สวัสดีค่ะ สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์รายเดือน ค่ายนี้ ที่คิดจะสมัครให้พ่อแม่ใช้งานรายเดือน ใช้คุยโทรไลน์หากันบ้างแก้คิดถึง สำหรับคนไกลบ้าน เราเลยโปรของค่ายนี้ ด้วยโปรเน็ต599 ส่วนเกินโทรนาทีละ 1.50บาท เราสมัครให้พ่อใช้งานปล.พ่อเราอายุ60กว่าแล้ว แต่กฝึกเล่นเปนพอใช้งานได้บ้าง พ่อเราชอบดูยูทูป ฟังเพลงลูกทุ่งเพลงรุ่นเค้าเลยหล่ะ
แต่ประเด็นอยู่ตรงบิลรอบแรกมา มีค่าโปรเน็ต599+คค่าโทรเกินร้อยกว่าบาท +SMSอีกร้อยกว่าบาทยอบรับเลยเดือนแรกไม่ได้ดูบิล
เพิ่งสังเกตุเดือนที่2มีว่าค่าsms อีกร้อยกว่าบาท
เราเห็นบิลเลยไปจ่ายที่เคาเตอร์ บอกพนักงานให้ยกเลิกsms ที่คิดเงิน ทุกอย่างที่เข้ามา เพราะมันเป็นระบบอัตโนมัติ แค่กดเข้าไปดูเท่ากับสมัคร เพราะเราเคยโดน
เดือนที่3บิลก็มาอีกยังมียอดsmsอีกร้อยกว่าบาท รอบนี้เราจ่ายโดยไม่ดูบิล เพราะพ่อบอกว่าโทรสัพโทรออกไม่ได้ ตอนแรกคิกว่าลืมจ่ายแต่แล้วไม่ใช่ค่ะผ่านไปสองวันพ่อบอกว่าใช้ไม่ได้อีกแล้ว
เราเลยไปเชคที่ศูนย์วันที่16/08/16
ไปถึง พนง.เชคแล้วถามว่าใช้โทรเยอะเหรอ ค่าโทรเกินวงเงินที่บริษัทให้ คือ2100บาท
เราถามไปว่าทำไม่เยอะจังค่าอะไรบ้าง
พนง.เชคไม่ได้บอกไม่ถึงรอบบิล เราบอกโอเคงั้นพรุ่งนี้17/08/16เชคได้ใช่ไหม เราว่าได้ งั้นเดียวพนงรุ่งนี้มาใหม่
เราเลยกลับบบ้านลองโทรคอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกว่าส่วนเกินคือค่าsms1237บาท+ค่าโทรเกิน290กว่าบาทเราจำราค่าแน่นอนไม่ได้+ค่าโปร599
เราเลยถึงบ้างอ้อ เวลามีปัญหาไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์จัดการได้ พนง.ที่ศูนย์ (กรอกตาบนแุปป)
วันที่ 17/08/16 เราไปศูนย์อีกครั้ง พนง.จะทำเ่รื่องลดยอดให้ มาจ่ายใหม่วันที่21/08/16
วันที่23/08/16 ไปใหม่เพื่อจะปิดยอดและยกเลยรายเดือน ไปถึงพนง.อีกคนบอกว่ายอด2140บาทยังไม่ลดยอด บอกให้เรามาใหม่อีกวัน เราเลยโมโหมากเพราะเรื่องนี้เราต้องมาศูนย์บ่อยงานก้อต้องทำเราเลยตัดสินใจจ่ายไปตามยอดปิดเบอร์ เราขี้เกียจมาแล้วเราเบื่อมาก ปกติเรารักค่ายนี้มากมีญาติก็บอกให้ใช้ ของพ่อแม่พี่น้องเราก็แนะนำให้ใช้ แต่พอเจอเรื่องนี้ เราเซ็งมาก เราจะไม่ใช่ค่ายนี้อีกแล้ว พนง.ก็ออกตัวปกป้องกันเหลือเกิน ใช้สิเรามันแค่ลูกค้าตัวเล็ก กลโกงเอาเปรียบลูกค้า โดนการคิดค่าsms บอกให้ยกเลิก บล็อคแล้ว ก็ยังต้องจ่ายค่าsmsอีกน่ารำคาญมาก มีใครไดนแบบกับเราบ้างอ่ะ ขอเสียงหน่อยสิ
*****เตือนภัยผู้ใ้ช้รายเดือนของค่ายดีแตก กระเป๋าแหกกันเลยที่เดียว
แต่ประเด็นอยู่ตรงบิลรอบแรกมา มีค่าโปรเน็ต599+คค่าโทรเกินร้อยกว่าบาท +SMSอีกร้อยกว่าบาทยอบรับเลยเดือนแรกไม่ได้ดูบิล
เพิ่งสังเกตุเดือนที่2มีว่าค่าsms อีกร้อยกว่าบาท
เราเห็นบิลเลยไปจ่ายที่เคาเตอร์ บอกพนักงานให้ยกเลิกsms ที่คิดเงิน ทุกอย่างที่เข้ามา เพราะมันเป็นระบบอัตโนมัติ แค่กดเข้าไปดูเท่ากับสมัคร เพราะเราเคยโดน
เดือนที่3บิลก็มาอีกยังมียอดsmsอีกร้อยกว่าบาท รอบนี้เราจ่ายโดยไม่ดูบิล เพราะพ่อบอกว่าโทรสัพโทรออกไม่ได้ ตอนแรกคิกว่าลืมจ่ายแต่แล้วไม่ใช่ค่ะผ่านไปสองวันพ่อบอกว่าใช้ไม่ได้อีกแล้ว
เราเลยไปเชคที่ศูนย์วันที่16/08/16
ไปถึง พนง.เชคแล้วถามว่าใช้โทรเยอะเหรอ ค่าโทรเกินวงเงินที่บริษัทให้ คือ2100บาท
เราถามไปว่าทำไม่เยอะจังค่าอะไรบ้าง
พนง.เชคไม่ได้บอกไม่ถึงรอบบิล เราบอกโอเคงั้นพรุ่งนี้17/08/16เชคได้ใช่ไหม เราว่าได้ งั้นเดียวพนงรุ่งนี้มาใหม่
เราเลยกลับบบ้านลองโทรคอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกว่าส่วนเกินคือค่าsms1237บาท+ค่าโทรเกิน290กว่าบาทเราจำราค่าแน่นอนไม่ได้+ค่าโปร599
เราเลยถึงบ้างอ้อ เวลามีปัญหาไรโทรหาคอลเซ็นเตอร์จัดการได้ พนง.ที่ศูนย์ (กรอกตาบนแุปป)
วันที่ 17/08/16 เราไปศูนย์อีกครั้ง พนง.จะทำเ่รื่องลดยอดให้ มาจ่ายใหม่วันที่21/08/16
วันที่23/08/16 ไปใหม่เพื่อจะปิดยอดและยกเลยรายเดือน ไปถึงพนง.อีกคนบอกว่ายอด2140บาทยังไม่ลดยอด บอกให้เรามาใหม่อีกวัน เราเลยโมโหมากเพราะเรื่องนี้เราต้องมาศูนย์บ่อยงานก้อต้องทำเราเลยตัดสินใจจ่ายไปตามยอดปิดเบอร์ เราขี้เกียจมาแล้วเราเบื่อมาก ปกติเรารักค่ายนี้มากมีญาติก็บอกให้ใช้ ของพ่อแม่พี่น้องเราก็แนะนำให้ใช้ แต่พอเจอเรื่องนี้ เราเซ็งมาก เราจะไม่ใช่ค่ายนี้อีกแล้ว พนง.ก็ออกตัวปกป้องกันเหลือเกิน ใช้สิเรามันแค่ลูกค้าตัวเล็ก กลโกงเอาเปรียบลูกค้า โดนการคิดค่าsms บอกให้ยกเลิก บล็อคแล้ว ก็ยังต้องจ่ายค่าsmsอีกน่ารำคาญมาก มีใครไดนแบบกับเราบ้างอ่ะ ขอเสียงหน่อยสิ