หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ lotus แล้วครับ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมส่ง เกิน 100 บิล ในเวลา ตี 1
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของจากแอพโลตัส แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ 2 รอบ ไม่มีเหตุผลแจ้ง ติดต่อ 1430 ไม่ได้ ถือสายรอ 20 นาที ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เงินตัดไปก็ไม่ได้คืน อันนี้ต้องตามจากที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
ขออนุญาตลบ
ขออนุญาต ลบ
ซุ่มซ่ามซอยสิบสอง
SMS บิ๊กซี เครื่องครัว VIVO มอบคะแนนบิ๊กการ์ด 15,000 คะแนน มีใครได้บ้าง
เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 61 ได้รับข้อความ SMS จาก BigC แจ้งขออภัยเนื่องจากโปรแกรมเครื่องครัว Vivo ได้รับการตอบรับจำนวนมาก ส่งผลให้ 4 พ.ย.61 ไม่สามารถส่งมอบสินค้าได้ และสินค้าจะมาถึงภายใน 31 ธ.ค.61 เพื่อเป็น
topshot
จ่ายบิล ธอส ที่โลตัสเอ็กเพลส แต่ยอดหนี้ไม่โดนชำระ
ไครมีประสบการณ์แบบผมบ้าง เมื่อก่อนจ่ายค่าผ่อนบ้านโดยครงกับ ธอส จ่ายที่ธนาคารทุกสิ้นเดือนไม่มีปัญหาอะไร ช่วงหลังลาออกจากงานอยู่ต่างจังหวัด เลยจ่ายบิลที่โลตัส จ่ายเรื่อยมาไม่ได้เช็คอะไร แต่ปรากฏว่าเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 5579032
เสนอแนะ โลตัส
มีข้อเสนอแนะนำ โลตัส เดลิเวอรี่ อยากให้มีเบอร์ติดต่อผู้ส่งด้วย เพราะถ้าเลือกช่วงบ่าย ก็มีช่วงเวลา 14:00-18:00 น ซึ่งมันกว้าง ไม่รู้พนักงานจะมาส่งช่วงไหน เดาไม่ถูก ทำให้ไม่กล้าออกไปไหนเลยต้องรอ เสียเ
สมาชิกหมายเลข 3057705
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
คอยน์ โลตัส
สั่งของไปตะกี้ รับสินค้าแล้ว คอยน์ไม่เห็นขึ้นเลยค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม ทัก ข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9012115
ฝากเงินโลตัสโกเฟรช แต่เงินไม่เข้า ธ.ไทยพาณิชย์
เข้าไปฝากเงินที่โลตัสโกเฟรช ช่วง19.40น. ปลายทาง SCB บช.ตัวเอง เข้าเช็คแอพเกือบชม.แต่เงินไม่เข้าสักที ในสลิปก็มี เลขบช. /ชื่อ /เบอร์ โทร ถูกต้องทุกอย่าง ติดต่อทั้งโลตัส ทั้ง SCB ก็โยนกันไปกันมา อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8913426
สั่งของทาง lotus online ได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
ตามหัวข้อเลยนะคะ สั่งเลย์ขนาด 44กรัม 6ถุง ราคา100 บาท แต่ที่มาส่งขนาด 15กรัม 12ถุง เช็คราคาในแอปดู 63 คนส่งของบอกให้ติดต่อทางโลตัสไป แล้วเขาจะส่งคนมาเปลี่ยนให้ แต่ทักไปทางเพจเฟสของโลตัส แอด
สมาชิกหมายเลข 6736540
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ