เพราะตั้งแต่อ่าน BP มา มีหลายกระทู้เหมือนกันนะที่เจ้าของกระทู้ที่มาด่าสายการบินต้องเงิบเอง แล้วสุดท้ายยังไง หงายการ์ดแก้ไขกระทู้ แล้วเจ้าของกระทู้ก็ลอยตัว หายวับไปกับสายลม ทิ้งไว้แต่ความเสียหายในชื่อเสียงของสายการบินทั้งๆ ที่บางครั้งสายการบินไม่ได้ผิดอะไรเลย อย่างน้อยถ้ามีกรณีสายการบินฟ้องร้องขึ้นมาบ้าง ก็อาจจะทำให้คนที่จะตั้งกระทู้ต้องคิดนิดนึงก่อนที่จะตั้งกระทู้ complain ใคร หรือช่วยให้เรารอฟังคำอธิบายจากสายการบินก่อนว่าเค้าจะว่ายังไง มีเหตุผลอะไรถึงทำแบบนั้น แบบนี้ แล้วบางทีบางกระทู้ก็จะพูดเกินจริง หรือบางทีเล่าไม่ครบ ว่าที่มาที่ไปสาเหตุของเรื่องคืออะไร ซึ่งท้ายที่สุดมันจะช่วยส่งผลให้กระทู้ในห้อง BP มีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย
คุณคิดอย่างไร ถ้าจะให้สายการบินฟ้องเรียกค่าเสียหายจากผู้โดยสารดูบ้าง