หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ เราตอบลูกค้าแบบนี้ แรงไปมั้ยคะ???
กระทู้คำถาม
งานค้าขาย
E-commerce
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
จะได้นำกลับไปแก้ไขปรับปรุง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
หลักประกันการคุ้มครองผู้บริโภคตาม พ.ร.บ. ขายตรงและตลาดแบบตรงฯ
พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใช้บริการผ่านระบบออนไลน์กันมากขึ้น “การวางหลักประกัน” การประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง จึงเป็นมาตรการคุ้มครองผู้บริโภคในการซื้อขายสินค้
สคบ OFFICIAL
มีไหม แม่ค้าออนไลน์ ขายได้หลายหมื่น ใช้มือถืออย่างเดียว ไม่ใช้คอมเลย
ขอถามว่า มีไหม แม่ค้าขายของออนไลน์ ที่ขายสินค้าโดยใช้แต่มือถือ (และแท๊ปเล็ด) เช่น ใช้แต่งรูปร้าน แต่งรูปสินค้า ไม่ใช้คอมช่วยเลย (ซักนิดก็ไม่เคย) ขายได้หลักหมื่น แสน ล้าน ต่อเดือน ไม่นับพวกตัวแทนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 723545
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ พ่อค้า แม่ค้า หรือลูกค้า ถ้าของเสียส่งคืนของ แล้วไม่มีของ อย่าเพิ่งคิดว่าฝ่ายตรงข้ามโกง มันหายตรงกลางนี่แหละ COD บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5071861
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
สแน็คไทย 300 ล้าน “ธีรพิชญ์” ทายาทรุ่น 2 ปักหมุดประเทศเพื่อนบ้าน
KEY POINTSธีรพิชญ์ จึงเลิศไพศาล ทายาทรุ่น 2 ยูนิเฟิร์ม เผชิญความท้าทายเมื่อตลาดขนมในประเทศถึงทางตันและการแข่งขันสูง ทำให้ต้องหาโอกาสใหม่เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ตัดสินใจเปลี่ยนกลยุทธ์หันไปบุกตลาดต่าง
parn 256
แจกบูธขายของฟรี (ขอเฉพาะพ่อค้าแม่ค้า ไม่รับงานออนไลน์)
clickpower
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานค้าขาย
E-commerce
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ เราตอบลูกค้าแบบนี้ แรงไปมั้ยคะ???