คือช่วงประมาณเกือบๆ 1 เดือนที่ผ่านมา พบปัญหาการใช้งานเข้าอินเตอร์เน็ตที่ช้ามากกกกก
แล้วเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 59 มีช่างเข้ามาเปลี่ยนตัวกล่องให้ใหม่ ทีนี้เป็นหนักกว่าเดิมเลยค่ะ เราเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย เอาง่ายๆ ว่าใช้ผ่านโทรศัพท์ กันทั้งบ้าน ไม่มีคอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค ที่ใช้งานเลย ของเราเจอปัญหาอยู่คนเดียว พ่อกับแม่สามารถเล่นได้ปกติ แต่เค้าก็บอกว่ามีหายบ้าง
เราอยู่ชั้น 2 พ่อก้บแม่อยู่ชั้น 3 โดยกล่องสัญญาณ อยู่ที่ชั้น 3 ก่อนเปลี่ยนกล่อง สามารถใช้งานได้ดีค่ะ
พอเปลี่ยนกล่องเรารู้สึกว่าสัญญาณไปไม่ถึงห้องเราเลย มาห่วยแตกสุดๆ วันนี้ 13 สิงหา ค่ะ
เราเข้าอะไรไม่ได้เลย ห่วยแตกมาก โทรหาทรู 2 รอบ ก็ไม่ได้เรื่อง แล้วมาบอกว่าสัญญาณไปได้ไกล 5 เมตร แต่ทำไมเมื่อก่อนเราใช้ได้ ถ้าเปลี่ยนหรือปรับปรุงแล้วมันห่วยแตกขนาดนี้ คุณไม่ต้องปรับปรุงใหม่หรอกค่ะ ยกเลิกบริษัทไปเลยดีกว่า ถ้าทำใหม่แล้วมันแย่ขนาดนี้ เราเสียเงินเพื่อซื้อการบริการ ใช้งาน แต่จ่ายเงินแล้วใช้ไม่ได้ มันคือะไรคะ แล้วช่างทรูไม่เคยตรงเวลาเลยนัด 10 โมงมาบ่าย หรือบางทีไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ห่วยแตก!!!! โมโห!!! แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมาด้วย เราโทรไปรอบแรกตอน 08:37 ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
อีกรอบตอนประมาณบ่ายโมงก็ไม่มีใครติดต่อกลับ ตอนนี้ปัญหาคือเหมือนกับว่าระยะทางในการส่งสัญญาณ แต่เราแต่แปลกใจว่า ก่อนเปลี่ยนกล่อง เราสามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ทุกชั้นของบ้าน แต่หลังเปลี่ยนกล่องเราลองเชื่อมต่อตอนนั่งอยู่ใกล้ตัวกล่องมันเข้าได้ พอเราเดินออกมา กลับลงไปชั้น 2 ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
True Internet ห่วยแตก
แล้วเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 59 มีช่างเข้ามาเปลี่ยนตัวกล่องให้ใหม่ ทีนี้เป็นหนักกว่าเดิมเลยค่ะ เราเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย เอาง่ายๆ ว่าใช้ผ่านโทรศัพท์ กันทั้งบ้าน ไม่มีคอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค ที่ใช้งานเลย ของเราเจอปัญหาอยู่คนเดียว พ่อกับแม่สามารถเล่นได้ปกติ แต่เค้าก็บอกว่ามีหายบ้าง
เราอยู่ชั้น 2 พ่อก้บแม่อยู่ชั้น 3 โดยกล่องสัญญาณ อยู่ที่ชั้น 3 ก่อนเปลี่ยนกล่อง สามารถใช้งานได้ดีค่ะ
พอเปลี่ยนกล่องเรารู้สึกว่าสัญญาณไปไม่ถึงห้องเราเลย มาห่วยแตกสุดๆ วันนี้ 13 สิงหา ค่ะ
เราเข้าอะไรไม่ได้เลย ห่วยแตกมาก โทรหาทรู 2 รอบ ก็ไม่ได้เรื่อง แล้วมาบอกว่าสัญญาณไปได้ไกล 5 เมตร แต่ทำไมเมื่อก่อนเราใช้ได้ ถ้าเปลี่ยนหรือปรับปรุงแล้วมันห่วยแตกขนาดนี้ คุณไม่ต้องปรับปรุงใหม่หรอกค่ะ ยกเลิกบริษัทไปเลยดีกว่า ถ้าทำใหม่แล้วมันแย่ขนาดนี้ เราเสียเงินเพื่อซื้อการบริการ ใช้งาน แต่จ่ายเงินแล้วใช้ไม่ได้ มันคือะไรคะ แล้วช่างทรูไม่เคยตรงเวลาเลยนัด 10 โมงมาบ่าย หรือบางทีไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ห่วยแตก!!!! โมโห!!! แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมาด้วย เราโทรไปรอบแรกตอน 08:37 ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
อีกรอบตอนประมาณบ่ายโมงก็ไม่มีใครติดต่อกลับ ตอนนี้ปัญหาคือเหมือนกับว่าระยะทางในการส่งสัญญาณ แต่เราแต่แปลกใจว่า ก่อนเปลี่ยนกล่อง เราสามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ทุกชั้นของบ้าน แต่หลังเปลี่ยนกล่องเราลองเชื่อมต่อตอนนั่งอยู่ใกล้ตัวกล่องมันเข้าได้ พอเราเดินออกมา กลับลงไปชั้น 2 ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ