ขอพื้นที่ Pantip ระบายเรื่องแย่ๆ ที่เจอมากับทรูหน่อยนะคะ
เมื่อวันอังคารที่ 16 ได้เข้าไปติดต่อขอย้ายอินเตอร์เน็ต จากคอนโดมาบ้าน ที่สาขาเซนทรัลเวิล
ก็ทำตามขึ้นตอน กรอกเอกสาร นัดวันกันเป็นวันอาทิตย์ที่ 21 ตอนบ่าย ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้
ถึงเราก็รื้ออุปกรณ์ที่คอนโดมารอที่บ้าน รอๆ จนบ่ายก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราก็โทรไปตามเรื่อง....
ปรากฏว่า เหมือนพนักงานจะลืมเอาเรื่องเข้าระบบ คือ ก็งงว่าลืมได้ไงนะ เพราะตอนไปทำเรื่องก็เห็นพิมๆ ในคอม
เราก็แจ้งว่า ขอช่างมาติดด่วนได้มั้ย เพราะเราเป็นออฟฟิศ ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน
พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวดำเนินเรื่องให้
สักพักก็มีพนักงานโทรมาแจ้งอีกว่า จะนัดวันติดตั้งใหม่ให้ ( แต่ยังไม่นัด ) พร้อมกับถามรายละเอียดสาขาที่ไปทำเรื่อง และลักษณะของพนักงานที่รับเรื่องในวันนั้น
สรุป ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน จนถึงวันนี้ 10.15 น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อนัดหมายจากทรูในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เราเองที่เป็นฝ่ายโทรตามเรื่องตลอด ตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ และได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ว่าจะดำเนินการให้...
ฟังแล้วก็รู้สึกเหนื่อยใจ ทำไมเราต้องง้องอนกับทรูขนาดนี้ เราทำอะไรผิดหรอคะ ถึงไม่สนใจกันเลย เราชำระค่าบริการตลอดนะ ครั้งล่าสุดชำระเกินไปด้วย กี่สตางค์ไม่รู้ แต่พนักงานบอกเอาไว้หักยอดบิลหน้าได้ คงไม่มีบิลหน้าแล้วค่ะ เสียใจ ย่อหน้านี้เขียนกะเอาฮา แต่ไม่ตลกแฮะ หึหึ
ย่อหน้าสุดท้าย คงต้องบอกลาทรูค่ะ ใช้ทรูมาตลอด ไม่เคยหันไปมองผู้ให้บริการรายอื่นเลย
แต่ครั้งนี้คงต้องลองเจ้าอื่นแล้วค่ะ ให้มาใช้เน็ตมือถือตอบลูกค้ายิกๆๆๆ เพื่อรอทรูไม่ไหวจริงๆ ค่ะ
ปล. ไม่รู้ จนท ทรูจะเห็นกระทู้นี้มั้ย แต่ถ้ามาเห็น ไม่ต้องมาเม้นท์ขออภัยในความไม่สะดวก หรือจะมาตามเรื่องอะไรให้นะคะ
เราไม่ได้มาโพสเพื่อตามเรื่องในนี้ แค่มาระบายค่ะ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปค่ายอื่น
เพลียบริการของ True มาก
เมื่อวันอังคารที่ 16 ได้เข้าไปติดต่อขอย้ายอินเตอร์เน็ต จากคอนโดมาบ้าน ที่สาขาเซนทรัลเวิล
ก็ทำตามขึ้นตอน กรอกเอกสาร นัดวันกันเป็นวันอาทิตย์ที่ 21 ตอนบ่าย ซึ่งก็คือเมื่อวานนี้
ถึงเราก็รื้ออุปกรณ์ที่คอนโดมารอที่บ้าน รอๆ จนบ่ายก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราก็โทรไปตามเรื่อง....
ปรากฏว่า เหมือนพนักงานจะลืมเอาเรื่องเข้าระบบ คือ ก็งงว่าลืมได้ไงนะ เพราะตอนไปทำเรื่องก็เห็นพิมๆ ในคอม
เราก็แจ้งว่า ขอช่างมาติดด่วนได้มั้ย เพราะเราเป็นออฟฟิศ ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน
พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวดำเนินเรื่องให้
สักพักก็มีพนักงานโทรมาแจ้งอีกว่า จะนัดวันติดตั้งใหม่ให้ ( แต่ยังไม่นัด ) พร้อมกับถามรายละเอียดสาขาที่ไปทำเรื่อง และลักษณะของพนักงานที่รับเรื่องในวันนั้น
สรุป ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน จนถึงวันนี้ 10.15 น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อนัดหมายจากทรูในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เราเองที่เป็นฝ่ายโทรตามเรื่องตลอด ตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ และได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ว่าจะดำเนินการให้...
ฟังแล้วก็รู้สึกเหนื่อยใจ ทำไมเราต้องง้องอนกับทรูขนาดนี้ เราทำอะไรผิดหรอคะ ถึงไม่สนใจกันเลย เราชำระค่าบริการตลอดนะ ครั้งล่าสุดชำระเกินไปด้วย กี่สตางค์ไม่รู้ แต่พนักงานบอกเอาไว้หักยอดบิลหน้าได้ คงไม่มีบิลหน้าแล้วค่ะ เสียใจ ย่อหน้านี้เขียนกะเอาฮา แต่ไม่ตลกแฮะ หึหึ
ย่อหน้าสุดท้าย คงต้องบอกลาทรูค่ะ ใช้ทรูมาตลอด ไม่เคยหันไปมองผู้ให้บริการรายอื่นเลย
แต่ครั้งนี้คงต้องลองเจ้าอื่นแล้วค่ะ ให้มาใช้เน็ตมือถือตอบลูกค้ายิกๆๆๆ เพื่อรอทรูไม่ไหวจริงๆ ค่ะ
ปล. ไม่รู้ จนท ทรูจะเห็นกระทู้นี้มั้ย แต่ถ้ามาเห็น ไม่ต้องมาเม้นท์ขออภัยในความไม่สะดวก หรือจะมาตามเรื่องอะไรให้นะคะ
เราไม่ได้มาโพสเพื่อตามเรื่องในนี้ แค่มาระบายค่ะ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปค่ายอื่น