หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac โทรมา ไม่ทราบมีเรื่องอะไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
CallCenter 1678 โทรมาเบอร์ 081621XXXX
ผมไม่ได้รับไม่ทราบมีเรื่องอะไรครับ หรือว่าจะมีของกำนัลให้เนื่องในโอกาสใช้ dtac ครบ 8 ปี 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
ไม่ทราบว่า dtac callcenter 1678 โทรมาทำไมหรือครับ
เปิดดูสายที่ไม่ได้รับเห็น dtac callcenter 1678 โทรมาแล้วไม่ได้รับสาย 2 ครั้ง เลยสงสัยครับเพราะปกติไม่เคยเห็นโทรมาเลย มีแต่ผมโทรไป รับกวนช่วยบอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1396899
VoLTE ของ dtac เปิดยังไงครับของผมเป็นแบบนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9055355
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0618477720
สมาชิกหมายเลข 8657994
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
Dtac ช่วยแก้ไขเรื่องขอย้ายค่ายของผม ให้รวดเร็วหน่อยครับ ... ผมขอร้องเถอะ ให้กราบก็ยอม
ผมได้แจ้งย้ายเข้าAIS .. ผ่านไป2วัน มีsmsแจ้งกลับมาว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปAISได้ เพราะระยะเวลาใช้งานน้อยกว่า90วัน..." ข้อเท็จจริง : ผมใช้Dtacมาน่าจะไม่ต่ำกว่า7ปี ผมแก้ปัญหา : 3วันที่
ideally man
ไม่น่าเปิดเบอร์dtacเลย callcenterติดต่อไม่ได้
ไม่น่าเปิดเบอร์dtacเลย callcenterติดต่อไม่ได้ โทรหา1678พอกดเลือกเรื่องที่ติดต่อวางสายตลอดเล่นครั้งละ3บาท โทรไป6ครั้งวางสายตลอด
callcenter รับสายด้วย
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
ต้องทำโทรเบอน์ใหนถึงได้คุยกับ พนง. ดีเทค
จะคุยกับ พนง. Dtac ได้ยังไงใครรู้บอกบุญที่ ต้องการคุยเรื่องมัลติซิม โทร 1678 ก็แล้ว ไลน์ ก็แล้ว ทวิต ก็แล้ว เฟสบุ๊ค ก็แล้ว เหลืออย่างเดียวไปที่สาขา
สมาชิกหมายเลข 1777145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac โทรมา ไม่ทราบมีเรื่องอะไรครับ
ผมไม่ได้รับไม่ทราบมีเรื่องอะไรครับ หรือว่าจะมีของกำนัลให้เนื่องในโอกาสใช้ dtac ครบ 8 ปี 555