อยากถามหน่อยครับ ถ้าเรามีบัญชีกับ scb พร้อมบัตร atm เราสามารถไปถอนเงินต่างธนาคารได้ ไม่เกิน 4 ครั้ง ซึ่งรวมทั้ง
การสอบถามยอด ต้องไม่เกิน 4 ครั้งต่อเดือน ผมมีบัญชีที่ scb สาขาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18/8/59 ที่ผ่านมาผมได้ ไปถอนเงินที่หน้า 7-11 สาขาศรีปิงเมือง
อำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นตู้ธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่ามีการหักค่าธรรมเนียม 20 บาท ด้วย ทั้งๆ ที่เป็นการใช้ครั้งแรกของเดือนสิงหาคม 2559 และเป็นการ
การใช้ตู้ในเขตเดียวกันด้วย ผมได้สอบถามไปยัง call center scb แล้ว ทาง scb แจ้งว่า kbank เป็นผู้หักเงิน ทาง scb ได้ติดต่อสอบถาม kbank แล้วว่าเป็นตู้
ในเขตเดียวกันกับบัญชีที่ผมใช้ atm ของ scb แต่ไม่สามารถคืนเงินได้เพราะหักไปแล้ว ทาง scb ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะไม่ใช่ผู้หักบัญชี
ที่จริงจำนวนเงินมันน้อยมากคือ 20 บาท ครั้งแรกผมไม่อยากยุ่งยากแต่ คิดอีกครั้งคือถ้า ทาง kbank ทำอย่างนี้ กับทุกคน เขาจะได้เงิน
ฟรีไปเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ทำผิดกฎของข้อตกลงที่ ทำไว้กันทุกธนาคารและทำผิดกฎ bot ด้วย ผมจึงอยากให้มีการแก้ไขให้ถูกต้อง ไม่อย่างนั้นคงต้อง
แจ้งศูนย์ร้องเรียน ของ bot ซึ่งผมได้โทรแจ้งศูนย์ไปแล้ว แต่ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่และเพื่อจะไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ คนอื่นอีก จึงมาตั้งกระทู้คำถาม
ถึงผู้ประสานงาน ของ kbank ในนี้ ผมมีตัวตนจริง สามารถหลังไมค์มาขอเบอรโทรและหลักฐานต่างๆ ได้ครับ
kbank ทำไมทำกับผู้ใช้ atm แบบนี้ ฝากถามผู้ดูแลบอร์ดนี้ของ ธนาคารด้วย
การสอบถามยอด ต้องไม่เกิน 4 ครั้งต่อเดือน ผมมีบัญชีที่ scb สาขาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18/8/59 ที่ผ่านมาผมได้ ไปถอนเงินที่หน้า 7-11 สาขาศรีปิงเมือง
อำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นตู้ธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่ามีการหักค่าธรรมเนียม 20 บาท ด้วย ทั้งๆ ที่เป็นการใช้ครั้งแรกของเดือนสิงหาคม 2559 และเป็นการ
การใช้ตู้ในเขตเดียวกันด้วย ผมได้สอบถามไปยัง call center scb แล้ว ทาง scb แจ้งว่า kbank เป็นผู้หักเงิน ทาง scb ได้ติดต่อสอบถาม kbank แล้วว่าเป็นตู้
ในเขตเดียวกันกับบัญชีที่ผมใช้ atm ของ scb แต่ไม่สามารถคืนเงินได้เพราะหักไปแล้ว ทาง scb ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะไม่ใช่ผู้หักบัญชี
ที่จริงจำนวนเงินมันน้อยมากคือ 20 บาท ครั้งแรกผมไม่อยากยุ่งยากแต่ คิดอีกครั้งคือถ้า ทาง kbank ทำอย่างนี้ กับทุกคน เขาจะได้เงิน
ฟรีไปเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ทำผิดกฎของข้อตกลงที่ ทำไว้กันทุกธนาคารและทำผิดกฎ bot ด้วย ผมจึงอยากให้มีการแก้ไขให้ถูกต้อง ไม่อย่างนั้นคงต้อง
แจ้งศูนย์ร้องเรียน ของ bot ซึ่งผมได้โทรแจ้งศูนย์ไปแล้ว แต่ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่และเพื่อจะไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ คนอื่นอีก จึงมาตั้งกระทู้คำถาม
ถึงผู้ประสานงาน ของ kbank ในนี้ ผมมีตัวตนจริง สามารถหลังไมค์มาขอเบอรโทรและหลักฐานต่างๆ ได้ครับ