ผิดหวังกับเครือข่ายที่คิดว่าดีที่สุด ais

กระทู้คำถาม
ค่ะเรื่องของเรื่องเพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนจาก ais ระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนค่ะ
สัญญาณดีอยากใช้ 3G-4G สะดวกๆ แถมเน็ตก็เร็วดี ชอบค่ะ บอกตรงๆ

สมัครเป็น แพ็คเกจ 999.- ( 499.-  12รอบบิล) ค่ะ
ใช้มา 2 เดือนค่ะ สัญญาณตัด
ก่อนหน้านี้ระหว่างที่ใช้มา 2 เดือน ก็งงๆค่ะ เอ๊ะเขาจะส่งใบแจ้งหนี้ยังไง
แล้วก็รอค่ะ รอเอกสารไปเรื่อยๆ จนสัญญาณตัด
อันนี้คือไม่ทราบจริงๆว่าจะต้องเดินทางไปแจ้งชื่อที่ ais เพื่อชำระค่าบริการ
แบบไม่มีเอกสารใดๆเลย อันนี้คือ งง รอบแรก
ก็ได้แต่คิดว่าอื้มมม เค้าเป็นแบบนี้กันแล้ววว

จากนั้นไปปรึกษาน้องที่ทำงาน อยากดูใบแจ้งยอด สรุปว่าได้ดูที่ e-service นี่แหละค่ะ
เจอละค่ะ 2 ยอดบิล ที่น่าผิดหวังกว่ารอบแรกคือ
ค่าบริการตามโปรโมชั่น ไม่ติดใจอะไรค่ะ
แต่เจอค่า internet และบริการเสริมส่วนเกิน รวม 2 ยอดบิลแล้ว อีก 874 บาท
พระเจ้า 874 บาท มันคืออะไรคะ ????  
" โหลด VDO คลิป/ เพลง/เกมส์/ภาพยนตร์ รับข่าว SMS ดูดวงเฟสบุค สาระบันเทิง "
ไม่เห็นได้อะไรสักอย่างเลยค่ะ มีแต่ SMS ส่งมาก็ได้แต่ลบๆไป ต้องจ่ายตังค่าลบข้อความด้วยร่อคะ ???
น่าผิดหวังจริงๆค่ะ ais ทำไมไม่ช่วยดูแลปกป้องผู้บริโภคบ้างคะ คิดจะหากินกันแบบนี้จริงๆหรือ

อีกอย่างนะคะ แถมเพิ่งจะไปติด AIS FIBRE ไว้ที่บ้านใช้ยังไม่ถึงเดือนนึง ก็ยังมาโดนตัดพ่วงด้วยอีก งง ค่ะ
ข้อความอะไรให้ไปชำระเงินที่ไหนก็ไม่มีแจ้ง แล้วชั้นจะไปจ่ายตังให้ใคร ฮึ ???
น่าผิดหวังที่สุด อุส่าย้ายมาจากอีกค่ายเจออีกค่ายยิ่งกว่าอีก หนีเสือปะจระเข้ชัดๆ

ais จัดการมาเลยนะคะ ผู้ที่ดูแลอยู่ตรงนี้ ค่าบริการในส่วนค่า internet และบริการเสริมส่วนเกิน ดิฉันจะไม่รับผิดชอบจ่ายให้คุณสักบาท
แต่ค่าบริการตามแพ็คเกจดิฉันยินดีจ่ายให้คุณเต็มจำนวน อย่าทำให้ลูกค้าอีกหลายๆคนเขาต้องผิดหวัง
เพราะความรู้ไม่เท่าทันธุรกิจของคุณเลย มันแย่ค่ะ ดิฉันยังอยากจะใช้บริการในเครือข่ายของคุณอยู่
แต่พฤติกรรมการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้สมควรปรับปรุงอย่างยิ่งค่ะ
เงิน 800-900  ฉันเอามาจ่ายค่าบริการคุณได้อีกเกือบ 2 เดือน แล้วจะทำอย่างนี้ไปทำไมกันคะ ?? ผิดหวังจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่