ตอนนี้เบอร์ของดิฉัน ซึ่งให้สามีใช้งานอยู่ต่างประเทศ (เดินเรือต่างประเทศ)
จะเปิดใช้บริการของ ais เป็นช่วงๆ เวลาเรือเทียบท่า
ซึ่งจะสมัครใช้อินเตอร์เน็ตแบบเหมาจ่าย สองวัน 998 บาท เป็นระยะ
นี่เพิ่งใช้ไปไม่กี่วัน สามีบอกว่าใช้งานไม่ได้
พอโทรไป call center แล้วกดเบอร์ที่ใช้บริการ ก็มีแจ้งว่าเบอร์นี้ใช้เกินวงเงิน
ปกติชำระอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต พอลองฟังดูบอกว่าให้ชำระ 7 หมื่นกว่าบาท
ตกใจหนักมากค่ะ อยากคุยกับตัวบุคคล แต่ไม่สามารถกดติดต่อช่องทางไหนได้เลย
บอกให้กด *1175*77 ลองกดแล้วก็ไม่สำเร็จ
นี่เราถูกโกงหรือเปล่าค่ะ
จู่ๆ ก็ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ บอกว่าเกินวงเงิน ( 7 หมื่นกว่า) ตกใจหนักมากค่ะ
จะเปิดใช้บริการของ ais เป็นช่วงๆ เวลาเรือเทียบท่า
ซึ่งจะสมัครใช้อินเตอร์เน็ตแบบเหมาจ่าย สองวัน 998 บาท เป็นระยะ
นี่เพิ่งใช้ไปไม่กี่วัน สามีบอกว่าใช้งานไม่ได้
พอโทรไป call center แล้วกดเบอร์ที่ใช้บริการ ก็มีแจ้งว่าเบอร์นี้ใช้เกินวงเงิน
ปกติชำระอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต พอลองฟังดูบอกว่าให้ชำระ 7 หมื่นกว่าบาท
ตกใจหนักมากค่ะ อยากคุยกับตัวบุคคล แต่ไม่สามารถกดติดต่อช่องทางไหนได้เลย
บอกให้กด *1175*77 ลองกดแล้วก็ไม่สำเร็จ
นี่เราถูกโกงหรือเปล่าค่ะ