รบกวน True (Intelligence) ดูเรื่อง Forward Port สำหรับกล้องวงจรปิดด้วยครับ อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้มาหลายวัน

อยู่ๆ กล้องวงจรปิดก็ใช้ไม่ได้

- ตรวจสอบ Dyndns แล้ว DNS ใช้งานได้ปกติ
- ลองเรียกจาก IP จริงก็ไม่สามารถใช้ได้
- ตรวจสอบการ Forward ก็ถูกต้อง
- Firewall ปิดเรียบร้อย

คือเรียกได้ว่าทุกอย่างไม่ได้แก้ไขอะไรเลย ไม่ได้ Config Router เลย จนมาวันนึงกล้องใช้ไม่ได้เอง

พอมาดูกระทู้นี้

http://pantip.com/topic/32725209

อ้าว!! IP ผมเป็น
IP Address:    100.121.119.XX

เหมือนว่าขึ้นด้วย 100 จะมีปัญหา แล้วคนในนั้นบอกให้แจ้งทรู เค้าจะจัดการให้เหมือนรู้เรื่องแล้ว

งั้นขอตามความเห็นที่ 10 ที่คุณ Intelligence บอกนะครับ

พอดีกระทู้เก่ามาก เลยขอเอามาตั้งถาม แล้วก็เผื่อใครเจอปัญหาเหมือนๆกันนะครับ

ข้อมูลส่วนตัวส่งไปหลังไมค์ละครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่