ขอรบกวนพื้นที่ของ pantip ครับ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกได้ให้คำแนะนำเรื่องของค่ายมือถือ dtac กับพฤติกรรมที่น่าจะเป็นการพยายามยื้อไม่ให้ย้ายค่าย ดังนี้ครับ
1. วันที่ 10 สิงหาคม. 2559 ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งาน SIM card ระบบเติมเงิน ค่าย dtac หมายเลข 0817152626 เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. ที่ dtac shop ชั้น 3 the mall นครราชสีมา. ช่องบริการที่ 2. เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่อง. และแจ้งว่าขอปรับระบบเป็น. Trinet
2. วันที่ 11 สิงหาคม 2559 ได้ทำการขอย้ายค่ายจาก dtac เติมเงินเป็น true รายเดือน ที่ช่องบริการที่ 3 เวลาประมาณ. 18.30 น. พนักงานสอบถามและกรอกข้อมูล. แจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว รอ 3-5 วัน และให้ไปติดต่อค่าย true. ปลายทาง วันเดียวกันเวลาประมาณ. 20.30 น. ทาง true ให้. SIM card มาเรียบร้อย
3. วันที่ 15 สิงหาคม 2559 ซึ่งเป็นวันทำการวันแรก เวลา. 16.05 น. ได้รับ. Massage จาก true ว่า dtac ปฏิเสธการย้ายค่าย. จึงได้ไปติดต่อจาก true. และพบว่ามีข้อมูลของผม และให้ไปติดต่อ. Dtac เวลาประมาณ. 18.30 น. ติดต่อช่องบริการที่ 3 พนักงานหญิง dtac shop. ตรวจสอบบอกว่าอยู่ระหว่างการย้ายระบบ จึงไม่เห็นข้อมูล. และให้ SIM card ใหม่มา บอกว่าเมื่อเข้าระบบ trinet แล้วจะได้ดำเนินการให้ต่อไป. และผมได้แจ้งไปที่ true. เรียบร้อย
4. วันที่. 16 สิงหาคม 2559 ตอนเช้า SIM card ระบบ trinet. ใช้งานได้จึงคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา. แต่เวลา 16.05 น. Dtac บอกให้ศึกษาสัญญาระบบ trinet ทั้งที่ไม่เคยทำสัญญาใดๆ กับ dtac ทำให้ต้องสอบถามผ่าน call center 1678. บอกว่าไม่พบข้อมูลการย้ายค่าย. เพราะ true ยังไม่ส่งข้อมูลให้
5. วันนี้สอบถามกับทาง dtac เวลาประมาณ 09.45 น. พนักงานชายบอกว่าไม่พบข้อมูล. เพราะ. True. ไม่ส่งข้อมูลมา โทรไปที่ 1331 call center แจ้งว่ามีข้อมูลในระบบว่ารออนุมัติการย้ายค่าย. ต้องรอ dtac เท่านั้น
สรุปคือ dtac. อ้างเช่นเดิมว่าไม่มีข้อมูลและโยนให้อีกค่ายตลอดเวลา จะดึงไว้ทำไมครับ. เงินในระบบมี 11 บาท ไม่ติดสัญญาใดๆ. กับท่าน กรุณาดำเนินการให้ด้วยเถอะครับ และขอยืนยันครับ. ไม่ต้องเสนอสิทธ์พิเศษใดๆ ไม่ต้องการครับ ต้องการอย่างเดียวคือย้ายค่ายครับ
ติดต่อ. กสทช บอกว่าต้องรอ 3-5 วัน จึงจะมีอำนาจเข้ามาตรวจสอบได้
Dtac ครับ จะเอาข้ออ้างมาเพื่อดึงไม่ให้ย้ายค่ายเพื่ออะไรครับ
1. วันที่ 10 สิงหาคม. 2559 ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งาน SIM card ระบบเติมเงิน ค่าย dtac หมายเลข 0817152626 เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. ที่ dtac shop ชั้น 3 the mall นครราชสีมา. ช่องบริการที่ 2. เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่อง. และแจ้งว่าขอปรับระบบเป็น. Trinet
2. วันที่ 11 สิงหาคม 2559 ได้ทำการขอย้ายค่ายจาก dtac เติมเงินเป็น true รายเดือน ที่ช่องบริการที่ 3 เวลาประมาณ. 18.30 น. พนักงานสอบถามและกรอกข้อมูล. แจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว รอ 3-5 วัน และให้ไปติดต่อค่าย true. ปลายทาง วันเดียวกันเวลาประมาณ. 20.30 น. ทาง true ให้. SIM card มาเรียบร้อย
3. วันที่ 15 สิงหาคม 2559 ซึ่งเป็นวันทำการวันแรก เวลา. 16.05 น. ได้รับ. Massage จาก true ว่า dtac ปฏิเสธการย้ายค่าย. จึงได้ไปติดต่อจาก true. และพบว่ามีข้อมูลของผม และให้ไปติดต่อ. Dtac เวลาประมาณ. 18.30 น. ติดต่อช่องบริการที่ 3 พนักงานหญิง dtac shop. ตรวจสอบบอกว่าอยู่ระหว่างการย้ายระบบ จึงไม่เห็นข้อมูล. และให้ SIM card ใหม่มา บอกว่าเมื่อเข้าระบบ trinet แล้วจะได้ดำเนินการให้ต่อไป. และผมได้แจ้งไปที่ true. เรียบร้อย
4. วันที่. 16 สิงหาคม 2559 ตอนเช้า SIM card ระบบ trinet. ใช้งานได้จึงคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา. แต่เวลา 16.05 น. Dtac บอกให้ศึกษาสัญญาระบบ trinet ทั้งที่ไม่เคยทำสัญญาใดๆ กับ dtac ทำให้ต้องสอบถามผ่าน call center 1678. บอกว่าไม่พบข้อมูลการย้ายค่าย. เพราะ true ยังไม่ส่งข้อมูลให้
5. วันนี้สอบถามกับทาง dtac เวลาประมาณ 09.45 น. พนักงานชายบอกว่าไม่พบข้อมูล. เพราะ. True. ไม่ส่งข้อมูลมา โทรไปที่ 1331 call center แจ้งว่ามีข้อมูลในระบบว่ารออนุมัติการย้ายค่าย. ต้องรอ dtac เท่านั้น
สรุปคือ dtac. อ้างเช่นเดิมว่าไม่มีข้อมูลและโยนให้อีกค่ายตลอดเวลา จะดึงไว้ทำไมครับ. เงินในระบบมี 11 บาท ไม่ติดสัญญาใดๆ. กับท่าน กรุณาดำเนินการให้ด้วยเถอะครับ และขอยืนยันครับ. ไม่ต้องเสนอสิทธ์พิเศษใดๆ ไม่ต้องการครับ ต้องการอย่างเดียวคือย้ายค่ายครับ
ติดต่อ. กสทช บอกว่าต้องรอ 3-5 วัน จึงจะมีอำนาจเข้ามาตรวจสอบได้