ฮือฮา! สาวไทยแปลงร่างเป็น “เซเลอร์มูน” ออกทีวีญี่ปุ่น


        “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง”  คำพูดยอดนิยมของฮีโรการ์ตูนสาว ทำให้นักท่องเที่ยวสาวไทยรายหนึ่งตอบรับคำเชิญของรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่น แปลงโฉมเป็น “เซเลอร์มูน” พร้อมปฏิบัติภารกิจสุดสนุกสนานกลางย่านชุมชนของญี่ปุ่น

        รายการโทรทัศน์ที่ชื่อว่า “คุณมาญี่ปุ่นเพื่ออะไร” เป็นรายการที่สำรวจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมายังแดนอาทิตย์อุทัยว่าอยากทำกิจกรรมอะไร? นักท่องเที่ยวที่เสนอไอเดียถูกใจทีมงานจะได้ปฏิบัติภารกิจที่ตัวเองปรารถนาผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์
      
       รายการในสัปดาห์ล่าสุด ทีมงานได้พบกับนักท่องเที่ยวสาวไทยรายหนึ่ง และเมื่อถามว่าเธออยากทำอะไรที่เป็น “ประสบการณ์พิเศษ” ในญี่ปุ่น สาวไทยรายนี้ก็ตอบด้วยภาษาอังกฤษอย่างฉะฉานว่า “อยากแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน”  โดยให้เหตุผลว่าตอนเป็นเด็กเธอดูเซเลอร์มูนทางโทรทัศน์เป็นประจำ

        ทางรายการตอบตกลงปฏิบัติการสานฝันของสาวไทยรายนี้ โดยพาเธอไปเลือกชุดคอสเพลย์ที่ร้านแห่งหนึ่ง และเธอก็ได้แปลงร่างเป็นตัวแทนแห่งดวงจันทร์สมใจ
      
       อย่างไรก็ตาม สาวไทยใจกล้ารายนี้บอกว่า เธอไม่เพียงแต่อยากสวมชุดเซเลอร์มูน แต่อยากจะเป็นฮีโรสาวจริง ๆ ด้วยการทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้คน!

        คำขอที่สองของสาวไทยเรียกเสียงฮือฮาจากพิธีกร ซึ่งทางรายการก็ได้ตอบสนองโดยพาเธอไปอวดโฉมที่ย่านชิบุยะ ใจกลางกรุงโตเกียว

        ถึงแม้การแต่งตัวคอสเพลย์ที่ญี่ปุ่นจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกแต่อย่างใด แต่รอยยิ้มและท่าทีกระฉับกระเฉงต่อหน้ากล้องของนักท่องเที่ยวสาวจากแดนสยาม เรียกความสนใจจากชาวญี่ปุ่นได้มากทีเดียว

        สาวไทยรายนี้พยายามทำภารกิจเพื่อช่วยเหลือผู้คน และสุดท้ายเธอก็ได้ช่วยแนะนำเส้นทางพร้อมถ่ายรูปให้ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย
      
       เซเลอร์มูนสาวไทยบอกว่า ดีใจมากที่สามารถทำให้ผู้คนมีรอยยิ้ม และสมใจ 100% ที่ได้เป็นฮีโรสาวในโลกแห่งความจริง









คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เครดิตคลิปจาก thesar28

ข่าวจาก : MGR Online
http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9590000082811
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่