ความห่วยของโอโตยะที่ไม่มีการพัฒนา

สวัสดี​ค่ะ​ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำร้านโอโตยะที่ประสบกับความห่วยของร้านนี้มาอย่างโชกโชนโดยไม่รู้จักจำ แต่จะขอเล่าเฉพาะครั้งล่าสุดที่เจอแล้วกันนะคะ

วันที่ 13 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 18.30 น. ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการด้วยความหิวจัด ไม่ได้ทานอาหารมาตั้งแต่มื้อกลางวันเนื่องจากงานยุ่งมากจนลืมทานข้าว ทั้งเหนื่อยทั้งหิว ไปถึงก็สั่งอาหารเมนูข้าวหน้าสึคุเนะและไก่ซูมิโริย่างถ่านเมนูเดียว โดยใช้วิธีการเปิดเมนูแล้วชี้ ไม่ได้ออกเสียงใดๆในการสั่ง เสร็จสิ้นแล้วพนักงานก็ทวนรายการซึ่งชื่อก็ตรงตามที่สั่งดี แต่สังเกตว่าไม่ได้มีการจดใดๆ พนักงานแจ้งว่ารออาหาร 15นาที ก็นั่งหิวตาลายกันไปแต่ก็ไม่ได้บ่นอะไร จนกระทั่งพนักงานยกอาหารมาเสิร์ฟ ปรากฏ​ว่าไม่ใช่เมนูที่สั่ง พนักงานจึงยกกลับไป เป็นเช่นนี้อยู่ 3 หน กับการยกเมนูที่ไม่ได้สั่งมาเสิร์ฟ คุณเข้าใจอารมณ์คนที่ทำงานทั้งวันมาแล้วยังไม่ได้กินข้าวไหม ดีใจเก้อไปหลายรอบ แต่มันไม่ใช่อาหารที่เราสั่งอะ แล้วโต๊ะอื่นที่มาทีหลังก็ได้อาหารครบกันหมดแล้ว จนกินจะหมดกันอยู่แล้ว ส่วนดิฉันยังไม่ได้อาหารที่สั่งเลย

โมโหมาก จึงถามพนักงานที่ดูแลโต๊ะจองดิฉันอยู่ตั้งแต่เดินเข้าร้าน รับเมนู ยกอาหารมาเสริ์ฟ เธอชื่อหยก วิมลพรรณ​ ดิฉันถามเธอด้วยความโมโหว่ารับออร์เดอร์ไปเมนูอะไร ไหนหยิบสมุดเมนูมาชี้ให้ดูหน่อย ปรากฏ​ว่าเป็นเมนูข้าวไก่โอยาโกะซึ่งอยู่คนละหน้า คนละมุมกับเมนูที่ดิฉันสั่งเลย จึงตัดสินใจเดินออกจากร้าน

ดิฉันเป็นลูกค้าประจำร้านโอโตยะมานาน สาขาเดอะมอลล์บางแคมีปัญหาตลอด ทอนเงินไม่ครบบ้าง ลืมออร์เดอร์บ้าง และครั้งนี้คือสุดจะทนแล้วจริงๆ เสิร์ฟผิดถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีการทบทวนหรือหาทางออกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าแต่อย่างใด คุณเป็นร้านอาหารที่ดิฉันไว้ใจฝากท้องไว้ในมื้อเย็นที่ในวันนั้นไม่ได้ทานมื้อกลางวันมาด้วย คุณควรตระหนักถึงอะไรบางอย่างนะคะ ควรทำอะไรสักอย่างเป็นการทดแทนอย่างเป็นรูปธรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่