หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ lotus แล้วครับ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมส่ง เกิน 100 บิล ในเวลา ตี 1
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของโลตัสในแอป แต่ไม่ได้สมัครสมาชิก จะเช็คสถานะยังไง
สั่งของโลตัสในแอปมือถือ แต่ไม่ได้สมัครสมาชิกไว้ จ่ายผ่านบัตร ตอนสั่งก็ไม่ได้คิดไร แต่พอจะมาเช็คสถานะในแอป มันไม่มีเพราะไม่ได้สมัครสมาชิก ในเมลที่กรอกไว้รอ สรุปคำสั่งซื้อก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8990143
ทำงานห้างใหญ่อันไหนดี
อยากให้ทุกคนมาช่วยกันเล่าประสบการณ์ในการทำงานห้างใหญ่ต่างๆเช่น โลตัส บิ๊กซี top maxvalue makro ค่ะ อยากรู้ชั่วโมงการทำงาน เงินค่าจ้างคุ้มไหม ลักษณะงานเหนื่อยมากไหมคะ หรือทำที่ไหนดูโอเคสุด
สมาชิกหมายเลข 2964633
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
สั่งเดลิเวอร์รี่จากโลตัสแล้วของขึ้นราคา
พอดีว่าสั่งของจากโลตัสเป็นเนื้อสัตว์ค่ะ ราคาประมาณ300กว่าบาท แต่ผ่านไปสักพักจนคนส่งไปรับออดเดอร์อยู่ดีๆราคาก็ขึ้นเป็น 400แบบนี้คือปกติหรอคะ พอดีพึ่งเคยสั่งของโลตัสครั้งแรก ตอนสั่งของเจ้าอื่นก็ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 9157581
สั่งของจากโลตัสมาของบางรายการหมด แต่ตัดเงินจากทรูมันนี่ไปแล้ว
สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลย พอดีสั่งของจากโลตัสมาแต่ของบางรายการหมด ตอนสั่งเราตัดเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว อยากทราบว่าเราต้องทำเรื่องขอคืนเงินเองหรือทางโลตัสทำเรื่องไว้ให้แล้วแค่รอเงินเข้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7053845
สั่งของจากโลตัสแล้วถูกยกเลิก แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน
เราสั่งของจากแอพโลตัส แล้วถูกยกเลิกสินค้า ตั้งแต่วันที่21/11/68 จนวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย กี่วันหรอคะถึงจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9162126
ทำงานโลตัสโกเฟรช 3วัน ได้รับเงินมั้ย
สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นพนักงานชั่วคราวของ โลตัส โกเฟรช ที่นึงอะค่ะ ***เราทำได้3วัน ทำโอ2 วัน***แบบนี้จะได้รับเงินพนักงานมั้ยคะ ทำตั้งแต่วันที่ 27-29 พฤศจิกายน สแกนนิ้วเข้าออกทุกครั้ง เราบอกเหตุผลที่ออ
สมาชิกหมายเลข 9175560
lotus ติดราคาถูก แต่จ่ายจริงอีกราคา
มีวันนี้ติดลม ไปซื้อเบียร์เพิ่ม ติด 53 ขาย 59 พอถาม น้องบอกเดี๋ยว แก้บิลให้ แต่เราจ่ายตังค์ไปแล้ว เลยบอกไม่เป็นไร และ ซื้อทุกที หลายครั้ง โดนแบบนี้ทุกครั้ง แต่ไม่ได้เก็บหลักฐานแบบนี้ จะสื่อสา
สมาชิกหมายเลข 8995166
ถูกยกเลิกออเดอร์จากโลตัส แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก True Money
เพิ่งโดนยกเลิกครั้งแรก ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืนคะ ทำไมยกเลิกแล้วต้องมารอเงินที่จ่ายไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6740328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ
กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูงครับ