ลองมาฟังข้อมูลอีกด้านของ จนท.คาร์โก้ นกแอร์ กรณีสัปดาห์ก่อนมีดราม่าส่งน้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี้

...ไม่รู้ว่ามีใครตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปรึยังครับ
จากการที่สัปดาห์ก่อน วันที่ 2 สค 2559 ได้ทราบว่านกแอร์ยกเลิกการรับฝากส่งสัตว์ทุกชนิด
ซึ่งที่ไปที่มาก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่ช่วงนั้นมีกระแสดราม่าเรื่องน้องหมาไซบีเรียนมา
เลยคิดว่าคงเป็นหนึ่งเหตุผลของการตัดสินใจยุติการให้บริการด้านนี้ของนกแอร์
ท่ามกลางความตกใจ และช็อค ก่อนอื่นก็ต้องเสียใจกับน้องหมาพอใจด้วยนะครับ
เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น
...สำหรับผมในฐานะผู้เคยใช้บริการนกแอร์คาร์โก้ ทั้งส่ง และรับมาตั้งแต่นกแอร์เปิดให้บริการนี้เมื่อหลายปีก่อน
ได้มีโอกาสส่งแมวจรให้เพื่อนที่ กทม. รวมถึงได้มีโอกาสรับน้องแมวหาบ้านมาให้บ้านอุปการะใหม่ที่จังหวัดพะเยา
ต้องขอขอบคุณนกแอร์มากครับ ที่เป็นสายการบินเดียว ที่บริการในด้านนี้ เพื่อกระจายการส่งสัตว์เลี้ยงไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
...จากกระแสสัปดาห์ก่อน ผมก็รอวันที่ให้จนท.ออกมาอธิบาย ฟังความอีกด้านหนึ่ง ว่าเกิดอะไรขึ้น
และก็เห็นการชี้แจง ที่ครบถ้วน จากเพจยุ่งชะมัดสัตวแพทย์ ต้องขออนุญาตนำภาพมาแปะในนี้นะครับ
เพราะต้องการให้ผู้ใช้สื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ครับฟังข้อมูลทั้งสองด้าน
...ผมเป็นหนึ่งในคนที่ยังสนับสนุนแนวทางของนกแอร์เช่นเดิมครับ ยังหวังว่านกแอร์จะมาเปิดบริการรับฝาก-ส่งน้องหมา น้องแมวอีกครั้ง
เพราะการให้บริการที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เชิงพาณิชย์ ซื้อขายเพียงเท่านั้น แต่มันเป็นเวทีของการเอื้ออาทรต่อสัตว์ที่ไร้เจ้าของ ที่จะไปสู่เจ้าของใหม่ด้วย
หมา แมวจร จะมีโอกาสไปหาเจ้านายใหม่ ซึ่งมันช่วยต่อยอดสังคมให้เดินหน้าไปได้อีกทางหนึ่งครับ

ลองมาฟัง อ่าน และเปิดใจกับการให้ข้อมูลของ จนท.คาร์โก้ ดูนะครับ
เรื่องไหนสุดวิสัย เราไม่ซ้ำเติม แต่เรื่องไหนไม่ชัดเจนครบถ้วน ก็เปิดใจรับฟังด้วยกันครับ





...ในการนี้ ก็อยากให้ทางพี่ดุ๋ง ทางนกแอร์ ให้โอกาสลูกค้าอีกครั้งนะครับ
จะกำหนด กฎเกณฑ์ความเข้มงวดเพิ่มขึ้น หรือกำหนดให้ผู้ใช้บริการสมัครยูสเซอร์ ไอดี หรือมีมาตรการอะไรเพิ่มเติม
ก็พร้อมปฏิบัติตามครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่