เป็นสาวก Samsung ครับ เมื่อก่อนเคยใช้ iphone ตั้งแต่สมัย I4 รู้สึกว่ามันค่อนข้างยุ่งยากในการถ่ายโอนข้อมูล ลิ้งค์นู้นนี่ พอลองได้ใช้ samsung รู้สึกว่าทำอะไรๆ ง่ายขึ้นก็ใช้มา Samsung มาเรื่อยๆ ตั้งแต่ S3 , S4 , Note 2 , Note 4, ใช้มาเรื่อยๆ แบบว่าบ๊ายบายเลย Iphone อึดทน และง่ายกับชีวิต และแล้วก็อาจจะจบที่ S7 (ไม่รู้จบแบบไหน)ถอยมาใหม่ 10 ส.ค. อยากถ่ายรูปไม่ต้องกลัวเปียก จริงๆแล้วก็มีกล้อง sport cam อยู่แล้วล่ะ แต่ก็นะ บางทีลืมเอากล้องมาด้วย ยังไงมือถือก็ไม่ลืม สถานะการณ์เปียกๆก็ยังไม่พลาด ถอยมาได้ 12 วันครับ ประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ 7 วัน หลังจากนั้นต้องส่งซ่อม แล้วคือด้วยความที่มันเป็นจอโค้ง ฟิล์มกันรอยราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ 890 บาทที่ไปติดมา ร้านบอกติดยากด้วย แถมเสี่ยงกับการที่เราใส่เคสแล้วจะดันฟิล์มออกต้องเปลี่ยนฟิล์มใหม่ ตอนแรกคิดเห้ย!!! กูคิดผิดป่าววะ ยุ่งยากละ เอาน่าซื้อมาแล้ว ก็ติดฟิล์มก่อนเป็นอย่างแรก ใช้งานดีนะครับ เครื่องไว กล้องสวย ถือว่าไม่เสียใจ และแล้วตื่นมาวันที่ 20 ส.ค. จอแปลกๆนะ มีแถบสีดำสลับขาว ก็งงเกิดอะไรขึ้น ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้ว ปรับแสงความสว่างที่จอก็ไม่หาย สักพักหายไปเฉยๆ พอบ่ายเอาอีกแล้ว เลยหาข้อมูลในเว็บ ก็เห็นเหมือนว่ามีคนโพสต์ว่าจอเป็นแบบนี้เหมือนกัน ก็รอดูอาการเห็นเป็นๆ หายๆ
จนวันนี้ (22 ส.ค.) ต้องเอาไปที่ศูนย์ ก็ไปนั่งรอกดบัตรคิว ระหว่างนั่งคอยคิว หันไปเห็นคิวก่อนหน้าที่เรียกไปสักพัก เห้ย!! นี่ ก็ S7 Edge สีเงินเหมือนกันเลย อาการของเขาเหมือนหนักกว่า ดำๆ ขาวๆ มีกระพริบด้วย และแล้วก็ถึงคิวผม พอพนักงานเรียกไปส่งจอให้ดู หันมาพูดแบบทันทีว่าต้องเปลี่ยนจอค่ะ โหยยยยคิดในใจเคสแบบนี้คงเพียบแบบว่าตอบได้ทันควัน ประมาณ 3 วันค่ะ งั้นผมขอเครื่องสำรองใช้ด้วย และแล้วผมก็ต้องถามคำถามที่คาใจ ....รุ่นนี้เป็นแบบนี้บ่อยเลยหรือ ซื้อมาไม่กี่วันเองนะ พนักงานเงียบ.......หันมายิ้ม ผมก็ถามต่อว่า แล้วฟิล์มกันรอยผมล่ะครับ.... พนักงานบอกว่า จอใหม่ฟิล์มหายค่ะ ลูกค้าต้องไปติดใหม่ อือหืออออออ ไม่ใช่ถูกๆนะครับ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกครับ จอเสียเป็นการข้อบกพร่องของทางบริษัทฯ แต่ผมต้องมารับกรรม!!! ติดฟิล์มใหม่อีก เกือบพัน ทำใจ......หรอครับ?????
ซื้อ S7 Edge มาไม่ถึง2 อาทิตย์ ฟิล์มเต็มจอก็หายาก ราคาก็ไม่ใช่ถูก จอพังเปลี่ยนจอ แล้วยังต้องติดฟิล์มใหม่อีก เศร้า
จนวันนี้ (22 ส.ค.) ต้องเอาไปที่ศูนย์ ก็ไปนั่งรอกดบัตรคิว ระหว่างนั่งคอยคิว หันไปเห็นคิวก่อนหน้าที่เรียกไปสักพัก เห้ย!! นี่ ก็ S7 Edge สีเงินเหมือนกันเลย อาการของเขาเหมือนหนักกว่า ดำๆ ขาวๆ มีกระพริบด้วย และแล้วก็ถึงคิวผม พอพนักงานเรียกไปส่งจอให้ดู หันมาพูดแบบทันทีว่าต้องเปลี่ยนจอค่ะ โหยยยยคิดในใจเคสแบบนี้คงเพียบแบบว่าตอบได้ทันควัน ประมาณ 3 วันค่ะ งั้นผมขอเครื่องสำรองใช้ด้วย และแล้วผมก็ต้องถามคำถามที่คาใจ ....รุ่นนี้เป็นแบบนี้บ่อยเลยหรือ ซื้อมาไม่กี่วันเองนะ พนักงานเงียบ.......หันมายิ้ม ผมก็ถามต่อว่า แล้วฟิล์มกันรอยผมล่ะครับ.... พนักงานบอกว่า จอใหม่ฟิล์มหายค่ะ ลูกค้าต้องไปติดใหม่ อือหืออออออ ไม่ใช่ถูกๆนะครับ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกครับ จอเสียเป็นการข้อบกพร่องของทางบริษัทฯ แต่ผมต้องมารับกรรม!!! ติดฟิล์มใหม่อีก เกือบพัน ทำใจ......หรอครับ?????