับปูนซีเมน คือเข้าใจว่ารสชาติที่ถูกปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ก็คงแยกออกระหว่างรสชาติดี
สมาชิกหมายเลข 1642108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องดื่ม
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รสชาติของโค๊กเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เหมือนกับรสชาติของโค๊กในทุกวันนี้ไหมครับ
แต่หมายถึงรสชาติของโค๊กที่เคยดื่มเมื่อ 50 ปีที่แล้ว กับรสชาติของโค๊กในปัจจุบันนี้ ยังเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ
หรือหมายถึง ได้มีการพยายามพัฒนารสชาติให้อร่อยขึ้นหรือถูกปากของคนในท้องถิ่นของแต่ละประเทศไหมครับ
ถ้าเหมือนเดิม แสดงว่า กิจการใช้เงินจำนวนน้อยมากหรือแทบไม่ได้ใช้เลยในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่เอาเงินไปลงทุนด้านอื่นๆ แทน เช่น โฆษณา ขยายโรงงาน ระบบขนส่ง ช่องทางจำหน่าย