เบื่อมาก พนักงานแบงค์ม่วง คุยกันเป็นภาษาใต้

อย่าว่าแบ่งแยกเลยนะครับ วันนี้ไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มอลล์บางกะปิ ชั้นใต้ดิน กำลังใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ พนักหน้าเคาน์เตอร์ข้าง ๆ ตะโกนคุยกันเป็นภาษาภาคใต้ ดูแล้วไม่มีมารยาท/ไม่เหมาะสม ถ้าคุยกันเป็นภาษาท้องถิ่นอย่างนี้น่าจะไปคุยกันสองต่อสองหรือคุยในกลุ่มของตัวเอง ไม่ใช่คุยกันในที่สาธารณะอย่างนี้ ดูสีหน้าพนักเคาน์เตอร์อื่น ๆ น่าจะไม่ใช่คนใต้สีหน้าก็เบื่อหน่ายเหมือนกัน ยังไงก็อบรมบ้างก็ดี (พอดีบ้านอยู่ติดกับคนภาคใต้ที่เห็นแก่ตัวมาก ๆ เลยเบื่อ/รำคาญคนภาคใต้มาก ๆ หนีจากบ้านมาเจอที่ธนาคารอีกเลยขอบ่นหน่อย)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่