หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บิลค่าใช้บริการในรอบ 12-07-59 ถึง 11-08-59 ยังไม่ออกเลยครับ ไม่ทราบว่าเอไอเอสจะให้ใช้ฟรีหรืออย่างไรครับ เพราะว่าทางคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แจ้งว่าเป็นปัญหาจากทางระบบ แต่ไม่คิดจะแก้อะไรเลย โทษแต่ระบบ เหอะ ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ โครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW!
ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2568 เอไอเอส จัดกิจกรรมแลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ โครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! ซึ่งจริงๆ จัดตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว และจะมีไปตลอดถึงเดือนธันวาคม 2568 ส่วนกิจกรรมที่เรา
สมาชิกหมายเลข 3424357
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
ปัญหาเพย์พรีเมี่ยมพลัส
คือเราสมัครเน็ตของเอไอเอสที่เซลเขามาที่ว.ท. แต่ว่าเราไม่รู้ว่าเขาสมัครพรีเมี่ยมเราเลยไม่ได้เข้าไปดูเดือนแรกตอนเรียกเก็บบิล385.62 เพราะเงินเราเหลือในโทรศัพท์พอเดือนที่2 426.93 เราก็จ่ายปกติเพราะคิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9180788
เปลี่ยนโปรของaisช่วยตอบทีคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อโทรศัพท์แบบย้ายค่ายรายเดือน โปรก็จะอยุ่ที่ 699 ต่อเดือน และตัดรอบบิลวันที่11 วันที่14 เอไอเอสส่งข้อความมาว่า ...."ขอบคุณที่วางใจใช้ VIVO Y55S กับAISตลอด 12 เดือน ระยะเวลาตาม
สมาชิกหมายเลข 4178757
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
Ais เปลี่ยนโปรให้เอง ต้องการหาโปรค่ายอื่นดีๆ
ก่อตหน้านี้ใช้โปรแบบไม่ลดสปีดของเอไอเอส อยู่ๆมาเดือนนี้เปลี่ยนโปรให้เองโดยไม่ถามอะไรเลย ใครมีโปรค่ายทรูดีๆแนะนำบ้าง ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ไหวละกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 7113390
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais เป็นรายเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งขึ้นมาเลย
ดีค่ะ ปกติเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อใช้เน็ตไปเลย แต่ครั้งนี้เหมือนจะมือบอนไปเติมเข้าในช่องที่ระบุไว้ว่า รายเดือน/อินเทอร์เน็ต ของเอไอเอสตั้งแต่ตอนเช้าตอนนี้เย็นของวันไม่มีอะไรแจ้งมาเลยเงินก็โดนหักไปแ
สมาชิกหมายเลข 8096445
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ