เจอปัญหาโลกแตกกับพนักงานเซเว่น เพราะจะย้ายค่ายไปทรูมูฟเอช

เมื่อวันที่20 ส.ค. 2559 เวลาประมาณ 17.00น. ผมได้เข้าที่เซเว่น สาขาชุมพล ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา เพื่อต้องการจะไปย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูมูฟเอช เพราะได้โทรสอบถามทางศูนย์บริการทรูมูฟเอชทางศูนย์บอกสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ที่เซเว่นแค่นำบัตรประชาชนและซิมเดิมที่ใช้อยู่ไป แต่พนักงานเซเว่นกลับทำหน้างงแล้วบอกว่าย้ายไม่ได้ต้องรับเครื่องใหม่ซิมใหม่ ผมก็งงด้วยสิคับทีนี้ จากนั้นผมก้อได้โทรเข้าไปที่ศูนย์บริการทรูมูฟเอชอีกครั้งเพื่อสอบถามให้แน่ใจว่าทำรายการย้ายค่ายได้ไหมเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชก็บอกว่าทำรายการได้อยู่ ผมก็เลยขอให้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชคุยกับพนักงานเซเว่น พอยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเซเว่นก็จะไม่คุยอีก ยืนกันอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์3คน กว่าจะได้คุยก็เกี่ยงกันไปมา(เพื่อ???) จากนั้นก็มีพนักงานAรับไปคุยสักครู่หนึ่งกลับกลายเป็นว่าคุยกันไม่รู้เรื่องอีก ต้องเอาโทรศัพท์ไปให้พนักงานBที่อย่างในห้องพนักงานคุย จากตรงนี้แหละพนักงานBก็คงจับใจความได้แล้วก็พูดเสียดังใส่ผมแล้วถามขึ้นมาว่าจะรับเครื่องฟรีด้วยไหม ผมก้อบอกว่ารับแล้วพนักงานBก็พูดใส่ผมอีกว่าเมื่อกี้ผมไม่บอกว่าจะรับเครื่องฟรีไปด้วย เจอแบบนี้ผมก็อ้าวสิคับ แล้วเครื่องฟรีมันก็เป็นสิทธิที่จะได้รับจากการย้ายค่ายของผมนิคับหรือผมจะไม่รับก็ได้ มันไม่ใช่ประเด็นที่จะมาเสียงดังใส่ผม แล้วจะให้ผมใช้เบอร์ใหม่ผมก็บอกผมจะใช้เบอร์เดิม(ผมแค่มาย้ายค่าย) สรุปยังไงจะไม่ให้ผมย้ายงี้ และสุดท้ายก็ยังไม่ได้ทำเรื่องย้ายเพราะพนักงานBบอกไม่มีเครื่อง500เพราะเครื่องยังไม่มาลง แล้วมันต้องทำเรื่องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อน3-5วันไม่ใช่หรอจึงจะรับเครื่องได้แล้วทำไมพนักงานเซเว่นไม่ทำเรื่องย้ายให้ผมล่ะ(งงกับงง) เจอพนักงานเซเว่นแบบนี้ผมเพลีย ให้ข้อมูลอะไรลูกค้าไม่ได้สักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่