เรียน Support DTAC
ผมได้ทำการจอง Note 7 กับทาง DTAC และได้ทำการชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวน
เนื่องจากได้รับแจ้งจากทาง DTAC ว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19 สิงหาคม
แต่ผมได้รับ Message แจ้งจากทาง DTAC ว่าจะมีการเลื่อนการส่งมอบออกไปเป็นต้นเดือนกันยา
แต่ผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ก่อนหน้านั้น และได้สั่งจองโดยคาดว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19-21 สิงหาคม
หลังจากได้รับข้อความแจ้งจากทาง DTAC ผมไม่มีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าจากทาง DTAC และต้องการคืนเงินค่าสั่งจอง
เนื่องจากทาง DTAC ไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามสัญญาที่กำหนด
และผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในช่วงเวลาเดิมที่มีนัดส่งสินค้า เนื่องจากเครื่องเดิมหมดสภาพแล้ว ผมต้องการไปหาเครื่องใหม่
ทาง DTAC จะคืนให้ได้เต็มจำนวน อย่างไรครับ
และไม่ทราบว่า ถ้าหากมีการคืนเงิน จะคืนเงินให้ด้วยวิธีใด ใช้เวลาเท่าไรครับ
ขณะนี้ ทางซัมซุง ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเลื่อนการรับสินค้า
สามารถคืนเงินได้ ทาง DTAC คงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในลักษณะเดียวกันครับ
ขอบคุณครับ
DTAC ครับ ผมจอง Note 7 กับ DTAC แต่มีการเลื่อนการส่ง ผมมีความประสงค์จะยกเลิกการจองครับ
ผมได้ทำการจอง Note 7 กับทาง DTAC และได้ทำการชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวน
เนื่องจากได้รับแจ้งจากทาง DTAC ว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19 สิงหาคม
แต่ผมได้รับ Message แจ้งจากทาง DTAC ว่าจะมีการเลื่อนการส่งมอบออกไปเป็นต้นเดือนกันยา
แต่ผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ก่อนหน้านั้น และได้สั่งจองโดยคาดว่าจะได้รับสินค้าในวันที่ 19-21 สิงหาคม
หลังจากได้รับข้อความแจ้งจากทาง DTAC ผมไม่มีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้าจากทาง DTAC และต้องการคืนเงินค่าสั่งจอง
เนื่องจากทาง DTAC ไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามสัญญาที่กำหนด
และผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในช่วงเวลาเดิมที่มีนัดส่งสินค้า เนื่องจากเครื่องเดิมหมดสภาพแล้ว ผมต้องการไปหาเครื่องใหม่
ทาง DTAC จะคืนให้ได้เต็มจำนวน อย่างไรครับ
และไม่ทราบว่า ถ้าหากมีการคืนเงิน จะคืนเงินให้ด้วยวิธีใด ใช้เวลาเท่าไรครับ
ขณะนี้ ทางซัมซุง ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเลื่อนการรับสินค้า
สามารถคืนเงินได้ ทาง DTAC คงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในลักษณะเดียวกันครับ
ขอบคุณครับ