ตอนนี้ก็ครบรอบ 1 ปีพอดีที่ทำสัญญากับทาง AIS ค่ะ
แต่พอ 2 เดือนที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาค่ะ คือ "ทาง AIS ไม่มีการโทรแจ้งก่อนที่จะเข้างานค่ะ"
มาถึงเคาะประตูหน้าบ้าน ขอเข้างาน
ทั้งที่ตอนทำสัญญามีการคุยกันแล้วว่า ก่อนเข้างานจะโทรแจ้งก่อนแน่นอน ถึงเป็นเคสเร่งด่วน ก็ต้องโทรแจ้งอย่างน้อย 1 ชม.
แล้วทำไมพวกคุณถึงไม่ปฎิบัติตามกฎค่ะ
สังคมสมัยนี้น่ากลัวนะคะ แล้วทางทีมงาน outsource ของคุณก็เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ (อันนี้เข้าใจค่ะ เพราะมีหลายส่วนที่เกี่ยวข้อง)
รบกวนฝากแก้ไขเรื่องนี้ด้วยนะคะ
ที่บ้านให้ทาง AIS เช่าพื้นที่ดาดฟ้าตั้งสถานีฐานค่ะ
แต่พอ 2 เดือนที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาค่ะ คือ "ทาง AIS ไม่มีการโทรแจ้งก่อนที่จะเข้างานค่ะ"
มาถึงเคาะประตูหน้าบ้าน ขอเข้างาน
ทั้งที่ตอนทำสัญญามีการคุยกันแล้วว่า ก่อนเข้างานจะโทรแจ้งก่อนแน่นอน ถึงเป็นเคสเร่งด่วน ก็ต้องโทรแจ้งอย่างน้อย 1 ชม.
แล้วทำไมพวกคุณถึงไม่ปฎิบัติตามกฎค่ะ
สังคมสมัยนี้น่ากลัวนะคะ แล้วทางทีมงาน outsource ของคุณก็เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ (อันนี้เข้าใจค่ะ เพราะมีหลายส่วนที่เกี่ยวข้อง)
รบกวนฝากแก้ไขเรื่องนี้ด้วยนะคะ