คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
ผมขออธิบายอย่างเป็นกลางนะครับ
เบอร์บ้านทรูทั้งหมด กำลังจะหมดสัมปทาน กับ tot ในปี 2561 ครับ
ถ้าลูกค้ายืนยันจะไม่เปลี่ยน หรือ อัพเกรด จะได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตจาก tot ครับ
และเบอร์บ้านยังคงอยู่ครับ ไม่ได้หายไปไหน หรือ หลังจากอัพเกรด เป็นอินเตอร์เน็ตแบบ สายเคเบิล หรือ fiber สามารถยกเลิกเบอร์บ้าน หรือไม่ยกเลิกก็ได้ครับ แต่ถึงเวลามันจะกลายเป็นเบอร์ของ tot ไปแค่นั้นครับ
ดังนั้นถ้าไม่เดือดร้อน ก็ทำเรื่องเปลี่ยนซะแต่เนิ่นๆครับ ตอนนี้ช่างติดตั้ง ยังงานไม่ค่อยแน่นมาก
ผมเชื่อว่า ยิ่งใกล้ๆหมดสัมปทาน งานช่างติดตั้งจะเยอะมาก ทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะติดตั้งครับ
และคู่สายอาจจะเต็มครับ ทรูเขาให้สิทธิ์ลูกค้าเดิมก่อน คือได้รับการติดต่อจากทรู เพื่อเปลี่ยนหรืออัพเกรดก่อนครับ
แต่ข้อที่ว่า บล๊อคการใช้งาน ก็เกินไปครับ ทางทรูควรมีมาตรการ หรือการชี้แจงให้ลูกค้าทราบที่ดีกว่านี้ครับ
ไม่ควรไปบล๊อคหรือตัดการใช้งานครับ คนเดือดร้อนเขามีแน่นอน
สรุปสั้นๆครับ เปลี่ยนได้เปลี่ยนเถิด เน็ตของท่านใช้ได้อีกไม่เกิน 2 ปี
เบอร์บ้านทรูทั้งหมด กำลังจะหมดสัมปทาน กับ tot ในปี 2561 ครับ
ถ้าลูกค้ายืนยันจะไม่เปลี่ยน หรือ อัพเกรด จะได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตจาก tot ครับ
และเบอร์บ้านยังคงอยู่ครับ ไม่ได้หายไปไหน หรือ หลังจากอัพเกรด เป็นอินเตอร์เน็ตแบบ สายเคเบิล หรือ fiber สามารถยกเลิกเบอร์บ้าน หรือไม่ยกเลิกก็ได้ครับ แต่ถึงเวลามันจะกลายเป็นเบอร์ของ tot ไปแค่นั้นครับ
ดังนั้นถ้าไม่เดือดร้อน ก็ทำเรื่องเปลี่ยนซะแต่เนิ่นๆครับ ตอนนี้ช่างติดตั้ง ยังงานไม่ค่อยแน่นมาก
ผมเชื่อว่า ยิ่งใกล้ๆหมดสัมปทาน งานช่างติดตั้งจะเยอะมาก ทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะติดตั้งครับ
และคู่สายอาจจะเต็มครับ ทรูเขาให้สิทธิ์ลูกค้าเดิมก่อน คือได้รับการติดต่อจากทรู เพื่อเปลี่ยนหรืออัพเกรดก่อนครับ
แต่ข้อที่ว่า บล๊อคการใช้งาน ก็เกินไปครับ ทางทรูควรมีมาตรการ หรือการชี้แจงให้ลูกค้าทราบที่ดีกว่านี้ครับ
ไม่ควรไปบล๊อคหรือตัดการใช้งานครับ คนเดือดร้อนเขามีแน่นอน
สรุปสั้นๆครับ เปลี่ยนได้เปลี่ยนเถิด เน็ตของท่านใช้ได้อีกไม่เกิน 2 ปี
แสดงความคิดเห็น
True บังคับให้ลงทะเบียน กรอกเลขบัตร ปชช ไม่ลงใช้ไม่ได้ แบบนี้ก็ได้หรอ ?
พอกดตรงคำว่า คลิกที่นี่ ก็จะเป็นหน้าจอแบบนี้
คำถามคือ
1. True มีสิทธิ์อะไรมาบังคับให้ลูกค้าต้องลงทะเบียน เพราะไม่มีปุ่มให้เลือกเลยว่ายังไม่ต้องการละทะเบียนตอนนี้ หรือปุ่มยกเลิกอะไรแบบนี้เลย
2. ลูกค้าจ่ายเงินค่าบริการรายเดือนตลอด มีสิทธิ์อะไรมาตัดสัญญาณ ถ้าไม่ลงทะเบียนจะใช้งานไม่ได้แบบนี้ ??
3. จากข้อ 1 และ 2 ที่ถ้าเกิดไม่ลงทะเบียนก็จะใช้งานไม่ได้เนี่ย เท่ากับเป็นการบังคับให้กรอกเลขบัตรประชาชนชัดๆ
ไม่ต้องถามนะคะว่าถ้าไม่เสียค่าใช้จ่ายก็อัพๆไปเถอะ จะเรื่องมากอะไร เพราะมันเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้บริการที่จะเลือกอัพหรือไม่อัพก็ได้ ไม่ใช่มาบังคับให้อัพแล้วก็กรอกเลขบัตร ปชช กันบนหน้าเว็บง่ายๆโดยไม่มีทางเลือกแบบนี้
มีใครเจอแบบเราบ้างมั้ยคะ สงสัยมาก