Dtac ตัดเงินค่าเหรียญสติ๊กเกอร์ไลน์แล้ว แต่เหรียญไม่เข้า

สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราทำการซื้อเหรียญสติ๊กเกอร์ไลน์วันที่ 10/8/2016
ครั้งแรก ประมาณ 9 โมงกว่า ตัดสำเร็จเรียบร้อย เหรียญเข้า
ครั้งที่สอง ประมาณ 16.08 น. ตัดสำเร็จเรียบร้อย เหรียญไม่เข้า
แต่เนื่องจากเราคิดว่าเหรียญไม่เข้า น่าจะตัดไม่สำเร็จเลยกดซื้ออีกครั้ง ปรากฎว่าวงเงินไม่พอ แปลว่าตัดไม่สำเร็จ
เราจึงโทรไปสอบถามทาง Dtac บอกขอเช็คและขอสอบถามไปทาง Line thailand ภายใน 24 ชั่วโมง จะแจ้งผล
จากนั้นเราจะซื้อสติ๊กเกอร์ จึงทำการซื้อสติ๊กเกอร์อีกครั้งผ่านดีแทค ตัดเงินสำเร็จ เวลา 16.48 น.
คราวนี้ เหรียญเข้าเรียบร้อย เราก็รอเวลาทาง Dtac ติดต่อกลับ

แต่แล้วสายๆ ของวันที่ 11/8/59 ก็ไม่มีใครติดต่อมา เราเลยติดต่อคอลเซนเตอร์ไปตาม เพื่อจะถามว่าเรื่องถึงไหน ปรากฎว่า ให้เรารออีก 24 ชั่วโมง แล้วเราเลยแย้งว่ารออะไร ในเมื่อตอนแรกแจ้งว่า  24 ชั่วโมง พนักงานก็พักสายไป โอเค จบตรงให้เรารอ เพราะยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง เราก็รอต่อไป
จนบ่ายสอง เราผ่านศูนย์ดีแทคที่เซนฯ ลาด พอดี จึงเข้าไปถาม ติดตามว่าถึงไหนแล้ว ทางศูนย์แจ้งเหมือนเดิม รอ 24 ชั่วโมงนะ เพิ่งแจ้งไปตอน 10 โมงเอง เราเลยแย้งไปอีกว่า เราแจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานนะ อีก 2 ชั่วโมงครบ 24  ชั่วโมงแล้ว ทำไมยังไม่มีคำตอบ

ปรากฎเค้าก็เช็คๆ สรุป โอเค ให้เรารอ เดี๋ยวคงมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราก็รอจนเลิกงานประมาณ หกโมงเย็น โทรถามคอลเซนเตอร์ ปรากฎว่าเหมือนเดิม บอกว่า รอ 24 ชั่วโมง เราก็บอก ก็นี่เกินมา 2 ชั่วโมงแล้วไง ถึงไหนแล้ว เค้าบอก เพิ่งแจ้งมาตอน 10 โมง เองนะคะ หืออ คืออะไร เราเลยบอกแจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานนะคะ ตอนสี่โมงกว่าๆ สรุป เค้าก็พักสายไป แล้วก็กลับมาแจ้งเราอีกทีว่า

ทาง engineer system แจ้งแล้วนะ ว่าตัดเงินเรียบร้อยสำเร็จแล้ว ฉะนั้น เหรียญไม่เข้า ก็ไปติดต่อ Line Thailand เองเลย เราก็เห้ย คืออะไรละ ไหนตอนแรกบอกที่ขอ 24 ชั่วโมง เพราะต้องติดต่อ Line Thailand แต่ทำไมพอรอไป 24 ชั่วโมง บอกว่าตัดเงินสำเร็จ ไม่รู้ ให้ไปตาม Line เอง อืม แปลว่าไม่รับผิดชอบอะไร

โอเค เราเลยถามว่าแล้วที่บอกว่า ทางวิศวกรระบบแจ้งว่าตัดเงินสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แจ้งมาตอนกี่โมง สรุปคือ แจ้งมาตอน 13.59 น. ซึ่ง ทำไมไม่มีคนโทรแจ้ง แม้แต่เราเข้าไปตอนบ่ายสองกว่าๆ ก็ไม่มีพนักงานรู้ว่าวิศวกรระบบแจ้งว่าตัดเงินเรียบร้อย หรืออะไร คือนอกจากไม่มีคนโทรมาบอก เข้าไปติดต่อเอง ก็ไม่มีคนบอกด้วย

สุดท้าย เราไม่รู้นะคะ ว่ายังไง แต่พนักงานคุณแจ้งเราไม่ตรงกันสักคน คนหนึ่งบอกจะติดต่อ Line ให้ อีกคนหนึ่งบอกติดต่อเอง
สุดท้าย ที่แจ้งเราว่าวิศวกรแจ้งแล้วว่าตัดเงินเรียบร้อย จริงๆ อันนั้นไม่ต้องแจ้งเราก็ได้ค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้ว ว่าเงินถูกตัดไปแล้ว แต่ไม่ได้เหรียญจากทาง Line ซึ่งเพราะอะไรเราไม่รู้ แต่รู้ว่าดีแทคประสานงานกันห่วยมาก ที่สำคัญ ปัดความรับผิดชอบสุดๆ เอาเป็นว่า เราขอคอมแพลน และช่วยตอบแบบที่สุดด้วยว่า เราต้องติดต่อ Line เอง หรือว่ายังไง ขอความชัดเจน และความรับผิดชอบจากดีแทคด้วยค่ะ

รูปภาพประกอบค่ะ

รูปที่ตัดเงินแต่เหรียญไม่เข้า


เหรียญเวลาที่ซื้อไม่เข้า


ซื้อเพิ่มถึงเข้า ตามที่บอกไป จากภาพด้านบน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่