ปรึกษาและสอบถาม CC เจ้าหน้าที่ Samsung ครับ

ผมใช้มือถือS7edge อยู่ครับ ผมทำมือถือหล่นและหน้าจอแตกบริเวณที่แตกคือแตกมุมขวาบนละเอียดและยาวไปถึงอีกฝั่ง แต่เดี๋ยวก่อน ผมไม่ได้มาโวยวายเรื่องตัวมือถือนะครับ ผมนำเครื่องไปเปลี่ยนหน้าจอที่ศูนย์บริการแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจอแตกไม่อยู่ในประกัน ผมก็โอเคครับ และพบว่าราคาค่าเปลี่ยนจอใหม่ค่อนข้างสูง(เศร้าซึมเลยทีเดียว) เลยตัดสินใจเปลี่ยนเลยครับตามราคาที่เสนอไม่มีปัญหาจัดไป หลังจากเจ้าหน้าที่เช็คให้อย่างดี พบว่า หน้าจอสีเงินของขาด น่าจะมาประมาณสิ้นเดือน คุณพระ (เศร้าซึมรอบ2) !!!  จาก 3-5 วัน ยาวไปถึง 2อาทิตย์ คือผมอยากเปลี่ยนจอให้ใช้งานได้ปกติอย่างเร็วที่สุด เพราะตอนนี้ผมไม่กล้าใช้ ต้องย้ายไปใช้อีกเครื่องนึงไปก่อน และใช้ iPad จับโปเกมอนไปพลางๆ คือเจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าเปลี่ยนกระจกร้านข้างนอกประกันจะหลุดทันที ซึ่งเป็นความผิดผมเอง เลยอยากปรึกษาว่า ในกรณีนี้ ทาง Samsung จะช่วยอะไรผมได้บ้างไหมครับ และบริการ butler ช่วยอะไรได้ไหมครับรู้สึกว่าดวงผมชงกะยี่ห้อนี้จริงๆ ผมอยากกลับมาใช้หน้าจอปกติอย่างเร็วที่สุดครับ ไม่อยากเสียความรู้สึกและต้องขายเครื่องทิ้งเลยรบกวนด้วยนะครับ จะรอคำตอบขอบคุณมากครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อมยิ้ม02เดี๋ยวกังฟู ตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ
1. ชื่อ นามสกุล
2. เบอร์ติดต่อกลับ
3. รุ่น
4. สาขาที่เกี่ยวข้อง
5. Imei + Serial
ขอบคุณมากครับ แจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่