เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ชำระค่าโทรศัพท์ truemove ให้ลูกสาวผ่านทางเวบ itrueservice ไปเมื่อ วันที่ 11สิงหาคมที่ผ่านมา แต่วันนี้โทรศัพท์ของลูกโดนตัด และแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ผมได้ทำการตรวจสอบไปที่ธนาคารไทยพาณิชยซึ่งผมใช้บัตรเครดิตของธนาคาร ชำระในวันนั้น ทางแบงค์แจ้งว่าได้ทำการตัดยอดชำระเรียบร้อยแล้ว
ผมจึงโทรแจ้งที่call center true ทาง true ก็บอกว่าให้ผมส่งรูป statement ของบัตรเครดิตที่มีรายการชำระในวันนั้นให้ดูโดยส่งเป็น mms ไปที่เบอร์ 9481 ผมก้อส่งไปแล้ว จึงโทรไปอีกครั้ง หลังจากผ่านไป1ชม. Cc บอกว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบ ที่ผมมาขอความช่วยเหลือในนี้ เพราะผมต้องโทรไปที่ 1331 ใหม่ทุกครั้ง คนที่ได้คุยด้วยก็เป็นคนใหม่อีก ผมต้องมาเริ่มเล่าเรื่องใหม่อีก ไม่มีใครที่จะรับเรื่องไว้ประสานงานต่อเลยหรือครับ??
ที่สำคัญ ผมเข้าใจว่าระบบมัน error กันได้ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมถูกมั้ยครับ? ผมร้อนใจเพราะ ลูกต้องใช้โทรศัพท์ โดยเฉพาะเวลาจะกลับบ้านต้องมีการติดต่อเพราะเวลาเลิกเรียนจะได้โทรศัพท์ให้ไปรับได้ ยังไงผมรบกวนให้ความช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
Cc true หรือคุณ intelligence ก็ได้ครับ รบกวนฝากตามเรื่องทีครับ
ผมจึงโทรแจ้งที่call center true ทาง true ก็บอกว่าให้ผมส่งรูป statement ของบัตรเครดิตที่มีรายการชำระในวันนั้นให้ดูโดยส่งเป็น mms ไปที่เบอร์ 9481 ผมก้อส่งไปแล้ว จึงโทรไปอีกครั้ง หลังจากผ่านไป1ชม. Cc บอกว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบ ที่ผมมาขอความช่วยเหลือในนี้ เพราะผมต้องโทรไปที่ 1331 ใหม่ทุกครั้ง คนที่ได้คุยด้วยก็เป็นคนใหม่อีก ผมต้องมาเริ่มเล่าเรื่องใหม่อีก ไม่มีใครที่จะรับเรื่องไว้ประสานงานต่อเลยหรือครับ??
ที่สำคัญ ผมเข้าใจว่าระบบมัน error กันได้ แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมถูกมั้ยครับ? ผมร้อนใจเพราะ ลูกต้องใช้โทรศัพท์ โดยเฉพาะเวลาจะกลับบ้านต้องมีการติดต่อเพราะเวลาเลิกเรียนจะได้โทรศัพท์ให้ไปรับได้ ยังไงผมรบกวนให้ความช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ