DTAC ครับ ผมจอง Note 7 กับ DTAC แต่มีการเลื่อนการส่ง ผมมีความประสงค์จะยกเลิกการจองครับ

เรียน Support DTAC
ผมได้ทำการจอง Note 7 กับทาง DTAC และได้ทำการชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวน
เนื่องจากได้รับแจ้งจากทาง DTAC ว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19 สิงหาคม
แต่ผมได้รับ Message แจ้งจากทาง DTAC ว่าจะมีการเลื่อนการส่งมอบออกไปเป็นต้นเดือนกันยา
แต่ผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ก่อนหน้านั้น  และได้สั่งจองโดยคาดว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19-21 สิงหาคม

หลังจากได้รับข้อความแจ้งจากทาง DTAC ผมไม่มีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าจากทาง DTAC และต้องการคืนเงินค่าสั่งจอง
เนื่องจากทาง DTAC ไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามสัญญาที่กำหนด
และผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในช่วงเวลาเดิมที่มีนัดส่งสินค้า  เนื่องจากเครื่องเดิมหมดสภาพแล้ว  ผมต้องการไปหาเครื่องใหม่
ทาง DTAC จะคืนให้ได้เต็มจำนวน  อย่างไรครับ
และไม่ทราบว่า  ถ้าหากมีการคืนเงิน  จะคืนเงินให้ด้วยวิธีใด  ใช้เวลาเท่าไรครับ

ขณะนี้  ทางซัมซุง  ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเลื่อนการรับสินค้า
สามารถคืนเงินได้  ทาง DTAC คงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในลักษณะเดียวกันครับ

ขอบคุณครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่