คือ แฟนได้เอารถไป check 10000 km ที่ศูนย์ Toyota พอตอนแจ้งราคา พนักงานได้แจ้ง ราคาของที่ต้องจำเป็นเปลี่ยนมี บลา..... พอตอนเย็นกลับมาถึงบ้าน แฟนบอกว่า เสียตังค์ประมาณ 4000 บาท ผมก็งงว่ามีค่าอะไร เห็นบิล 2 รายการ แล้วหัวร้อนเลย แฟนบอกว่า พนักงานบอกว่าเป็นสิ่งจำเป็นต้องเปลี่ยน
ถ้าพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รถทำงานดีขึ้น จะไม่ว่าเลย แบบนี้ ถือว่าเป็นการหลอกลวง ผู้บริโภคหรือเปล่าครับ แถมยังมีค่าสลับยางถ่วงล้ออีก 300 กว่าบาท
ศูนย์ Toyata ทำไมต้องทำแบบนี้
ถ้าพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รถทำงานดีขึ้น จะไม่ว่าเลย แบบนี้ ถือว่าเป็นการหลอกลวง ผู้บริโภคหรือเปล่าครับ แถมยังมีค่าสลับยางถ่วงล้ออีก 300 กว่าบาท