เพื่อนแนะนำบอกว่า pocket wifi เน็ตดีมากๆ มันใช้กันทั้งบ้านเน็ตไวสุดๆ 299 ต่อเดือน ไอเราก็ยิ้มเลย เพราะมันถูกดี ถ้าเรานำมาต่อกับโทรศัพท์และโน๊ตบุ๊คส์ จาดนั้นเลยตัดสินใจทันที แล้วเมื่อวันที่ 3 สิงหา ตกลงซื้อ pocket wifi ของทรู จาก shopee นัดรับที่ทรูสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เลยจัดแจงสมัครโปร 299 เรียบร้อย พอกลับมาที่หอ ก็เร็วแต่เร็วน้อยนะ เมื่อเทียบกับรายเดือนของอีกค่ายซึ่งถูกกว่า แต่คืออยากประหยัดเลยลงทุนซื้อ pocket wifi จะได้ไม่ต้องเสียทั้งเน็ตหอ เน็ตมือถือ
พอเล่นได้ 1-2 วัน เน็ตก็ช้าเลย ช้าแบบมากนะคะ คือเล่นไลน์ไม่ได้เลยค่ะ ทำไรไม่ได้ นอกจากตอบแชทเฟส นี้ก็แบบทนค่ะ คิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยววันที่ 9 ทรูจะตัดรอบบิล แต่ไม่เลยค่ะ ไม่มีวันไหนเร็วเลยจนวันนี้ เราต้องใช้เน็ตรายเดือนค่ายเดิม รอวันรอบบิลตัดแล้วจะไปยกเลิก เราไม่นิ่งนอนเฉยค่ะ โทรหา 1331
วันที่ 10 พนักงานบอกว่า ของเรามีปัญหาจริงๆด้วย ใช้เน็ต 1.89 โดยยังไม่ได้ตัดรอบ จะติดต่อกลับ 24 ชม. คนนี้ดีค่ะ เขาดูใส่ใจลูกค้ามากค่ะ
แต่พอวันที่ 11 เน็ตก็ยังเหมือนเดิม เลยค่ะ เราเลยโทรไปถามอีก พนักงานตอบว่า "ก็ลูกค้าใช้เน็ตครบแล้วนี่คะ ้เราไม่สามารถส่งเรื่องไปให้เค้ารีเซทสัญญาณได้ นี่ก็แบบอ้าว ไมพูดแบบนี้อะ ทำไมเมือวานพนักงานอีกคนบอกมีปัญหา วันนี้มาบอกเราใช้เน็ตหมดแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ เค้าบอกให้เราไปรีเซ็ทเครื่อง โทษนะคะ นี่ทั้งถอดแบต ทั้งกดปิดเปิด ทำหมดแล้ว แต่เหมือนเดิม คือยังไงอะคะ ไม่เข้าใจ แล้วเค้าก็บอก ก็รออีเมลตอบกลับ คือแบบเราโมโหมาก เราถามว่า ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูจะดีกว่ามั้ย เค้าบอกว่า เหมือนกันค่ะ ยังไงเค้าก้รออีเมลอยู่ดี เราก้เห้ยไรวะ เราเลยตอบว่า ค่ะ เค้าก็วางสายไป พนักงานคนนี้ตอบแบบไม่นึกถึงคนมีปัญหา ไม่คิดจะช่วยลูกค้า ตอบแบบปัดๆ ไม่รับรู้อไรทั้งนั้น
เราไม่ไหวนะคะแบบนี้ เราควรทำยังไงคะ เน็ตช้าแบบกินไป แถม ไม่ตัดรอบบิลให้ด้วย คืออะไรคะ
ทำไม pocket wifi ของ true move H เน็ตห่วย พนักงานห่วย !
พอเล่นได้ 1-2 วัน เน็ตก็ช้าเลย ช้าแบบมากนะคะ คือเล่นไลน์ไม่ได้เลยค่ะ ทำไรไม่ได้ นอกจากตอบแชทเฟส นี้ก็แบบทนค่ะ คิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยววันที่ 9 ทรูจะตัดรอบบิล แต่ไม่เลยค่ะ ไม่มีวันไหนเร็วเลยจนวันนี้ เราต้องใช้เน็ตรายเดือนค่ายเดิม รอวันรอบบิลตัดแล้วจะไปยกเลิก เราไม่นิ่งนอนเฉยค่ะ โทรหา 1331
วันที่ 10 พนักงานบอกว่า ของเรามีปัญหาจริงๆด้วย ใช้เน็ต 1.89 โดยยังไม่ได้ตัดรอบ จะติดต่อกลับ 24 ชม. คนนี้ดีค่ะ เขาดูใส่ใจลูกค้ามากค่ะ
แต่พอวันที่ 11 เน็ตก็ยังเหมือนเดิม เลยค่ะ เราเลยโทรไปถามอีก พนักงานตอบว่า "ก็ลูกค้าใช้เน็ตครบแล้วนี่คะ ้เราไม่สามารถส่งเรื่องไปให้เค้ารีเซทสัญญาณได้ นี่ก็แบบอ้าว ไมพูดแบบนี้อะ ทำไมเมือวานพนักงานอีกคนบอกมีปัญหา วันนี้มาบอกเราใช้เน็ตหมดแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ เค้าบอกให้เราไปรีเซ็ทเครื่อง โทษนะคะ นี่ทั้งถอดแบต ทั้งกดปิดเปิด ทำหมดแล้ว แต่เหมือนเดิม คือยังไงอะคะ ไม่เข้าใจ แล้วเค้าก็บอก ก็รออีเมลตอบกลับ คือแบบเราโมโหมาก เราถามว่า ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูจะดีกว่ามั้ย เค้าบอกว่า เหมือนกันค่ะ ยังไงเค้าก้รออีเมลอยู่ดี เราก้เห้ยไรวะ เราเลยตอบว่า ค่ะ เค้าก็วางสายไป พนักงานคนนี้ตอบแบบไม่นึกถึงคนมีปัญหา ไม่คิดจะช่วยลูกค้า ตอบแบบปัดๆ ไม่รับรู้อไรทั้งนั้น
เราไม่ไหวนะคะแบบนี้ เราควรทำยังไงคะ เน็ตช้าแบบกินไป แถม ไม่ตัดรอบบิลให้ด้วย คืออะไรคะ