หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เรื่องการจ่ายค่าบริการ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
1. พอดีไปลองจ่ายที่ 7-11 มา แล้วจำเป็นต้องจ่ายตามยอดที่แสดงขึ้นไหมง่ะ ?
สมมุติยอดบิลๆเดียว(2เดือน) 1400(ตกเดือนล่ะ700) แต่เราจ่าย 1000 ก่อน ยอดมันจะหักแบบไหนง่ะ
- หักของเดือนแรกจนหมด เหลือ 300 แล้วไป หักของเดือน2 จาก 700 เหลือ ค้าง 400 ถูกไหมง่ะ
2. จ่ายที่ 7-11 กี่นาทีตัดยอดง่ะ เพราะตอน Call Center จนท. บอก 30นาที แต่ตอนนี้ 1ชั่วโมงเข้าไปแล้ว
3. ถ้าพรุ่งนี้ไปจ่าย ส่วนที่ค้างเพิ่ม ต้องรอยอดจากที่ไปจ่ายผ่าน 7-11 ไปตัดยอดค้างของระบบก่อนไหม?
หมดคำถามแล้วตอนนี้ ถ้านึกได้จะมาถามใหม่ T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
อยากทราบว่าโปรเนตบ้านTrue 500/500 ต่อเดือน427บาท ราคานี้คือถูก+ดีแล้วใช่ไหมค่ะ หรือมีของเจ้าอื่นที่offerดีกว่า❓
ติดเน็ตบ้านทรูมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะรู้แค่ได้โปรโมชั่นลด50% เหลือไม่ถึง400 พอมาเมื่อวานกดจ่ายบิลไปเพิ่งมาดู อ้าว!!กลายเป็น700กว่าบาท? โทรไปถาม1242 เค้าบอกหมดโปรแล้ว‼ เราบอกไปว่าถ้าราคานี้สำหรับ500/500
สมาชิกหมายเลข 2340567
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
แชร์ ปสก สุกี้เจ้าดัง พาสิโอ้ เส้นกาญจนาภิเษก
12มค 68 20.28 น คิวเบอร์11 โต๊ะ32 ผญ4 เด็ก2 บิลนี้ 1095.- สั่งไม่เกิน20นาที ผักมาก่อน พนง. ดูไม่สบตา ผ่านไป 1ชม จนน้ำซุปแห้ง เด็กๆหิว ต้องกินแต่ผผักไปเรียก พนง บอกว่า อาหารไม่ครบ มาแ
สมาชิกหมายเลข 2086420
สอบถามโปรโมชั่น *พิเศษ* ติดตั้งเน็ตบ้านค่าย AIS (เป็นลูกค้า AIS นานเกิน 10+ ปี) ก่อนไปรับโปรย้ายค่ายเครือข่ายอื่น
สอบถามเพื่อน ๆ ค่ะ มีท่านใดมีข้อมูลเกี่ยวกับติดตั้งเน็ตบ้านค่าย AIS ไหมคะ พอดีวันก่อนค่าย True มาตั้งบูธที่ 7-11 แถวบ้าน เค้าชวนติดตั้งเน็ตบ้าน โดยโปรน่าสนใจมาก เบื้องต้นเค้าเสนอโปร 1000/500 จ่าย 299
สมาชิกหมายเลข 8968143
ค้างบิลทรูสามเดือนโดนระงับ และค่าค้างบิล 7865 บาท
เราไม่ได้จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านสามเดือน รวมยอดค้าง 1,475 บาท แต่เดือนมิถุนายนมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม6,390 บาท รวมต้องจ่ายทั้งหมด7,865 บาททำยังงไงได้บ้างอยากจะจ่ายส่วนที่ต่างและกลับมาใช้อุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 7372398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เรื่องการจ่ายค่าบริการ
สมมุติยอดบิลๆเดียว(2เดือน) 1400(ตกเดือนล่ะ700) แต่เราจ่าย 1000 ก่อน ยอดมันจะหักแบบไหนง่ะ
- หักของเดือนแรกจนหมด เหลือ 300 แล้วไป หักของเดือน2 จาก 700 เหลือ ค้าง 400 ถูกไหมง่ะ
2. จ่ายที่ 7-11 กี่นาทีตัดยอดง่ะ เพราะตอน Call Center จนท. บอก 30นาที แต่ตอนนี้ 1ชั่วโมงเข้าไปแล้ว
3. ถ้าพรุ่งนี้ไปจ่าย ส่วนที่ค้างเพิ่ม ต้องรอยอดจากที่ไปจ่ายผ่าน 7-11 ไปตัดยอดค้างของระบบก่อนไหม?
หมดคำถามแล้วตอนนี้ ถ้านึกได้จะมาถามใหม่ T T