Cc true หรือคุณ intelligence ก็ได้ครับ รบกวนฝากตามเรื่องทีครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ชำระค่าโทรศัพท์ truemove ให้ลูกสาวผ่านทางเวบ itrueservice ไปเมื่อ วันที่ 11สิงหาคมที่ผ่านมา  แต่วันนี้โทรศัพท์ของลูกโดนตัด และแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ผมได้ทำการตรวจสอบไปที่ธนาคารไทยพาณิชยซึ่งผมใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ชำระในวันนั้น  ทางแบงค์แจ้งว่าได้ทำการตัดยอดชำระเรียบร้อยแล้ว  

ผมจึงโทรแจ้งที่call center true  ทาง true ก็บอกว่าให้ผมส่งรูป statement ของบัตรเครดิตที่มีรายการชำระในวันนั้นให้ดูโดยส่งเป็น mms ไปที่เบอร์ 9481 ผมก้อส่งไปแล้ว จึงโทรไปอีกครั้ง หลังจากผ่านไป1ชม.  Cc บอกว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบ  ที่ผมมาขอความช่วยเหลือในนี้ เพราะผมต้องโทรไปที่ 1331 ใหม่ทุกครั้ง คนที่ได้คุยด้วยก็เป็นคนใหม่อีก ผมต้องมาเริ่มเล่าเรื่องใหม่อีก ไม่มีใครที่จะรับเรื่องไว้ประสานงานต่อเลยหรือครับ??

ที่สำคัญ ผมเข้าใจว่าระบบมัน error กันได้ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมถูกมั้ยครับ?  ผมร้อนใจเพราะ ลูกต้องใช้โทรศัพท์ โดยเฉพาะเวลาจะกลับบ้านต้องมีการติดต่อเพราะเวลาเลิกเรียนจะได้โทรศัพท์ให้ไปรับได้ ยังไงผมรบกวนให้ความช่วยเหลือผมด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่