รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ

พอดีเป็นเรื่องของน้องที่ทำงานครับ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ช่วง สี่โมงเย็น น้องที่ทำงานได้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ที่ตู้อัตโนมัติในช๊อปที่บิ๊กซีพระราม2
425บาท ปรากฏว่าเงินไม่เข้าในระบบ เป็นผลให้โทรศัพท์โดนตัด พอจะตรวจสอบได้หรือไม่ พอดีสลิปไม่ได้เก็บไว้ เพราะเห็นว่ายอดเงินกับชื่อถูกต้อง
เพราะหากเป็นการฝากเงินที่ตู้อัตโนมัติของธนาคาร หากไม่เข้า ทางธนาคารก็ตรวจสอบให้ได้ที่ตู้ว่ามีเงินเกินหรือไม่

รบกวนช่วยตรวจสอบให้ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่