เน็ตทรู cable เวลาใช้งานหนักๆหลุดทุกครั้ง

ตามหัวข้อครับ เน็ต TRUE Docsis หลุดทุกครั้งเวลาใช้ BandWidth เยอะๆ พึ่งมาเป้นเมื่อเดือนที่แล้วตอนไกล้ๆสิ้นเดือน
เปิดดูใน log ของตัว router แล้วพบแจ้งเตือนดังนี้ ช่วงเวลาที่หลุดจะแจ้ง DCC aborted unable to acquire new downstream channel  ทุกครั้ง เป็นทุกครั้งที่ใช้ BandWidth มากๆ
****เบื้องต้นแจ้งเข้าไปที่ 02-900-9000 เรียบร้อยแล้ว
*****จากข้อสังเกตุ ตอนแรกๆได้ IP ขึ้นต้นด้วย 61 ไม่มีปัญหา พอเปลื่ยนมาเป็น 110 เริ่มมีอาการแบบที่แจ้งไป

Wed Aug 24 22:19:06 2016       82000500      Critical (3)      Started Unicast Maintenance Ranging - No Response received - ...
Wed Aug 24 18:47:32 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 18:47:27 2016       67020400      Critical (3)      DCC aborted unable to acquire new downstream channel
Wed Aug 24 17:47:27 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 17:47:19 2016       67020400      Critical (3)      DCC aborted unable to acquire new downstream channel
Wed Aug 24 17:12:20 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 16:12:13 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 16:12:07 2016       67020400      Critical (3)      DCC aborted unable to acquire new downstream channel
Wed Aug 24 15:27:05 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 14:52:02 2016       82000200      Critical (3)      No Ranging Response received - T3 time-out
Wed Aug 24 10:37:15 2016       82000500      Critical (3)      Started Unicast Maintenance Ranging - No Response received - ...
Wed Aug 24 01:40:19 2016       67020400      Critical (3)      DCC aborted unable to acquire new downstream channel

** Edit เพิ่มข้อสังเกตุส่วนตัวแล้วช่วงเวลาที่เริ่มเป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่