เมื่อวันที่ 09/08/59 ผมได้ำการโอนเงินจากแอพ K-mobile banking plus ไปยังบัญชีธ. ออมสิน สาขาเยาวราช จองผมเองจำนวนเงิน 18,000 บาท เพื่อเป็นเงินเก็บให้ลูกสาว
โดยธนาคารกสิกรไทย ได้ตัดเงินจากบัญชีออมทรัพย์ สาขาเยาวราช พร้อมทั้งเก็บค่าธรรมเนียมการโอนจำนวน 25 บาทเรียบร้อย และยังมีemail มาแจ้งยืนยันการโอนเงินภายหลัง
ผมเพิ่งจะมีเวลาไปปรับสมุดบัญชี ธ.ออมสิน ในวันที่ 11/09/59 (ในใจคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร รอเวลาะทั่สะดวกไปธนาคาร) ผมได้แวะไปที่ ธนาคารออมสิน สาขา เดอะ คริสตัล ปาร์ค ราชพฤกษ์ และติดต่อ จนท. (คาดว่าจะเป็นผู้ช่วย ผจก. สาขา) เพื่อปรับสมุดบัญชี
โดยทางจนท. แจ้งว่าไม่มียอดเงินเข้า ผมยืนยันแล้วว่า มีการตัดยอดเงิน พร้อมทั้งส่งสลิปหลักฐานให้ดู ซึ่งทาง จนท. ได้แจ้งให้ผมไปติดต่อกับธ.กสิกรไทย ต้นทาง
ผมจึงเดินไปติดต่อกับทาง ธ.กสิกรไทยที่สาขาอยู่ติดกัน ทาง จนท. บริการลูกค้า รับเรื่องและโทรเช็คกับทางหลังบ้าน สักพักแจ้งผมกลับว่า เงินได้ถูกโอนจากทาง ธนาคารกสิกรไทยไปแล้ว และในวันนั้น ระบบของธนาคารออมสินล่ม จนมีผลทำให้เงินจากลูกค้าของธนาคารอื่นๆ มีปัญหาไม่เข้าบัญชี!!!!!!
โดยทาง จนท. สกิกรไทยแจ้งว่า เย็นวันนี้ ประมาณ 5โมง (11/08/59) ทางธ.ออมสินปรับปรุงระบบ คาดว่าเงินจะเข้าให้ตามปกติ ซึ่งตรงส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับทางธ.กสิกรไทยแล้วเพราะเงินถูกโอนจ่ายไปแล้ว
ผมเดินกลับมาติดต่อที่ ธ.ออมสินอีกครั้งและแจ้งข้อมูลที่ได้รับการบอกกล่างจาก ธ.กสิกรไทย ซึ่งผมตกใจมาก ที่ จนท. ไม่ทราบอะไรเลย เรื่องระบบที่ขัดข้องในวันที่ 09/08/59 แต่ขอรับเรื่องไว้เพื่อทำการติดต่อกลับ
ซึ่ลเช้าวันนี้ 12/09/59 เวลา 10:30 น. ผมลองใช้บัตรเอทีเอ็มกดเงินดู ปรากฏว่าเงินยังคงไม่เข้าบัญชีใดๆ
ซึ้งตอนนี้ผมยืนรออยู่ที่ ธ.ออมสิน สาขา Central West Gate เพื่อรอแจ้งปัญหาต่อไป
กระทู้นี้เพื่อแจ้งเคือนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มีการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารออมสินในช่วง วันที่ 09/08/59 หรือวันใดๆ
โปรดตรวจสอบสถานะการเงินในบัญชีของท่านเป็นการด่วน และขอตำหนิการทำงานของธ. ทั้งสองฝ่ายที่ไม่สนใจ ลูกค้ามีปัญหาเรื่องบัญชี ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นคนทำผิดใดๆ ทั้งสิ้น
หากได้รับผลการแก้ไขอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ**
***ระวัง!! โอนเงินผ่านแอพ K-mobile banking plus ไปธ.ออมสิน เงินหายไม่เข้าบัญชี***
โดยธนาคารกสิกรไทย ได้ตัดเงินจากบัญชีออมทรัพย์ สาขาเยาวราช พร้อมทั้งเก็บค่าธรรมเนียมการโอนจำนวน 25 บาทเรียบร้อย และยังมีemail มาแจ้งยืนยันการโอนเงินภายหลัง
ผมเพิ่งจะมีเวลาไปปรับสมุดบัญชี ธ.ออมสิน ในวันที่ 11/09/59 (ในใจคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร รอเวลาะทั่สะดวกไปธนาคาร) ผมได้แวะไปที่ ธนาคารออมสิน สาขา เดอะ คริสตัล ปาร์ค ราชพฤกษ์ และติดต่อ จนท. (คาดว่าจะเป็นผู้ช่วย ผจก. สาขา) เพื่อปรับสมุดบัญชี
โดยทางจนท. แจ้งว่าไม่มียอดเงินเข้า ผมยืนยันแล้วว่า มีการตัดยอดเงิน พร้อมทั้งส่งสลิปหลักฐานให้ดู ซึ่งทาง จนท. ได้แจ้งให้ผมไปติดต่อกับธ.กสิกรไทย ต้นทาง
ผมจึงเดินไปติดต่อกับทาง ธ.กสิกรไทยที่สาขาอยู่ติดกัน ทาง จนท. บริการลูกค้า รับเรื่องและโทรเช็คกับทางหลังบ้าน สักพักแจ้งผมกลับว่า เงินได้ถูกโอนจากทาง ธนาคารกสิกรไทยไปแล้ว และในวันนั้น ระบบของธนาคารออมสินล่ม จนมีผลทำให้เงินจากลูกค้าของธนาคารอื่นๆ มีปัญหาไม่เข้าบัญชี!!!!!!
โดยทาง จนท. สกิกรไทยแจ้งว่า เย็นวันนี้ ประมาณ 5โมง (11/08/59) ทางธ.ออมสินปรับปรุงระบบ คาดว่าเงินจะเข้าให้ตามปกติ ซึ่งตรงส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับทางธ.กสิกรไทยแล้วเพราะเงินถูกโอนจ่ายไปแล้ว
ผมเดินกลับมาติดต่อที่ ธ.ออมสินอีกครั้งและแจ้งข้อมูลที่ได้รับการบอกกล่างจาก ธ.กสิกรไทย ซึ่งผมตกใจมาก ที่ จนท. ไม่ทราบอะไรเลย เรื่องระบบที่ขัดข้องในวันที่ 09/08/59 แต่ขอรับเรื่องไว้เพื่อทำการติดต่อกลับ
ซึ่ลเช้าวันนี้ 12/09/59 เวลา 10:30 น. ผมลองใช้บัตรเอทีเอ็มกดเงินดู ปรากฏว่าเงินยังคงไม่เข้าบัญชีใดๆ
ซึ้งตอนนี้ผมยืนรออยู่ที่ ธ.ออมสิน สาขา Central West Gate เพื่อรอแจ้งปัญหาต่อไป
กระทู้นี้เพื่อแจ้งเคือนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มีการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารออมสินในช่วง วันที่ 09/08/59 หรือวันใดๆ
โปรดตรวจสอบสถานะการเงินในบัญชีของท่านเป็นการด่วน และขอตำหนิการทำงานของธ. ทั้งสองฝ่ายที่ไม่สนใจ ลูกค้ามีปัญหาเรื่องบัญชี ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นคนทำผิดใดๆ ทั้งสิ้น
หากได้รับผลการแก้ไขอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ**