สอบถามทรูหน่อยค่ะ เกี่ยวกับอินเตอร์เนต ตอนนี้เสียมา 3 วันแล้ว

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
ขอปรึกษาคุณ intelligence หน่อยนะคะ

อินเตอร์เนตเสียตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 เวลาประมาณบ่ายสี่โมง ยาวจนปัจจุบัน ยังคงใช้งานไม่ได้
โทรไปสอบถาม CC ที่เบอร์ 029009000 ได้รับคำตอบรอบแรกคือ จะแก้เสร็จช่วงหนึ่งทุ่มของวันอังคาร สุดท้ายก็คือยังไม่ได้รับการแก้ไข รอวันพุธ ไม่มีอัพเดทใด ๆ วันนี้โทรไปสอบถามอีกครั้ง แจ้งบอกว่าจะเสร็จไม่เกินบ่ายสอง บ่ายสองแล้วก็ยังคงใช้ไม่ได้ เลยโทรสอบถามอีกรอบตอนบ่ายสาม ได้รับคำตอบว่าจะเสร็จช่วงหกโมงเย็น หกโมงเย็นโทรอีกรอบ มีออโต้บอทบอกว่า พื้นที่นี้จะแก้ไขเสร็จ 3 ทุ่ม

ดิฉันกด 1 เพื่อคุยกับจนท. มีจนท.แจ้งว่า จะให้ช่างเข้ามาดูที่บ้าน แต่ก่อนหน้านี้ไม่เห็นมีจนท.โทรมาแจ้งเลยค่ะ ต้องโทรเข้ามาที่ศูนย์ตลอดเพื่อสอบถาม เสียสุขภาพจิตไม่เท่าไร เนตพัง 3 วัน งานดิฉันต้องเชคเมล ดิฉันเลยต้องใช้เนตมือถือแทน จนตอนนี้สมัครแพจเนตหมดไป 2 รอบแล้วค่ะ

1. แพ็คปกติของทุกเดือน เริ่มวันที่ 16 หมดวันที่ 16 จำนวน 1.5GB
2. แพ็คเสริม 5GB x2 เพิ่งหมดไปเมื่อสักครู่

ตอนนี้เสียเงินเพราะเนตพังสามวัน ไป 200 บาทแล้ว แบบนี้จะทำไงได้บ้างคะ เพราะดิฉันต้องทำงาน ส่งเมล พอเนตเสีย ก็ต้องใช้เนตมือถือต่อ เพื่อใช้งานอินเตอร์เนต  ตอนนี้ต้องสมัครแพ็คเสริมเพิ่มอีก 1 แพ็คเพื่อใช้ทำงาน

คุยกับ จนท. เขาแจ้งว่า จะหารตามวันที่ไม่ได้ใช้งานไป สมมุติเนต 600 บาท หาร 30วัน ตกวันละ 20 บาท เนตดิฉันเสียมา 3 วัน แปลว่า ได้ส่วนลด 60 บาท ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไรเลยค่ะ

ถ้าไม่ยอมสมัครใช้เนตมือถือ งานดิฉันก็เสียหาย พอสมัครก็ต้องเสียเงินเอง ทั้ง ๆ ที่ ถ้าอินเตอร์เนตทรูไม่พัง ค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้อแพคเนตเพิ่มจะไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ

รบกวนสอบถามคุณ intelligence หน่อยค่ะ ว่าเหตุการณ์แบบนี้ จะช่วยอะไรได้มากกว่า ให้ส่วนลดตามจำนวนวันที่เนตมีปัญหาไหมคะ เอาตรง ๆ ว่าในหมู่บ้านดิฉันตอนนี้ ลูกบ้านทุกหลังที่ใช้เนตทรู เสียเหมือนกันหมดเลยค่ะ พังมาสามวันกว่า ๆ แล้ว เสียใจมากเลย

รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่