ท่านเคยผิดหวังกับสิ่งๆใด หรือบริการอะไรหรือไม่? นั้นคือความรู้สึกของผม เนื้องจากวันที่ 12 สิงหาที่ผ่านมานั้น เวลาประมาน 18 นาฬิกา ผมนั้งทำงานตามปกติที่บ้าน และอยู่ๆก็เกิดเหตุการไม่คาดฝันเกิดขึ้น ขณะที่กำลังปั่นงานอยู่นั้น เน็ตก็ได้หลุดไปพร้อมกับมี ดวงไฟสีแดงที่ตำแหน่ง LOS บนเราเตอร์ ทันใดนั้นผมก็ฉุดคิดขึ้นมาได้ว่าควรโทรไป 1185 เพื่อขอความช่วยเหลือ หรือรายงานปัญหาให้ทราบ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าอาจมีปัญหาที่สายเพราะในหมู่บ้านนั้นใช้เน็ตไม่ได้ประมาน 8 หลัง เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไป แล้วจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม. ผมก็อุ้นใจว่าได้ส่งเรื่องไปแล้วนะ อะไรประมานนี้ ผมก็รอๆๆจนครบ 24 ชม. ก็โทรไปอีกเพราะเน็ตยังใช้การไม่ได้เขาก็บอกจะส่งเรื่องเร่งด่วนให้ ครับก็นะไม่มีไรจะพูดก็รอครับเพราะทำอะไรไม่ได้หนิ ก็ต้องรอ ถึงเน็ตเขาจะขาดเราก็ต้อง จ่ายเต็มทุกเดือนอยู่แล้วหนิ
ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตมาสองวันแล้ว และผมมั่นใจนะครับว่าวันนี้ก็คงไม่ได้ใช้อีก เพราะเมื่อเช้าโทรไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างจะเข้ามาพรุ่งนี้ตอน 9 โมงเช้าถึงเที่ยง ผมนี้เศร้าใจมากๆเลยครับผมรอมาสองวันแล้วยังจะต้องรออีก งานการไม่เดินหล่ะครับทีนี้ ไม่เป็นไรรอก็รอครับ
รักนะครับ AIS Fibre ถึงจะทำแบบนี้กับผมแต่อย่าไปทำกับลูกค้าท่านอื่นเลยนะครับ
ปล.ตอนที่เน็ตมันหลุดหน่ะครับ ข้างบ้านที่ใช้เน็ตค่ายอื่นก็หลุดพร้อมกันนะครับ แต่เน็ตบ้านเขามาก่อนผมหนึ่งวันเลยนะครับ เน็ตเขาหลุดประมาน 30นาทีเองแต่เน็ตบ้านผมหลุด 3 วัน คิดเอาครับโตๆกันแล้ว ไม่อยากตั้งกระทู้แบบนี้เลยครับ
เน็ต AIS Fibre หลุดใช้เวลาซ่อมสามวันเลยเหรอครับ
ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตมาสองวันแล้ว และผมมั่นใจนะครับว่าวันนี้ก็คงไม่ได้ใช้อีก เพราะเมื่อเช้าโทรไปสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าช่างจะเข้ามาพรุ่งนี้ตอน 9 โมงเช้าถึงเที่ยง ผมนี้เศร้าใจมากๆเลยครับผมรอมาสองวันแล้วยังจะต้องรออีก งานการไม่เดินหล่ะครับทีนี้ ไม่เป็นไรรอก็รอครับ
รักนะครับ AIS Fibre ถึงจะทำแบบนี้กับผมแต่อย่าไปทำกับลูกค้าท่านอื่นเลยนะครับ
ปล.ตอนที่เน็ตมันหลุดหน่ะครับ ข้างบ้านที่ใช้เน็ตค่ายอื่นก็หลุดพร้อมกันนะครับ แต่เน็ตบ้านเขามาก่อนผมหนึ่งวันเลยนะครับ เน็ตเขาหลุดประมาน 30นาทีเองแต่เน็ตบ้านผมหลุด 3 วัน คิดเอาครับโตๆกันแล้ว ไม่อยากตั้งกระทู้แบบนี้เลยครับ