ผู้บริหาร True move ควรรับผิดชอบต่อสังคมให้มากกว่านี้
ผมอยู่ใน พื้นที่ 4 จชต. (ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา) คือต้องเดินทางไปปฏิบัติงานในพื้นที่ดังกล่าวเวลาอยู่ตลอด และได้เปิดใช้เบอร์ True move รายเดือน หมายเลข 091 849 XXXX เพราะคิดว่าสัญญาณน่าจะดีมาก แต่ความจริงกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง สัญญาณครอบคลุมเฉพาะในเมืองเท่านั้น ออกนอกเมืองไป ไม่มีสัญญาณแล้ว ต้องใช้ AIS และ DTAC เท่านั้น ใครก็รู้กัน แต่ผมดันดูทีวีและเชื่อโฆษณามากไป และเห็น True move ติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มขึ้นมากนับหลายร้อยจุด เลยนึกว่าสัญญาณจะดีขึ้น เลยได้ทดลองใช้ เลยกลายเป็นหนูลองยาตัวใหม่ จึงได้รู้ว่าสัญญาณมันยังแย่เหมือนเดิม เหมือนอย่างที่เซลล์แมนหลายบอกนั่นแหละครับว่า มันไม่มีสัญญาณจริงๆ แต่เมื่อแจ้งทาง True move ไป แรกๆ เขาก็ไม่เชื่อ จนผมต้องเอาผลการลงพื้นที่ และนัดช่างสำรวจของ True move ไปด้วย เขาจึงจะเชื่อ แต่ก็ยังไม่ได้แก้ปัญหาให้ลูกค้า แต่อย่างใด แจ้งแต่ว่า จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ตอนนี้กว่าสัปดาห์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแต่อย่างใด ดีแต่แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวัน และเอาผ้าถุงคลุมหัว-นัดคุยกันหลังไมด์ตลอด จึงขอแจ้งเตือนภัยลูกค้า 3 จชต. หากจะใช้เครือข่ายนี้ต้องพิจารณาดูให้ดีนะครับ หวังว่าเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริงของผมและอีกๆหลายท่าน ที่เผชิญมา คงเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้กับท่านๆ นะครับ และหวังว่า True move คงมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมได้มากขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ เอะอะจะให้ลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวนอย่างเดียว ทั้งๆที่ใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้เลย
หวังว่า คำแนะนำของผมคงมีประโยชน์กับท่านในการปรับปรุงเครือข่ายไม่มากก็น้อยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นทางท่านผู้บริหาร True move ลงมาแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง อย่าปล่อยให้ลูกค้า ที่แก้ไขอาหน้ารอดหลอกคนไปวันๆ นานเป็นสัปดาห์แล้วยังไม่ติดต่อลูกค้ากับมาเลย ดีแต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แล้วก็ไม่ได้แก้ปัญหาแต่อย่างใด แต่กลับส่งข้อความมาบอกว่าให้ลูกค้าจ่ายเงินตามโปรที่ใช้งานแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอครับ
ด้วยความปรารถนาดี
Teerasak D.
ผู้บริหาร True move ควรรับผิดชอบต่อสังคมให้มากกว่านี้
ผมอยู่ใน พื้นที่ 4 จชต. (ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา) คือต้องเดินทางไปปฏิบัติงานในพื้นที่ดังกล่าวเวลาอยู่ตลอด และได้เปิดใช้เบอร์ True move รายเดือน หมายเลข 091 849 XXXX เพราะคิดว่าสัญญาณน่าจะดีมาก แต่ความจริงกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง สัญญาณครอบคลุมเฉพาะในเมืองเท่านั้น ออกนอกเมืองไป ไม่มีสัญญาณแล้ว ต้องใช้ AIS และ DTAC เท่านั้น ใครก็รู้กัน แต่ผมดันดูทีวีและเชื่อโฆษณามากไป และเห็น True move ติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มขึ้นมากนับหลายร้อยจุด เลยนึกว่าสัญญาณจะดีขึ้น เลยได้ทดลองใช้ เลยกลายเป็นหนูลองยาตัวใหม่ จึงได้รู้ว่าสัญญาณมันยังแย่เหมือนเดิม เหมือนอย่างที่เซลล์แมนหลายบอกนั่นแหละครับว่า มันไม่มีสัญญาณจริงๆ แต่เมื่อแจ้งทาง True move ไป แรกๆ เขาก็ไม่เชื่อ จนผมต้องเอาผลการลงพื้นที่ และนัดช่างสำรวจของ True move ไปด้วย เขาจึงจะเชื่อ แต่ก็ยังไม่ได้แก้ปัญหาให้ลูกค้า แต่อย่างใด แจ้งแต่ว่า จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ตอนนี้กว่าสัปดาห์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแต่อย่างใด ดีแต่แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวัน และเอาผ้าถุงคลุมหัว-นัดคุยกันหลังไมด์ตลอด จึงขอแจ้งเตือนภัยลูกค้า 3 จชต. หากจะใช้เครือข่ายนี้ต้องพิจารณาดูให้ดีนะครับ หวังว่าเรื่องเล่าจากประสบการณ์จริงของผมและอีกๆหลายท่าน ที่เผชิญมา คงเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้กับท่านๆ นะครับ และหวังว่า True move คงมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมได้มากขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ เอะอะจะให้ลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวนอย่างเดียว ทั้งๆที่ใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้เลย
หวังว่า คำแนะนำของผมคงมีประโยชน์กับท่านในการปรับปรุงเครือข่ายไม่มากก็น้อยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นทางท่านผู้บริหาร True move ลงมาแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง อย่าปล่อยให้ลูกค้า ที่แก้ไขอาหน้ารอดหลอกคนไปวันๆ นานเป็นสัปดาห์แล้วยังไม่ติดต่อลูกค้ากับมาเลย ดีแต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แล้วก็ไม่ได้แก้ปัญหาแต่อย่างใด แต่กลับส่งข้อความมาบอกว่าให้ลูกค้าจ่ายเงินตามโปรที่ใช้งานแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอครับ
ด้วยความปรารถนาดี
Teerasak D.