หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ เราตอบลูกค้าแบบนี้ แรงไปมั้ยคะ???
กระทู้คำถาม
งานค้าขาย
E-commerce
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
จะได้นำกลับไปแก้ไขปรับปรุง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้ากรณีไปรษณีย์ทำสินค้าสูญหาย เราจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรดีคะ?
ขายของออนไลน์มาได้สักพักแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ไปรษณีย์ทำของหาย ไม่ถึงมือผู้รับ ของที่หายคือส่งสาขาเดียวกันทั้งสองรอบ แปลกๆดีค่ะ ครั้งก่อนดำเนินเรื่องตั้งแต่เดือนกุมภา เพิ่งได้รับเงินชดเชยช่วงเ
Weird
ขายของออนไลน์ ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ ทั้งๆที่สถานะแจ้งว่าได้รับของแล้ว
พ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์คนไหน เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แล้วแก้ปัญหาเหล่านี้กันอย่างไรบ้างคะ เพราะเราก็กลัวเค้าจะโกงเราโดยการได้ของแล้วบอกว่าไม่ได้รับแล้วจะเอาของอีกชิ้นนึงน่ะค่ะ คนขายก็กลัวคนซื้อโก
BakuKiik
เปิดคำแถลงนโยบายรัฐบาล 29 ก.ย.
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ก.ย. 2568)--เปิดร่างคำแถลงนโยบายรัฐบาลนายอนุทิน ชาญวีรกูล นายกรัฐมนตรี และ รมว.ม
as12df
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
ขายของที่ราคา "น้อย" กว่า "ต้นทุน" คือกำไรหรือ ? ทำไมสินค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online Platform) ถึงลดราคาได้ขนาดนั้น ?
ทำอย่างนี้ผู้ค้าปลีก..รายย่อยก็คงตายหมดซินะ ? การที่ขายราคาถูกกว่าต้นทุนแล้วใช้ข้ออ้างว่า "เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค" มันคุ้มกันไหม ? การขายสินค้าที่ราคาน้อยกว่าต้นทุน...มันคือได้กำไรหรือ ?
หมู-ผู้สงสัย
โปรข้ามเวลาของทรู ก็ไม่สู้โปรข้ามวันไวฝร้คำตอบ
จากประเด็นคำถามที่เกิดขึ้น เนื่องจากเราพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือ ซึ่งได้โทรแจ้งทางบริษัททรูมาโดยตลอด เพื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไข จนเมื่อวานที่โทรแจ้ง 1242 เพื่อให้มีการดำเนินงานปรับปรุงแก้ไขและได
สมาชิกหมายเลข 1160547
ร้านค้าใน Shopee กล้วลูกค้าให้คะแนน 0
ผมสั่งซื้อ มะละกอฮอลแลนด์ มะละกอแขกดำเนินเตี้ย และเมล็ดมะเขือเทศราชินี จากร้านค้าใน Shopee พอเอาเมล็ดมาเพาะแต่ไม่ขึ้นเลยถามไปทางร้าน ทางร้านบอกว่าให้แช่น้ำยาเร่งรากก่อน ผมก็ตอบว่า "เพาะมะละกอที่บ
Hoids
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานค้าขาย
E-commerce
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ เราตอบลูกค้าแบบนี้ แรงไปมั้ยคะ???