หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ lotus แล้วครับ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมส่ง เกิน 100 บิล ในเวลา ตี 1
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมโลตัส ไม่เอาคะแนนสะสมหักเป็นส่วนลดเงินสดตอนซื้อของไปเลยเหมือนบิ๊กซี
แล้วตอนนี้ยังต้องไปเปิดดูที่แอพโลตัสอีก คือพอเปลี่ยนมือถือ แอพมันก็หายไป แล้วก็ไม่ได้สนใจนานแล้ว แต่ดันส่งข้อความมาที่เบอร์โทรว่ามีส่วนลด แต่ต้องลงแอพ แล้วกดจากแอพ มันยุ่งยากเกินไปป่าว แล้วได้ส่วนลดแบ
สมาชิกหมายเลข 2213332
ภารกิจโลตัส บอกได้ 700 ทำไม ได้แค่40คอย เพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8665773
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
จ่ายบิล ธอส ที่โลตัสเอ็กเพลส แต่ยอดหนี้ไม่โดนชำระ
ไครมีประสบการณ์แบบผมบ้าง เมื่อก่อนจ่ายค่าผ่อนบ้านโดยครงกับ ธอส จ่ายที่ธนาคารทุกสิ้นเดือนไม่มีปัญหาอะไร ช่วงหลังลาออกจากงานอยู่ต่างจังหวัด เลยจ่ายบิลที่โลตัส จ่ายเรื่อยมาไม่ได้เช็คอะไร แต่ปรากฏว่าเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 5579032
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
ทำไม โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Tesco Lotus 1712 ไม่เคยติดเลย
คือเราได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วเจ้าหน้าที่ห้าง Tesco Lotus บอกให้เราโทร 1712 เพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล โทรไป ระบบ ให้กด 3 แล้วได้ยินแต่โฆษณา กับ “ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่
เมืองแดดฝนลมหนาว
ยกเลิกออเดอร์ แอพ Lotus มันยากเย็นมากหรือไง?
คือเราสั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปเเต่เราลืมเช็คที่จัดส่ง พอเรากดสั่งปุ้บละเห็นว่าใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่ทำงานเราเลยรีบหาจะกดยกเลิก เเต่ในเเอพไม่มีกดยกเลิกเองเลย จะยกเลิกต้องโทรคอลเซ็นเตอร์เอาเอง พอโทรบอกจ
สมาชิกหมายเลข 8959989
เสนอแนะ โลตัส
มีข้อเสนอแนะนำ โลตัส เดลิเวอรี่ อยากให้มีเบอร์ติดต่อผู้ส่งด้วย เพราะถ้าเลือกช่วงบ่าย ก็มีช่วงเวลา 14:00-18:00 น ซึ่งมันกว้าง ไม่รู้พนักงานจะมาส่งช่วงไหน เดาไม่ถูก ทำให้ไม่กล้าออกไปไหนเลยต้องรอ เสียเ
สมาชิกหมายเลข 3057705
แสกนบิลเดียวกัน 2 ครั้ง แต่เงินเข้าครั้งเดียว
วันที่ 10/7/2025 เวลา 17:00 กำลังแสกนจ่ายบิลน้ำพืช 3 ขวด ราคา 117 แต่ระบบเน็ตขัดข้อง คิดว่าระบบจะยกเลิกการจ่ายครั้งแรกไป เลยแสกนจ่ายอีกครั้ง พอจ่ายเสร็จรายการขึ้นจ่าย 2 ครั้งแต่เข้าระบบของโลตัสแค่ครั้
สมาชิกหมายเลข 6132542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ