สวัสดีครับ
จุดประสงค์ของการตั้งกระทู้นี้ เพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับการบริการเท่านั้น มิได้ต้องการความรับผิดชอบใดๆจากค่ายผู้ให้บริการ
เรื่องราวก็คือผมใช้บริการค่ายโทรศัพท์สีฟ้ามา ประมาณ 15 ปี ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยย้ายค่าย เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ผมพบปัญหา No Service ผมได้ติดต่อไปที่ call center ทางเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่า ให้ผมเขาไปที่ศูนย์บริการเพื่อขอเปลี่ยน sim card เนื่องจากอายุการใช้งานนานแล้ว sim card อาจมีปัญหา และให้ทำการ reset connection ผมได้เข้าไปเพื่อเปลี่ยน sim card และตั้งค่าตามคำแนะนำ แต่ปัญหาดังกล่าวก็ไม่หาย ผมจึงสงสัยว่าเป็นที่เครื่องโทรศัพท์ของผมหรือไหม ผมทำการสลับเครื่องจึงมั่นในว่า ปัญหาเกิดจากเครื่อข่าย ผมได้ทำการแจ้งไปยังผู้ให้บริการ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า ผมอยู่ในจุดอับสัญญาณและจะทำการแก้ไขให้โดยการปรับสัญญาณให้แรงขึ้น แต่ผมก็ไม่สารมารถใช้งานได้เช่นเดิม ลูกค้าผมหลายรายติดต่อมาไม่ได้ พอมีสัญญาณก็ได้รับข้อความ ว่ามีคนพยายามติดต่อ ผมต้องไล่โทรกลับหลายเบอร์ โทรไปหลุดไป คุยไม่รู้เรื่อง จนต้องใช้เบอร์อื่นโทร 3G 4G ก็ใช้ไม่ได้ หมุนวนไป เป็นอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ ผมจึงตัดสินใจย้ายค่าย พอผมยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่ให้ข้อเสนอว่า อยู่ต่อไหมค่ะ เรามีโปรลดครึ่งราคา ผมเลยตอบไปว่าปัญหาของผมไม่ใช่เรื่องโปร ปัญหาผมคือ No Service จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้ผมชำระเงินเพื่อเตรียมย้ายค่ายเป็นจำนวน สี่ร้อยปลายๆ ผมก็ชำระเงิน และได้ทำการย้ายค่าย เมื่อย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วทางเครือข่ายสีฟ้า ได้ส่งข้อความใบแจ้งหนี้มา ให้ผมไปชำระค่าบริการอีก 67.84 บาท ผมจึงโทรไปเผื่อถามความรับผิดชอบจากการที่ผมต้องโทรกลับหาลูกค้า และติดต่อลูกค้าไม่ได้ โดยขอให้ทางเครือข่ายช่วยแสดงความรับผิดชอบโดยยกเลิกยอดเรียกเก็บ 67.84 บาท ผมโทรไป call center และทาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกยอดเรียกเก็บนี้ได้เนื่องจากผมได้ย้าย ค่ายไปแล้ว ไม่เป็นไรครับ ผมยินดีจ่ายส่วนนี้ แต่ผมหวังว่า ถ้าค่ายสีฟ้าผ่านมาเห็นกระทู้นี้ รบกวนท่านผู้บริหารพิจารณาการชดเชยปัญหาที่เกิดจากการบริการของท่านเองให้ดี กว่านี้นะครับ ผมอยู่กับท่านมา สิบกว่าปี จ่ายค่าบริการท่านไปเท่าไหร่ ความเสียหายที่เกิดจากท่าน ท่านไม่แสดงความรับผิดชอบบางเลยหรือ ฝากเพื่อนๆ จะเลือกใช้เครือข่ายไหนก็พิจารณากันให้ดีนะครับ และหากจะต่อรองใดๆให้ทำก่อนย้ายค่าย เพราะถ้าย้ายไปแล้วคุณหมดสิทธิ์นั้นทันที ขอบคุณครับ
ปล.ใช้ค่ายใหม่โทรไป call center เจอค่าโทรนาทีล่ะ 3 บาท รอสายร่วมๆ 15 นาที คุ้มมากๆครับ 55
ปัญหา No Service ที่แก้ไขไม่ได้และความรับผิดชอบของเครือข่ายสัญญาณ
จุดประสงค์ของการตั้งกระทู้นี้ เพื่อบอกเล่าเกี่ยวกับการบริการเท่านั้น มิได้ต้องการความรับผิดชอบใดๆจากค่ายผู้ให้บริการ
เรื่องราวก็คือผมใช้บริการค่ายโทรศัพท์สีฟ้ามา ประมาณ 15 ปี ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ ไม่เคยย้ายค่าย เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ผมพบปัญหา No Service ผมได้ติดต่อไปที่ call center ทางเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่า ให้ผมเขาไปที่ศูนย์บริการเพื่อขอเปลี่ยน sim card เนื่องจากอายุการใช้งานนานแล้ว sim card อาจมีปัญหา และให้ทำการ reset connection ผมได้เข้าไปเพื่อเปลี่ยน sim card และตั้งค่าตามคำแนะนำ แต่ปัญหาดังกล่าวก็ไม่หาย ผมจึงสงสัยว่าเป็นที่เครื่องโทรศัพท์ของผมหรือไหม ผมทำการสลับเครื่องจึงมั่นในว่า ปัญหาเกิดจากเครื่อข่าย ผมได้ทำการแจ้งไปยังผู้ให้บริการ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า ผมอยู่ในจุดอับสัญญาณและจะทำการแก้ไขให้โดยการปรับสัญญาณให้แรงขึ้น แต่ผมก็ไม่สารมารถใช้งานได้เช่นเดิม ลูกค้าผมหลายรายติดต่อมาไม่ได้ พอมีสัญญาณก็ได้รับข้อความ ว่ามีคนพยายามติดต่อ ผมต้องไล่โทรกลับหลายเบอร์ โทรไปหลุดไป คุยไม่รู้เรื่อง จนต้องใช้เบอร์อื่นโทร 3G 4G ก็ใช้ไม่ได้ หมุนวนไป เป็นอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ ผมจึงตัดสินใจย้ายค่าย พอผมยื่นเรื่อง เจ้าหน้าที่ให้ข้อเสนอว่า อยู่ต่อไหมค่ะ เรามีโปรลดครึ่งราคา ผมเลยตอบไปว่าปัญหาของผมไม่ใช่เรื่องโปร ปัญหาผมคือ No Service จากนั้นเจ้าหน้าที่ให้ผมชำระเงินเพื่อเตรียมย้ายค่ายเป็นจำนวน สี่ร้อยปลายๆ ผมก็ชำระเงิน และได้ทำการย้ายค่าย เมื่อย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วทางเครือข่ายสีฟ้า ได้ส่งข้อความใบแจ้งหนี้มา ให้ผมไปชำระค่าบริการอีก 67.84 บาท ผมจึงโทรไปเผื่อถามความรับผิดชอบจากการที่ผมต้องโทรกลับหาลูกค้า และติดต่อลูกค้าไม่ได้ โดยขอให้ทางเครือข่ายช่วยแสดงความรับผิดชอบโดยยกเลิกยอดเรียกเก็บ 67.84 บาท ผมโทรไป call center และทาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกยอดเรียกเก็บนี้ได้เนื่องจากผมได้ย้าย ค่ายไปแล้ว ไม่เป็นไรครับ ผมยินดีจ่ายส่วนนี้ แต่ผมหวังว่า ถ้าค่ายสีฟ้าผ่านมาเห็นกระทู้นี้ รบกวนท่านผู้บริหารพิจารณาการชดเชยปัญหาที่เกิดจากการบริการของท่านเองให้ดี กว่านี้นะครับ ผมอยู่กับท่านมา สิบกว่าปี จ่ายค่าบริการท่านไปเท่าไหร่ ความเสียหายที่เกิดจากท่าน ท่านไม่แสดงความรับผิดชอบบางเลยหรือ ฝากเพื่อนๆ จะเลือกใช้เครือข่ายไหนก็พิจารณากันให้ดีนะครับ และหากจะต่อรองใดๆให้ทำก่อนย้ายค่าย เพราะถ้าย้ายไปแล้วคุณหมดสิทธิ์นั้นทันที ขอบคุณครับ
ปล.ใช้ค่ายใหม่โทรไป call center เจอค่าโทรนาทีล่ะ 3 บาท รอสายร่วมๆ 15 นาที คุ้มมากๆครับ 55