หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามCC Dtacเรื่องค่าบริการส่วนเกินหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือว่าผมใช้โปร499.ลด50%เหลือ249./เดือน รอบบิลของวันที่28/06/2559-27/07-2559 ทำไมถึงเป็น276.06บาท ปกติจะเป็น266.xxบาท เกินมา9บาท ไม่ทราบว่ามันเป็นค่าอะไรครับ รอบบิลนั้นผมจ่ายล่วงหน้าด้วยนะ ไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ของดีแทคในห้างก็ให้จนท.เช็คให้ก็ไม่มียอดส่วนเกินนี้ แต่พอมาวันที่01-08-2559กลับมีข้อความแจ้งเตือนยอดที่ต้องชำระ ผมอยากทราบรายละเอียดครับว่าเป็นค่าอะไร
หมายเลขโทรศัพท์084-774-8957 สมพงษ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการใช้แพคเกจ dtacเดิม ที่ได้รับส่วนลดต้องทำอย่างไร
ใช้ dtac GO 499 บ.จ่าย249บ รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือน เดือนละ 100 บาท นาน 12 เดือน จ่าย 149บ.ครบรอบบิลแล้วต้องการใช้แพคเกจและส่วนลดเดิม ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7737207
แจ้งปิดเบอร์แล้วทำไมยังมีบิลค่าใช้บริการส่งมาอีก
เมื่อวันที่ 27/08/2559 ดิฉันได้ไปทำเรื่องปิดเบอร์ Dtac ที่ใช้มา 10 ปี เพื่อเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์มงคลแต่ยังใช้ Dtac เหมือนเดิม ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งรอบบิลที่ใช้บริการคือ 08/08/2559 - 07/09/2559
Saseaweed
ปรึกษาการย้ายค่ายมา Dtac ครับ
คือสนใจโปรโมชั่นปัจจุบันครับ ที่มีฟรีค่าบริการ 1เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% โปรนี้ครับ Super non-stop 499 จ่ายเพียง 249 /เดือน ได้โทร 200นาที internet 10GB แล้วเมื่อใช้งานครบตามที่กำหนดค
สมาชิกหมายเลข 918303
เปลี่ยนดีแทคเป็นโปร99฿แล้ว แต่ทำไมยังให้จ่ายค่าบริการ 266฿ ?????????
เราได้ทำการเปลี่ยนโปรจาก249฿ เป็นโปรโทร99฿ เมื่อช่วงต้นมีนา รอบตัดบิลวันที่21มีนา เราก็ยังต้องจ่าย 258฿อยู่เพราะดีแทคบอกว่าโปรจะเปลี่ยนให้ในรอบบิลถัดไป ก็ถ้าที่เข้าใจก็คือเดือนถัดไปถูกมั้ย แต่บิลรอ
สมาชิกหมายเลข 6348308
ปัญหาค่าย true
อยากพูดว่าทนสุดๆเลย ตอนแรกเปลี่ยนเบอร์รายเดือน แต่ก็เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน169บ. 6Mbps ก็ไม่ค่อยมีปัญหามีแค่เน็ตช้าบ้างครั้งคราว แต่มันมาหยุดตรงที่โปรที่เติมมันหมดเขตแล้ว Call Center เลยโทรมาแล้วบอกว
สมาชิกหมายเลข 8024812
เน็ตทรู
ไม่เข้าใจเน็ตทรูเลยค่ะทำไมชอบมีปัญหาจังเลย อยากให้พัฒนาดีขึ้นกว่านี้ได้มั้ยคะ ปกติเน็ตแบบรอบเดือนก็เติมเงินปกติตัดในยอดเติมตามวัน แต่พอตอนนี้ต้องจ่ายบิลทำให้มันยุ่งยากมากเลยค่ะ จะเช็คยอดเงินก็ไม่ได้ อ
สมาชิกหมายเลข 8681883
บางทีก็คิด วิธีหากินของค่ายมือถือ บางทีก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพที่กำลังระบาดตอนนี้
อันนี้แค่เท่าที่นึกออก จากการเจอเองด้วย อ่านๆ เจอมาด้วย - วันดีคืนดีเบอร์ที่ใช้ก็กลายเป็นของคนอื่น - เบอร์เพิ่งเปิดใหม่ ไม่เคยให้ใคร ยังไม่เคยโทรหาใคร แต่มีสายเข้ามาขายโปรโมชั่น ขายของ อัติโนมัติ - ปิ
สมาชิกหมายเลข 8654040
สอบถามเรื่องแพ็คเกจทรู
แพ็กเกจเก่า แพ็กเกจใหม่ที่มีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำซึ่งปัจจุบันเป็นแพ็กเกจนี้ และล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนอีกเป็น499 ปัญหาคือเพิ่งได้มาดูแพ็กเกจอย่างะเอียดจริงๆว่าจ่ายแพงขึ้นและจำนวนเน็
สมาชิกหมายเลข 8245005
บอกเสียเเค่499 แล้วอีก249มาจากไหนเสียมา3เดือนเเล้ว ใครรู้วิธียกเลิกบ้าง
บิลทรูมูฟ เอช 0836184014 รอบบิลเดือน มี.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 01/03/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 800.36 บ. (ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน มี.ค. 800.36 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม V
สมาชิกหมายเลข 8713346
dtac true มีโปรฯ ไหนน่าสนใจบ้างครับ ย้ายค่ายจาก ais
กำลังจะหมดโปรกับ ais พรุ่งนี้แล้วครับ (ais โทรมาแจ้งไม่ได้ไปต่อ) ปัจจุบันใช้ 499 ลด 50% เหลือจ่าย 249 ได้เน็ตรวม 18gb และโทรทุกเครือข่ายรวม 250นาที ขอทราบโปรค่ายอื่นๆ เด็ดๆ หน่อยครับ หรือเป็นพวกเน็ต
pakin_gis
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามCC Dtacเรื่องค่าบริการส่วนเกินหน่อยครับ
หมายเลขโทรศัพท์084-774-8957 สมพงษ์