Dtac ครับทำไมไม่ยอมให้ผมย้ายค่ายครับ

ผมแจ้งย้ายกับ ดีแท๊ค เพื่อไปค่ายทรู แต่ทางทรูแจ้งว่า " ชื่อ สกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง ติดต่อ1331 "   ผมเลยได้นำเอกสารไปยืนยันกับทางดีแทค สาขา เซ็นทรัลพระรามเก้า  และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า สามารถย้ายค่ายได้เลย  แต่ก็ยังมีข้อความจากทรูเช่นเดิม คือ   " ชื่อ สกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง ติดต่อ1331 "  ผมจึงอยากขอให้ทางดีแทคชี้แจงกับกรณีนี้ของผมด้วยครับ ผมใช้เวลากับเรื่องนี้ถึงสองครั้ง เป็นเวลา 3วัน ผมต้องต้องเดินทางไปยืนยันเอกสารด้วยตนเอง ทำให้ผมเสียเวลามาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
มันหน้าด้าน ใช้เล่ห์กลทุกอย่างเพื่อยื้อ ลูกค้าบางคนรำคาญมากๆ ก็ขี้เกียจเดินเรื่องย้ายต่อ ก้มหน้าทนใช้ต่อไป
เคยโดนยื้อมาแล้ว 3 อาทิตย์ ติดต่อเกือบ 20 ครั้ง
รับปากจะติดต่อกลับ ก็ไม่เคยโทรกลับ
พอโทรไปตามเรื่องกับคนเดิมเพราะขี้เกียจเล่าเรื่องใหม่ ก็อ้างว่าพนักงานคนนั้นติดสายลูกค้าคนอื่น หรือไม่ก็ไม่มาทำงาน

สุดท้ายต้องเล่นไม้แข็ง ด่าเลย พอย้ายได้ก็ย้ายออก 7 เบอร์เลย
และไม่เคยคิดจะกลับไปใช้บริการอีก ทั้งๆ ที่ใช้บริการมา 13 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่