โดนบริษัทดีแทคหลอกหรือโกงเกี่ยวกับโปรโมชั่น

ขออนุญาติปรึกษาผู้รู้ดังนี้ครับ
ข้อเท็จจริง
1. เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 59 มาเปิดเบอร์รายเดือน 0942853..ณศูนย์บริการดีแทค สาขาบุรีรัมย์ ถนนปลัดเมือง
2. เจ้าหน้าที่ศูนย์แนะนำโปรโมชั่นแล้วถามเราว่าเป็นข้าราชการมั้ยเราเป็นง้นขอบัตรเราบอกบัตรพนักงานหายจึงให้แฟนซึ่งเป็นข้าราชการเหมือนกันมาเปิดเบอร์แทนเนื่องจากโปรที่เจ้าหน้าศูนย์แนะนำดีมาก โทรฟรีดีแทค 24 ชม.นอกเครือข่าย 600 นาที อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 20 G แถมฟรี 20 G นาน12เดือน เราเลยตกลงเอาโปรนี้ เดือนละ 549 บาท
3. รุ่งเช้ามาตรวจสอบการใช้งานผลปรากฏว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น โปรโมชั่นที่ได้ โทรฟรีทุกเครือข่าย 600 นาที ไม่มีโทรฟรี 24 ชม
4. โทรไปที่ศูนย์บุรีรัมย์ เด็กคนที่แนะนำบอก มันหมดโปรแล้ว เอาอย่างนี้นะพี่ เพิ่มเป็น 649 บาท โทรดีแทคฟรี 24 ชม.เด็กบอกแค่ 100 เดียวออกให้ก็ได้
5 มาตรวจสอบเน็ตลดเหลือ 12 G ฟรี 10 G 6 เดือนอ้าวทำไมไม่บอกเรา
6ร้องไปที่ศูยน์ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. 59 จนวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เมื่อเช้าวันนี้ 13 ส.ค. 59 โทรไป 1678 แจ้งบอกว่าเดี่ยวประสายงานให้ขอเบอร์คนรับผิดชอบก็ไม่ให้
7สรุปเราควรทำอย่างไรดีถูกโกงชัดๆ แถมเจ้าหน้าที่ไม่ดูแลใช้ดีแทคมา 20 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่