เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 มีชีวิตอยู่จริงไหมคะ
เราโทรไปถือสายรอครึ่ง ชม มากกว่า สามสี่ครั้งจนทนกะค่าโทรศับไม่ไหว ก๊อวางแล้วรอสักพักโทรใหม่
มีใครเคยได้คุยกะเจ้าหน้าที่จริงๆๆ ไหมคะ (ไม่ได้ประชดนะคะ ถามจริงๆๆ)
พอไปที่แบงค์กดบัตรคิว รอ หนึ่งชม แล้วก๊อเจ้าหน้าที่บอกว่าคุณลูกค้าต้องโทรติดต่อ call center นะคะ วนกันเป็นลูปแบบนี้คะ
ทำไงดี เบอร์นี้ถูกต้องใช่ไหมคะ เราอดทนไม่พอใช่ไหม เราใช้มือถือแบบเติมเงิน นาที1.50 ถือสายรอมานี่หมดมากกว่า ห้าสิบบาทยังไม่ได้คุยเลย
ปรับปรุงนะคะ เป็นธนาคารเก่าแก่ก็จริง เจ้าหน้าที่ที่ทำงานก๊อน่าสงสารมาก ทำงานหนัก แต่ทำไมบริการไม่ดี ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงคะ
เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 มีชีวิตอยู่จริงไหมคะ
เราโทรไปถือสายรอครึ่ง ชม มากกว่า สามสี่ครั้งจนทนกะค่าโทรศับไม่ไหว ก๊อวางแล้วรอสักพักโทรใหม่
มีใครเคยได้คุยกะเจ้าหน้าที่จริงๆๆ ไหมคะ (ไม่ได้ประชดนะคะ ถามจริงๆๆ)
พอไปที่แบงค์กดบัตรคิว รอ หนึ่งชม แล้วก๊อเจ้าหน้าที่บอกว่าคุณลูกค้าต้องโทรติดต่อ call center นะคะ วนกันเป็นลูปแบบนี้คะ
ทำไงดี เบอร์นี้ถูกต้องใช่ไหมคะ เราอดทนไม่พอใช่ไหม เราใช้มือถือแบบเติมเงิน นาที1.50 ถือสายรอมานี่หมดมากกว่า ห้าสิบบาทยังไม่ได้คุยเลย
ปรับปรุงนะคะ เป็นธนาคารเก่าแก่ก็จริง เจ้าหน้าที่ที่ทำงานก๊อน่าสงสารมาก ทำงานหนัก แต่ทำไมบริการไม่ดี ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงคะ