พอกันทีกับ Cheaptickets.co.th

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินกับเวปไซค์นี้ไป จากกรุงเทพ ไปมอสโก จำนวน 2 ใบ บินประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ แต่เผอิญน้องที่จะไปด้วยไม่สามารถเดินทางไปได้ เลยจะโทรไปไปสอบถามว่าตั๋วคืนได้ไหม ถ้าคืนมีค่าใช้จ่ายหรือปล่าว หรือคืนไม่ได้ อะไรยังไง เลยติดต่อกับเบอร์คอลเซ้นเตอร์เขาที่ให้ไว้ในหน้าเวป สรุปว่าติดต่อไม่เคยได้เลยมีแต่สายอัติโนมัติที่รับและบอกให้รอสายผมเคยรอสายถึงครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ  ส่งอีเมลล์ไปก็เป็นอีเมลล์อัตโนมัติตอบกลับบอกจะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ ก็เงียบหาย เข้าไปดูในเฟซบุ้คของเวปนี้ มีคนที่เจอแบบนี้เยอะมาก ปัญหาคือไม่สามารถติดต่อได้หลังการขาย บางเคสเจอแบบหนักๆ ใกล้เดินทางก็มี ซึ่งไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเวปนี้เลย พอดีไปเจอเพื่อนในเวปที่เจอปัญหาเหมือนกันเขาให้เมลล์ที่บอกว่าเป็นพนักงานคนไทยของเวปนี้มาส่งข้อความไปถาม มีเมลล์ตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษ ว่าได้ส่งโค้ดรีฟันตั๋วมาให้แล้ว พอเราส่งตอบกลับไปว่ายังไม่ได้รับเมลล์ที่เขาแจ้งว่าส่งมา ก็มีเมลล์ตอบกลับมาอีกว่าตั๋วของเราไม่สามารถรีฟันเงินได้ เลยส่งเมลล์กลับไปถามอีกว่าสรุปยังไง ครั้งแรกบอกส่งโค้ดรีฟันมาให้ พอครั้งที่สองบอกรีฟันไม่ได้ จากนั้นเขาก็ไม่ตอบกลับมาอีกเลย แต่ในหน้าเฟซบุ๊คมีข้อความอัพเดทตลอดโพสขายตั๋วนั่นนี่ แต่ไม่เคยตอบคำถามลูกค้าที่เข้าไปสอบถามเลย มาเตือนว่าใครที่คิดจะจองตั๋วกับเวปนี้ให้ระวังนะครับ เพราะพอเกิดปัญหาแล้วตามยากมาก เดี๋ยวจะเสียความรู้สึกเหมือนผมและคนอื่นๆ ในเวปที่จอง ตอนนี้ผมได้โทรไปร้องเรียนที่ สคบ.แล้ว และโทรไปปรึกษาสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้วว่าต้องทำยังไงกับเคสนี้ เคยโทรไปที่กรมการท่องเที่ยวเขาแจ้งมาว่าผู้ประกอบการรายนี้ไม่ได้ขึ้นทะเบียนไว้กับเขา เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้เพื่อนในพันทิปช่วยกันสืบให้ด้วยนะครับ เพราะสงสารคนที่จะต้องมาเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกับที่ผมและเพื่อนๆที่ได้จองตั๋วกับเวปนี้เจอกัน ผมมีหลักฐานทุกอย่างไม่ได้กล่าวหาลอยๆ ผมปริ้นออกมาเป็นหลักฐานหมด หรือเพือ่นๆ สามารถเข้าไปดูในหน้าเฟซของเวปไซค์นี้ Cheaptickets.co.th ในเฟซบุ้คได้เลยครับ ว่าแต่ละคนเจอเคสอะไรกันบ้าง สุดท้ายใครที่จะจองกับเวปนี้ ขอให้คิดและตัดสินใจดีๆ นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่