เข้าแอพแล้ว 3G ติดๆดับๆ [AIS] อีกละครับ

ตั้งแต่คราวที่แล้วที่ผมคั้งกระทู้ไป ก็บอกจะตรวจสอบให้ วันที่ 1 ส.ค. 2559 ก็มีข้อความบอกว่าตรวจสอบให้แล้ว พอกดฟังผลที่ *1175*78 ก็บอกไม่มีข้อมูล บริการได้ห่วยมากนะครับ จากนั้นก็มีพนักงานโทรมาสอบถามแล้วยังแนะนำ (?) ให้ผมลบแอพที่ผมแจ้งว่าเมื่อเข้าแล้วทำให้สัญญาณ 3G ติดๆดับๆ (ปกติก็ติดๆดับๆอยู่แล้ว พอเข้าแอพนี้ (LINE) จะหนักเป็นพิเศษ) พอลบก็ไม่มีไรดีขึ้น หลังจากนั้นสัญญาณก็ดีขึ้นพอที่จะเข้าแอพไลน์ได้ จนวันนี้ผมเข้าแอพไลน์ก็เป็นแบบเดิมอีกละ แก้ไขด้วยนะครับ ห่วยมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่