ว่าด้วยเรื่องราคาและประกันหลังการขายPALIT GTX1060,1070,1080

ผมออกตัวเลยนะครับว่าไม่ชอบหน้าตาของPALITอยู่แล้วๆและเรื่องที่อยากรู้จริงๆคือ
1.ทำไมราคาถูกกว่าเจ้าอื่น[มากกกกกกกก]
2.ประกันหลังการขายเป็นยังไงบ้างครับ[เท่าที่ได้ยินมามีแต่ DEVAS เท่านั้นที่เป็นตัวแทนจำหน่าย]เคลมอยากไหม

ปล.ใครๆก็อยากได้การ์ดจอดีไปนอนกอดคงไม่มีใครอยากยกมาร้านแล้วเคลมหลอก
ปล2.ผมยากได้การ์ดจอดีไปนอนกอดให้ฟันหวานๆๆๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
1. ส่วนหนึ่งเพราะ Devas เป็นตัวแทน และขายเอง
    ไม่มีหน้าร้านตามห้างต่างๆ ทำให้ไม่มีต้นทุนค่าเช่าที่เงินเดือนพนักงานขาย
    อีกอย่าง Devas พึ่งได้เป็นตัวแทน PALIT ก็ต้องทำราคาเข้าสู้ เหมือนตอนเอา Zotac มาทำตลาดไหม่ๆ

2. ประกันหลังการขาย ... ก็ส่งเครมที่ Devas เลย
    แต่เพราะมี office อยู่ที่เดียว ถ้าไม่เอาไปส่งด้วยตัวเอง ก็ต้องโทรบอกแล้วส่งทางไปรษณีย์
    ซึ่งถือว่า ไม่ค่อยสะดวกสำหรับคนอยู่ต่างจังหวัด
    
   จากประสบการณ์ เคยเครมการ์ด Zotac ที่ Devas รอบนั้นเสียหนักมากๆ มีทางเลือกคือ
    1. รอการ์ดตัวเก่า ... ที่ต้องส่งไปซ่อมเมืองนอก ใช้เวลา 1 - 2 เดือน แต่สามารถขอการ์ดสำรองมาใช้ระหว่างซ่อมได้
    2. รับเป็นการ์ดที่วนซ่อมแทน (อันนี้อยู่ที่ว่ามีของในสต็อกหรือเปล่า ... แต่ตอนผมไปเครมของหมดเลยต้องรอการ์ดส่งซ่อม)

ป.ล. สินค้าสมัยนี้เค้า QC ด้วยการสุ่มตรวจทั้งนั้น ... หมดยุด QC 100% แล้ว
       ดังนั้นร้อยคน พันคน ต้องมีสัก 1 -2 คน โดนของ Defect แน่นอน
       ซื้อของสมัยนี้ผมเลยให้ความสำคัญกับประกัน มากกว่าชื่อเสียงของผู้ผลิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่