เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 13/07/16 ผมได้ไปซื้ออาหารแบบสั่งกลับบ้านมาทาน จากสาขาย่านวังหิน และเมื่อกลับถึงบ้านแล้ว ปรากฏว่าพนักงานให้สินค้ามาไม่ครบ และระหว่างบ้านกับร้านค่อนข้างไกลบวกกับฝนตกหนักมาก จึงไม่ได้กลับไปทวง
ต่อมาวันรุ่งขึ้น ผมจึงได้ส่งเรื่องไปที่เว็ปบริการรับแจ้งปัญหาของทางบริษัท และได้มีอีเมลล์ตอบกลับมาถามว่าได้รับสินค้าอะไรไม่ครบ ผมก็จึงทำการตอบกลับไปอีกครั้งหนึ่ง และหลังจากนั้นผ่านมาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ผมไม่ได้รับเรื่องอะไรกลับมาอีกเลย ไม่มีแม้แต่วี่แววจะรับผิดชอบอะไรเลย
มูลค่าของที่ขาดไปอาจจะไม่ได้เยอะอะไร แต่ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้รับการตอบรับอะไรเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เคยได้รับสินค้าไม่ครบมาแล้ว แต่ก็ปล่อยเลยไป เพราะคิดว่าอาจจะมีพลาดกันได้ แต่นี่ครั้งที่สองแล้วผมเลยอยากให้ทางบริษัทกวดขันพนักงานมากกว่านี้หน่อยครับ
ถ้าทางบริษัทได้อ่านข้อความนี้ ช่วยนำกลับไปปรับปรุงในครั้งต่อไปด้วยครับ ขอบคุณครับ
KFC ความรับผิดชอบแย่มากครับ ....
ต่อมาวันรุ่งขึ้น ผมจึงได้ส่งเรื่องไปที่เว็ปบริการรับแจ้งปัญหาของทางบริษัท และได้มีอีเมลล์ตอบกลับมาถามว่าได้รับสินค้าอะไรไม่ครบ ผมก็จึงทำการตอบกลับไปอีกครั้งหนึ่ง และหลังจากนั้นผ่านมาเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ผมไม่ได้รับเรื่องอะไรกลับมาอีกเลย ไม่มีแม้แต่วี่แววจะรับผิดชอบอะไรเลย
มูลค่าของที่ขาดไปอาจจะไม่ได้เยอะอะไร แต่ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้รับการตอบรับอะไรเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เคยได้รับสินค้าไม่ครบมาแล้ว แต่ก็ปล่อยเลยไป เพราะคิดว่าอาจจะมีพลาดกันได้ แต่นี่ครั้งที่สองแล้วผมเลยอยากให้ทางบริษัทกวดขันพนักงานมากกว่านี้หน่อยครับ
ถ้าทางบริษัทได้อ่านข้อความนี้ ช่วยนำกลับไปปรับปรุงในครั้งต่อไปด้วยครับ ขอบคุณครับ