หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ปลดล็อกให้หรือยังคะ
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
เมื่อวานเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะปลด lock ให้ แต่จะไม่มี sms แจ้ง ดิฉันไม่เข้าใจ ทำไมต้องรอ 24 ชม. ดิฉันไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขอะไรทั้งสิ้น ต้องมาคอยนั่งตามเองอีก แทนที่จะย้ายค่ายทันตัดรอบบิล ก็ไม่ทัน ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
AIS รอข้อมูลก่อนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
แลกของ ais แล้วยังไม่ได้รับของ
แลกของพรีเมี่ยม ais แต่ยังไม่ได้รับ smsและสินค้าเกิน7วัน ตั้งแต่3/11/25 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9144277
จี้วันต่อวัน กับเงื่อนไขกันเอง 90 วัน ทำให้ย้ายค่ายออกไม่ได้
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณืย้ายค่ายที่ยังติดเงื่อนไขกันเอง 90 วัน แบบจี้วันต่อวันเลยครับ ผมต้องการย้ายจาก AIS ไป dtac ครับ (ไม่เกี่ยวกับการเมืองครับ ผมเน้นโทรในดีแทค) ผมเองก่อนที่จะดำเนินการ
MoNo BEE
เตือนภัย SMS บันเทิง Download DTAC และ AIS
เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับตนเอง และได้เล่าให้คนรอบข้างฟัง พบว่ายังไม่ค่อยมีใครทราบ จึงอยากแบ่งปันและเตือนภัย ทั้งนี้ ไม่ได้ต้องการส่วนลด และ คำขอโทษใดๆจาก DTAC และ AIS (ไม่ต้องหลังไมค์มาค่ะ) ดิฉันพบว
tai-yang
เน็ตaisสายไฟเบอร์ขาด3รอบใน1อาทิตย์ ??
อาทิตย์นี้อาทิตย์เดียวเน็ตล่มแจ้งเตือนว่าสายไฟเบอร์ขาดรอบนี้รอบที่3แล้วครับ เกิดจากพายุหรือฝนตกก็พอเข้าใจได้นะครับแต่3รอบในอาทิตย์เดียวมันเหมือนกับว่าช่างซ่อมแค่ให้มันใช้งานได้เฉยๆรึเปล่า เพราะเมื่อวา
สมาชิกหมายเลข 5866103
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
ต้องการยกเลิกการรับ SMS โฆษณาจาก AIS ต้องทำอย่างไร
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS เนื่องจากผมได้รับข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจากทาง AIS ผ่านทาง SMS อยู่บ่อยๆและมีความประสงค์ที่จะไม่ต้องการรับโฆษณาหรือการประชาสัมพันธ์ใดๆจากทาง AIS ผมจะต้องทำอย่างไรครับ
specimen
เช็คสถานะย้ายให้หน่อยครับ จาก true ไป dtac
ทำเรื่องย้ายค่ายไปวัน 24/08/2014 จนเมื่อวานที่ผ่านเช็คกับเจ้าหน้าที่ dtac เขาบอกว่ายังติดสัญญากับเครือข่ายเดิม เราจึงไปติดต่อ true เมื่อวานทันที true ก็ปลดล็อค สัญญาให้ครับ แล้วก็เดินไป dtac บอกว่า tr
สมาชิกหมายเลข 913400
AIS ทำงานช้าและมั่วมาก เดี๋ยวนี้ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาหรอค๊ะ
ทาง AIS ทำงานช้าและมั่วมาก เดี๋ยวนี้ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายเข้ามาหรอค๊ะ อยู่ใน กทม. ค่ะ และมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแรงในวัน พฤ (วันนี้) จึงคิดว่า AIS น่าจะตอบโจทย์นี้ได้ ยื่นเรื่องย้ายค่า
alovelywoman
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ปลดล็อกให้หรือยังคะ
AIS รอข้อมูลก่อนนะคะ