หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้ามาขอบคุณน้องฟ้า และ DTAC กับบริการหลังการขายที่ดี
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://m.pantip.com/topic/35470309
?
ขอบคุณน้องฟ้า ที่รับเรื่องเร็ว เสนอเรื่องให้เร็ว
ขอบคุณ DTAC ที่เข้าใจปัญหาลูกค้า จนแก้ไขให้จนน่าพอใจอย่างยิ่ง แม้ต้นเรื่องผมจะตามเรื่องเงินในระบบเติมเงิน แต่ผมก็เป็นลูกค้ารายเดือนอยู่อีก 2 เลขหมายอีกด้วย ลูกค้าอย่างผมพอใจมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรูมูฟ (ต่อ)
สืบเนื่องจาก http://m.pantip.com/topic/33957095? วันนี้มีข้อความเลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม จาก MNPTrueH ก็เลขหมายจดทะเบียนชื่อผมตั้งแต่แรกแล้วผมจะย้ายมาค่า
ninja_52
DTAC ทำไมระบบเปิดเน็ตเองและตัดเงินค่าใช้เน็ตโดยทีลูกค้าไม่ได้เปิดใช้บริการ !!! UPDATE ข้อมูลล่าสุด
กระทู้ต้นเรื่อง https://pantip.com/topic/41231286 เนื่องจากกระทู้ต้นเรื่องตกไปไกลแล้ว เราจึงตั้งกระทู้ใหม่เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ทาง DTAC แก้ไขปัญหาอย่างไรสำหรับกรณีที่เกิดขึ้นของเรา เผื่อจะเป็นประโยชน์
สมาชิกหมายเลข 860434
โอ้ว มาย ก๊อดดด.. ทรูชี้แจงว่า ที่เอาเบอร์ลูกค้าเอไอเอส ไปใช้งานซ้ำในระบบเติมเงินทรูมูฟเอช ไม่กระทบเจ้าของเบอร์ค่ะ
กระทู้ต้นเรื่อง ข้อมูล ความจริงวันที่เกิดเหตุ มีหลักฐานครบทุกรายละเอียดค่ะ https://pantip.com/topic/36726831/desktop ทรูชี้แจงการแก้ปัญหา ที่เอาเบอร์ลูกค้าเอไอเอส ไปให้ลูกค้าทรูมูฟเอชเติมเงินใช้โทรออ
สมาชิกหมายเลข 4021818
(จาก38468775) Dtacบอกให้รอหมดสัญญาแต่ผมไปต่อไม่รอแล้วนะ มีค่ายฯใด สนใจเสนอดีลที่คิดว่า "ผู้บริโภคพึงพอใจที่สุด" มาได้เลย
( สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/38468775 ) สรุปว่า Dtac บอกให้รอหมดสัญญาแล้วค่อยสอบถามมาใหม่ มองในแง่บวก หมดสัญญาเดือนหน้าอาจมีดีลดีๆ โปรฯ โดนๆ เพื่อทำให้ "ผู้บริโภคพึงพอใจที่สุด&q
สมาชิกหมายเลข 3239847
ถึงcc dtac คุณไม่ได้คืนเงินตามที่แจ้ง
เดิมเบอร์เติมเงินดีแทคของคุณพ่อถูกตัดโดยมีเงินค้างอยู่ พนักงานดีแทคแจ้งว่าช่องทางการคืนเงินช่องทางเดียวคือการโอนเงินไปเบอร์dtac แบบเติมเงินเบอร์อื่นแต่ดิฉันไม่มี คุณจึงเสนอว่าจะโอนมาตัดยอดให้สำหรับเบอ
สมาชิกหมายเลข 2624564
เปลี่ยนโปรโมชั่น เติมเงินเป็นรายเดือน
คือตอนนี้ใช้ทรูแบบเติมเงินอยู่ครับ อยากเปลี่ยนโปร เติมเงินหรือ รายเดือนก็ได้ครับ อยากได้โปร ประมาณนี้ครับ https://m.pantip.com/topic/40130400? หรือ เน็ตแบบunlimited ความเร็วสูงลองเสนอมา หรือโปรแบบ fin
สมาชิกหมายเลข 1368503
DTAC เงียบคับ. แล้วบอกน้องฟ้าจะดูแล
จากกระทู้ที่ตั้งคราวที่แล้ว. https://m.pantip.com/topic/38710133? น้องฟ้าจะตอบก็ไม่ตอบ จนวันนี้ผ่านไปจะสัปดาห์แล้ว ยังเงียบ เผื่อว่าจะได้หายไปแบบว่างเปล่า ทำแบบไม่รู้ไม่ชี้....ผมวว่าเพื่อนที่คิดจะย้าย
สมาชิกหมายเลข 4885646
ในที่สุดทีมงาน pantip ก็จับหน้าม้าได้อีกแล้ว ขอบพระคุณอย่างมากที่ทำงานหนักเพื่อพวกเราครับ
คือมันชัดเจนมากจริงๆ กระทู้ต้นเรื่อง http://m.pantip.com/topic/35021145? ประวัติการคอมเม้น ขอบคุณทีมงาน pantip จากใจครับ
wisdom of social
โครตหน้าเลือด!! DTACเห็นดีเห็นงามกับAISเสนอเก็บค่าเลขวันละ1บาท(หากไม่ใช้เกิน30วัน)//กสทช.เติมเงินทุกครั้งต้องได้อีก30วัน
โครตหน้าเลือด!! DTAC เห็นดีเห็นงามกับAIS เสนอเก็บค่าเลขหมายวันละ1บาท(หากไม่ใช้เกิน30วัน) // กสทช. ชี้เติมเงินทุกครั้งต้องได้อีก30วันทันที (ไม่มีช่องว่างระหว่างคนจนคนรวย) ประเด็นหลัก นายปกรณ์กล่าว
So magawn
Dtac เอาเบอร์ใคร มาครับ โทรไปรบกวนชาวบ้านเขาได้ไง
มีคนถามหาศูนย์บริการ เซ็นทรัลพระราม9 cc dtac บอกให้โทรไปสอบถาม โทรไปแล้ว ผญ บอกว่า เบอร์ นี้ไม่ใช่ดีแทค นี่คุณเอาเบอร์ใครส่วมั่วๆให้ลูกค้าคับ ตามไปขอโทษ ไปแก้ไขด่วนๆ http://m.pantip.com/topic/3124035
XitTo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้ามาขอบคุณน้องฟ้า และ DTAC กับบริการหลังการขายที่ดี
http://m.pantip.com/topic/35470309?
ขอบคุณน้องฟ้า ที่รับเรื่องเร็ว เสนอเรื่องให้เร็ว
ขอบคุณ DTAC ที่เข้าใจปัญหาลูกค้า จนแก้ไขให้จนน่าพอใจอย่างยิ่ง แม้ต้นเรื่องผมจะตามเรื่องเงินในระบบเติมเงิน แต่ผมก็เป็นลูกค้ารายเดือนอยู่อีก 2 เลขหมายอีกด้วย ลูกค้าอย่างผมพอใจมากครับ