คือตอนซื้อ I6S 64GB สีชมพู ในใบโบชัวส์ เอไอเอส โมบาย แคร์เขียนว่า เครื่อง จอแตก เครื่องเปียกหรือหาย (เปลี่ยนเครื่องทันทีที่มีปัญหา)
เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้จ่าย 25 % ของราคาเครื่อง เราเลยสมัครพร้อมซื้อเครื่องเลย เพราะจ่ายเดือนละ99 บาทเอง แถมได้เครื่องใหม่ไม่ใช่เครื่องเครม
ผ่านมา 7 เดือนละ หลังจากซื้อเครื่อง ตอนนี้มีปัญหาจะใช้โมบายแคร์ละ เลยสงสัยว่ามันจะได้เครื่องใหม่แกะกล่องไหม แบบไม่ใช่เครื่องเครม ลองโทรไปถาม จนท.โมบายแคร์ 098-098-1175ก็ตอบอึกๆอักๆ ว่าต้องให้ผู้เชี่ยวชาญโทรกลับ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญติดสายอยู่ เพราะผมทราบอยู่แล้วว่าไอโฟนเปลี่ยนเครื่อง ยังไงก็ไม่ได้เครื่องใหม่ซิงๆอยู่แล้ว
แต่เราสมัครโมบายแคร์ไง เลยอยากรู้ถึงความแตกต่าง ว่าจะได้เครื่องใหม่ไหม แต่จนท.ก็ยืนยันว่าต้องรอผู้เชี่ยวชาญโทรกลับ เราก็เลยจะรอจนท.ติดต่อกลับมา
แต่ก็รอไม่ไหวเราเลยลองโทรไปที่ 1175 จนท.ดันตอบอีกแบบว่า เครื่อง I6S ไม่มีเคลมคะ เป็นนโยบายทางแอปเปิ้ลคะ I6S ต้องส่งศูนย์เช็คคะ ถ้าเสีย ก็ซ่อมคะ ไม่มีเครมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่คะ อ้าวว! เราก็งงซิ สมัครโมบายแคร์ไว้ก็เพื่อจะใช้สิทธิ์ตามที่จนท.ชอปบอกตอนซื้อเครื่อง แต่ดันพึ่งมารู้ว่ารุ่นนี้ไม่มีเคลมมีแต่ซ่อม งั้นเราจะจ่ายมาตลอดเพื่อ?
แบบนี้ควรทำไงครับ ขอเงินคืนได้ไหมละ หรือ ยังไง งง หลอกลวงผู้บริโภคหรือป่าว? ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง? ตอนซื้อเครื่องกับทำโมบายแคร์พูดคนละแบบนะ เสียความรู้สึกมาก เป็นลูกค้ามา 7 ปี
คือถ้าตอนแรกที่ซื้อเครื่อง ถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่า I6S ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา จะไม่สามารถเครมหรือเปลี่ยนได้ ทำได้เพียงส่งศูนย์เช็คและถ้าพังก็ซ่อมเท่านั้นถึงจะสมัคร โมบายแคร์ก็ตาม เราจะไม่ว่าอะไรเลย เพราะกฏระเบียบเค้ามาแบบนั้น แต่นี่ไม่ใช่
AIS Mobile Care เปลี่ยนเครื่องทันทีที่มีปัญหา จริงหรือ? (เห็นสโลแกนบอกแบบนั้น)
เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้จ่าย 25 % ของราคาเครื่อง เราเลยสมัครพร้อมซื้อเครื่องเลย เพราะจ่ายเดือนละ99 บาทเอง แถมได้เครื่องใหม่ไม่ใช่เครื่องเครม
ผ่านมา 7 เดือนละ หลังจากซื้อเครื่อง ตอนนี้มีปัญหาจะใช้โมบายแคร์ละ เลยสงสัยว่ามันจะได้เครื่องใหม่แกะกล่องไหม แบบไม่ใช่เครื่องเครม ลองโทรไปถาม จนท.โมบายแคร์ 098-098-1175ก็ตอบอึกๆอักๆ ว่าต้องให้ผู้เชี่ยวชาญโทรกลับ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญติดสายอยู่ เพราะผมทราบอยู่แล้วว่าไอโฟนเปลี่ยนเครื่อง ยังไงก็ไม่ได้เครื่องใหม่ซิงๆอยู่แล้ว แต่เราสมัครโมบายแคร์ไง เลยอยากรู้ถึงความแตกต่าง ว่าจะได้เครื่องใหม่ไหม แต่จนท.ก็ยืนยันว่าต้องรอผู้เชี่ยวชาญโทรกลับ เราก็เลยจะรอจนท.ติดต่อกลับมา
แต่ก็รอไม่ไหวเราเลยลองโทรไปที่ 1175 จนท.ดันตอบอีกแบบว่า เครื่อง I6S ไม่มีเคลมคะ เป็นนโยบายทางแอปเปิ้ลคะ I6S ต้องส่งศูนย์เช็คคะ ถ้าเสีย ก็ซ่อมคะ ไม่มีเครมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่คะ อ้าวว! เราก็งงซิ สมัครโมบายแคร์ไว้ก็เพื่อจะใช้สิทธิ์ตามที่จนท.ชอปบอกตอนซื้อเครื่อง แต่ดันพึ่งมารู้ว่ารุ่นนี้ไม่มีเคลมมีแต่ซ่อม งั้นเราจะจ่ายมาตลอดเพื่อ?
แบบนี้ควรทำไงครับ ขอเงินคืนได้ไหมละ หรือ ยังไง งง หลอกลวงผู้บริโภคหรือป่าว? ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง? ตอนซื้อเครื่องกับทำโมบายแคร์พูดคนละแบบนะ เสียความรู้สึกมาก เป็นลูกค้ามา 7 ปี
คือถ้าตอนแรกที่ซื้อเครื่อง ถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่า I6S ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา จะไม่สามารถเครมหรือเปลี่ยนได้ ทำได้เพียงส่งศูนย์เช็คและถ้าพังก็ซ่อมเท่านั้นถึงจะสมัคร โมบายแคร์ก็ตาม เราจะไม่ว่าอะไรเลย เพราะกฏระเบียบเค้ามาแบบนั้น แต่นี่ไม่ใช่