ถึง ฟอร์จูนเนอร์ ตัวใหม่ อีกครั้งนะครับ

.....ผมเคยตั้งกระทู้  เกี่ยวกับ ฟอร์จูนเนอร์ตัวใหม่ ไป ว่า  ไฟหน้ามันสูง มันแยงเข้าตาคนอื่นๆครับ.........
ท่านเจ้าของรถยนต์รุ่นนั้  จริงๆ แล้ว ท่านครับตามหลังคันอื่น ท่านน่าสังเกตุได้นะครับ  ว่าไฟหน้าท่าน ส่องไปยังรถคันหน้า สูงกว่าฝากระโปรงหลังคันหน้า
และ เลยขึ้นไปยังกระจกบังลมหลังเขา  ถ้าท่านสนใจตรงนี้  ก็จะรู้สึกได้ว่าไฟรถตัวเองสูงไป  ส่องกระจกมองหลังเขา แยงตาเขา  ท่านควรให้ทางศูนย์ปรับ
ไฟหน้าให้ต่ำลงมาอีก สักหน่อย  เพื่อไม่แยงตาคนอืนเขาครับ  และ  เพื่อไม่ต้องให้  ใครเขาสรรเสริญ อวยพรท่าน ทั้งคันหน้าและ คันที่สวนมาครับ
......  หากท่านไม่เชื่อ  ลองขับรถเพื่อนท่าน  นำหน้าฟอร์จูนเนอร์ที่ให้เพื่อนท่านขับ  หรืออีกอย่างก็ได้  ท่านขับสวนทางกันกับ ฟอร์จูนเนอร์ท่านดู  ครับ  ลองหาถนนลองขับดูก้ได้ ในหมู่บ้านกว้างๆ  หรือ หาที่โล่งๆ ขับสวนกันดูดิ    แล้วท่านจะรู้  ว่า  คนอื่นๆ เขาสรรเสริญกันอย่างไร

......  อยากฝากถึง  โตโยต้ามอเตอร์ด้วย  ใช่ว่า แต่จะขายๆๆๆๆๆๆ

......  ฝากถึงพันทิป  ขอขึ้นกระทู้แนะนำเลยดีใหม  หากยังไม่ได้รับการแก้ไข  (จากภาพรวม โดย โตโยต้ามอเตอร์...)

*** ขอโทษนะครับ  กระทู้ที่แล้ว  ผมขับสวนทางกัน ฟอร์จูนเนอร์  ผมต้องเอามือมาป้อง ดวงตาผม ไม่งั้นผมไม่เห็นทาง  จากนั้น  ผมเจอเมื่อไหร่ ผมเปิดไปสูง  ใส่คืนเลยครับ  ทนไม่ได้ครับ  (โดยผมได้ปรับตั้งไฟสูงผม ให้สูงขึ้นอีกเพื่อให้ส่องถึงคนขับฟอร์จูนเนอร์)

**** กระทู้นี้  ผมถูก ฟอร์จูนเนอร์ตามหลัง  เอาละสิท่าน เมื่อไหร่มันจะแก้ไขซะที  คนอื่นอาจจะบอกว่า หลบไปดิ  ปรับกระจกตัดแสงเอาสิ  ขอโทษครับ  ผมขับรถเก่า  กระจกมันไม่ตัดแสง ทั้งมองหลังและมองข้าง  ผมต้องทนๆให้ เขาตามหลัง  โดยพยามหลบให้แซงขึ้นไป (เลนซ์สวนกัน)   ล่าสุด ผมหลบไม่ได้  ผมเปิดไฟเข้าซ้าย  แล้ว จอดเลย  เพื่อให้ เขาแซงไป  (ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย)....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่