AIS ,AIRNET เมื่อไหร่จะแก้ไขปัญหาให้ผมสักที รัปปากไว้ แต่ทำไม่ได้

กระทู้คำถาม
Airnet ครับ นี้คุณคิดจะกินเงินผมเฉยๆ โดยไม่รีบแก้ปัญหาให้ผมเลยหรือครับ
ผมสมัครใช้งานเน็ตของคุณ เพราะผมต้องการใช้ internet ทำงานต่างๆ
ผมนั่งฝันไว้ เลิกงาน ทำงานไม่ทัน กลับไปบ้าน รีโมทมาที่ทำงาน เพื่อทำงานต่อ

แต่ความเป็นจริง เน็ตคุณใช้ไม่ได้เลย หลุดๆ ติดๆ หลุดบ่อยมากจนใช้งานอะไรไม่ได้
แจ้งไปกี่สิบครั้งแล้ว คุณภาพก็ไม่เคยเปลี่ยน การแก้ไขปัญหายังเหมือนเดิม

ล่าสุดรับปากว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จภายใน 120 ชั่วโมง (สิ้นสุด 19 สค) โดยมีช่างมาดูปัญหาให้
ที่บ้าน(มาวันที่มีพ่อกับแม่อยู่บ้าน) ช่างก็หมุนเสา แล้วก็เปลี่ยนอแดปเตอร์ตัวรับสัญญาณให้
บอกว่ามันรุ่นเก่าแล้ว เสร็จแล้ว ผมโทรถาม บอกว่าเรียบร้อยแล้ว เร็วมาก 15-18 Mb เลย

พอเลิกงานกลับมาที่บ้าน รีบเช็คสัญญาณ คุณครับ ปัญหาเหมือนเดิม มันใช้ได้ที่ไหนละครับ
ช่างมาหมุนเสา แต่ไม่รั้งเสาใหม่ มันก็กลับไปที่เดิมสิครับ แถมจะให้ผมบอกว่าถ้ามีคนมาถาม
ให้บอกว่าย้ายเสานะ ตอนแรกก็ว่าจะช่วยเออออ เจอแบบนี้ขอไม่ช่วยเออออแล้วครับ

จากที่แอร์เน็ตรับปากจะใช้งานให้ได้ภายในวันที่ 19 จนป่านนี้ 23 ยังใช้งานไม่ได้เลย
แถมที่สำคัญรอบนี้สัญญาณไม่หลุดๆติดๆแล้ว รอบนี้สัญญาณมันหายไปเลยครับ
สรุปจะเอาอย่างไรกันแน่ครับ โทรไป call center ก็เงียบ บอกจะดำเนินการให้
จะดำเนินการแบบเงียบๆไปถึงไหนครับ สิ้นเดือนผมก็ต้องจ่ายเงินเต็มเหมือนเดิม
มันมีทางเลือกให้ผมมั้ยครับ จ่ายเงินแบบเงียบๆ แบบแอร์เน็ตทำบ้างนะครับ มันมีมั้ย

เมื่อก่อนผมง้อคุณ เพราะมีคุณเจ้าเดียวในพื้นที่นั้น(ชายเขตอำเภอ ติดเขา)
แต่ตอนนี้ 3BB ลากสายเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว ต่อไปผมคงไม่ง้อคุณแล้วครับ
ปล รอ 3BB เข้าเต็มรูปแบบก่อนเถอะครับ

#callcenter@ais.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่